Đi đâu, chơi gì ở Iteawon để chất như phim “Itaewon Class”

Có gì ở khu Itaewon, Seoul? Nhờ sức hút của bộ phim “Tầng lớp Itaewon” mà khu Itaewon của Seoul càng trở lên hấp dẫn và thu hút du khách hơn bao giờ hết. Nơi này vốn được biết đến như một khu phố Tây sôi động bậc nhất với vô số những quán bar, tụ điểm vui chơi xuyên đêm mà khó có nơi nào ở Hàn Quốc sánh bằng. Vậy nên đi đâu, chơi gì ở Itaewon? Hãy để chúng mình gợi ý cho bạn tất tần tật trong nội dung bài viết này nhé.

Đi đâu, chơi gì ở Iteawon, Seoul?

Itaewon nằm ở đâu? Itaewon nằm ở quận Yongsan, thủ đô Seoul. Đây là địa điểm sôi động, tấp nập người nước ngoài lưu trú, vui chơi.

Đi đâu chơi gì ở Itaewon? Khu Itaewon có gì thú vị?

Ban ngày ở Itaewon nhộn nhịp mọi người dạo chơi, cafe, shopping, còn buổi tối ở Itaewon thì lại trở lên sôi động với những ánh đèn và âm nhạc xập xình từ các quán bar, câu lạc bộ. Đi đâu chơi gì ở Itaewon vui nhất, hãy theo chân chúng mình khám phá thôi nào.

Có nên thuê khách sạn ở Itaewon không?

Itaewon kết nối rất tốt với những khu vực khác của thành phố Seoul, thế nên mình thấy nếu bạn thuê khách sạn ở đây cũng là một điều rất hay, đặc biệt là nếu bạn ưa sôi động và thích ra ngoài vui chơi vào buổi tối.

Tham khảo các khách sạn ở khu Itaewon: TẠI ĐÂY.

Đi đến Itaewon bằng cách nào?

Do nằm gần trung tâm của thành phố nên khu Itaewon kết nối rất tốt với những khu khác bởi hệ thông phương tiện giao thông công cộng. Để đến được Itaewon, bạn chỉ cần đi tàu điện ngầm Line số 6, xuống tại ga Itawon là được.

Ngoài ra, từ các khu vực trung tâm của Seoul khác cũng rất dễ dàng bắt xe bus để đi đến Itaewon, một số tuyến bus đi qua Itaewon là: 143, 401, 402, 405, 406.. Còn để tiện hơn nữa thì đi taxi là phù hợp nhất.

Còn nếu bạn muốn đi thẳng từ sân bay Incheon đến Itaewon để đặt phòng và vui chơi ở đây luôn, thì có thể lựa chọn:

  1. Đi xe bus đưa đón sân bay: xe bus # 6030, thời gian khoảng 1h15 phút và giá vé từ 12000 won đến 19000 won.
  2. Tàu Express: thời gian 45 phút, giá vé 8000 won để tới ga Seoul, sau đó đi tàu điện ngầm Line 4 đến ga ga Samgakji, rồi chuyển sang Line 6 đến ga Itaewon.
  3. Đi tàu All – Stop: thời gian 1h20 phút, giá vé 4300 won đến ga Gongdeok, sau đó chuyển sang Line 6 đến ga Itaewon.
  4. Đi taxi: mất hơn 1 giờ, giá taxi đi đến Itaewon tối thiểu là 70.000 won.

Các địa điểm vui chơi ở Itaewon nổi tiếng nhất

Chơi gì ở Itaewon? Có rất nhiều địa điểm vui chơi ở Itaewon, Seoul và đặc biệt là không bắt buộc phải khám phá chúng vào ban đêm, đó là:

Leeum, Bảo tàng nghệ thuật Samsung

Được điều hành bởi Quỹ văn hóa Sam Sung và có 2 tòa nhà riêng biệt. Tòa thứ nhất trưng bày rất nhiều đồ vật truyền thống của Hàn Quốc: gốm, thư pháp, tranh, đồ trang sức… Còn tòa thứ 2 thì thiên về nghệ thuật đương đại và các hình ảnh của nghệ sĩ Hàn Quốc và quốc tế.

Đi đâu chơi gì ở Itaewon, Bảo tàng nghệ thuật Leeum

  • Địa chỉ:  60-16 Itaewon-ro 55-gil, Hannam-dong, Yongsan-gu, Seoul
  • Giờ mở cửa: Thứ ba – Chủ nhật 10:30 – 18:00
  • Giá vé: 10000 won, tuy nhiên nếu bạn mua thẻ Discover Seoul Pass thì sẽ được vào miễn phí.

Nhà thờ Hồi giáo Itaewon

Khu Itaewon Seoul có gì thú vị? Ở đây có một nhà thờ Hồi Giáo nằm trên đường Usandan-ro, một khu phố có thể coi là đường Hồi Giáo của Seoul với tràn ngập các siêu thị Trung Đông, nhà hàng halal… Và nhà thờ này cũng chính là nhà thờ Hồi giáo đầu tiên và lớn nhất tại Hàn Quốc.

Đi đâu chơi gì ở Itaewon, Nhà thờ Hồi giáo Itaewon

  • Địa chỉ: 39 Usadan-ro 10-gil, Hannam-dong, Yongsan-gu, Seoul

Itaewon Antique Furniture Street

Một địa điểm mua sắm ở Itaewon rất thu hút du khách. Đây chính là nơi để bạn tìm kiếm một trải nghiệm mua sắm thú vị với vô vàn những quầy hàng bán đủ loại đồ châu Á, châu Âu đặc sắc.

Đến Itaewon nên đi đâu chơi? Khu phố cổ Itaewon

Hồ bơi trên sân thượng Hamilton

Đi chơi đâu ở Itaewon? Nếu bạn muốn tắm nắng và thưởng thức trọn vẹn Itaewon từ trên cao thì hãy đến ngay hồ bơi trên sân thượng của khách sạn Hamilton Hotel. Khách sạn này nằm ngay cạnh khu phố mua sắm chính của Itaewon và ngay cạnh ga Itaewon nên rất dễ tìm.

Đi đâu chơi gì ở Itaewon, Seoul? Hồ bơi trên sân thượng Hamilton

  • Địa chỉ: 179 Itaewon-ro, Itaewon 1 (il) -dong, Yongsan-gu, Seoul
  • Phí vào cửa: 15 000 – 20 000 won, miễn phí cho khách của khách sạn.
  • Thời gian mở cửa: Hàng ngày 10 giờ sáng – 6 giờ chiều

Itaewon Land Spa & Guesthouse

Đi đâu, chơi gì ở Itaewon? Nếu ai từng nghiện phim Hàn Quốc thì có thể thấy những “phòng tắm hơi” trên phim phổ biến như thế nào rồi đấy. Thế nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá một phòng tắm hơi lớn nhất nhì của Hàn Quốc, nơi bạn sẽ được tận hưởng phòng tắm hơi truyền thống, phòng đất sét đỏ, phòng đá phẳng, phòng muối, phòng ngủ chung… Bạn có thể lựa chọn thư giãn ở đây trong vài giờ hoặc qua đêm tại một trong các phòng.

Đến Itaewon nên đi đâu chơi? Tắm hơi ở Itaewon Land Spa

  • Địa chỉ: 34, Usadan-ro 14-gil, Yongsan-gu, Yongsan-Gu, 140-895 Seoul.
  • Giờ mở cửa: 24 giờ
  • Giá cả: tham khảo TẠI ĐÂY.

Trải nghiệm làm gốm ở Itaewon

Có một xưởng gốm nhỏ nằm ngay cạnh nhà thờ Hồi giáo Itaewon, và đây sẽ là một địa điểm tham quan ở Itaewon rất thú vị cho bạn tìm hiểu ngành thủ công truyền thống này cũng như tự tay làm cho mình những sản phẩm gốm thật xinh xắn.

Đi đâu, làm gì ở Itaewon, trải nghiệm làm gốm ở Itaewon

Các quán bar, club sôi động nhất ở Itaewon

Đi đâu, chơi gì ở Itaewon vui nhất? Khám phá xong các địa điểm du lịch ở Itaewon ban ngày rồi thì buổi tối sẽ là “nhân vật chính” của khu này, đó là các quán bar, club đông đúc và sôi động hệt như bạn đã từng thấy trên phim ảnh.

Đối với người Hàn Quốc, họ đi bar/club như một hình thức giải trí sau một ngày làm việc căng thẳng và họ tham gia rất văn minh lịch sự. Các quán bar, club ở Itaewon đa phần đều mở từ tối cho tới rạng sáng hôm sau, và dưới đây là một số địa điểm vui chơi buổi tối ở Itaewon hấp dẫn nhất:

Quán bar nổi tiếng ở Itaewon, Cakeshop

Có gì ở khu Itaewon? Cakeshop là nơi để bạn hòa mình vào những giai điệu của hip-hop hoặc nhạc điện tử. Tuy nó không to lắm nhưng lại rất thu hút du khách bởi thường xuất hiện nhiều DJ nổi tiếng đã từng chơi nhạc ở đây: Nosaj Thing, Étienne de Crécy và Shlomo.

Chơi gì ở Itaewon, câu lạc bộ đêm Cakeshop

  • Địa chỉ:  34-2 Itaewon 1 (il) -dong, Yongsan-gu, Seoul, Hàn Quốc
  • Phí vào cửa: 10 000 – 20 000 krw
  • Thời gian mở cửa: Thứ Năm – Thứ Bảy 22:00 – 04:00

Quán bar cao cấp ở Itaewon, Boombar

So với các quán bar, câu lạc bộ khác ở Itawon thì Boombar ở một đẳng cấp vượt trội từ không gian, đồ uống và thường phục vụ những khách hàng VIP, và ở đây thường chủ yếu chơi nhạc hip-hop.

Ở Itaewon có gì vui? Câu lạc bộ đêm Boombar

  • Địa chỉ:  34-2 Itaewon 1 (il) -dong, Yongsan-gu, Seoul, Hàn Quốc
  • Giờ mở cửa: Thứ Sáu – Thứ Bảy 22:00 – 05:00
  • Phí vào cửa:  Khác nhau tùy vào mỗi đêm

Đi đâu chơi gì ở Itaewon, Club Made

Club Made nằm ngay cạnh Boombar là một câu lạc bộ hàng đầu khi nói đến hip-hop và EDM. Tại đây có khu vực khác nhau riêng biệt, điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể lựa chọn di chuyển giữa khu vực hip-hop và EDM.

Khu Itaewon có gì chơi? Tham gia tiệc tùng tại Club Made

  • Địa chỉ: 34-2 Itaewon 1 (il) -dong, Yongsan-gu, Seoul, Hàn Quốc
  • Phí vào cửa: 20 000 krw
  • Thời gian mở cửa: Thứ Năm – Thứ Bảy 22:00 – 09:00

Soap Seoul, câu lạc bộ đêm lớn nhất ở Itaewon

Độc đáo như tên gọi, Soap Seoul là một trong những câu lạc bộ ngầm lớn nhất ở Itaewon. Những người yêu thích âm nhạc đều thích nơi này bởi âm nhạc của họ khác nhau mỗi đêm tùy theo chủ đề. Với sức chứa lên tới 400 người, Soap Seoul chính là đáp án cho câu hỏi đi đâu chơi ở Itaewon buổi tối dành cho bạn.

Chơi gì ở khu Itaewon, cháy hết mình ở Soap Seoul

  • Địa chỉ: 14-9, Bogwang-ro 60-gil, Yongsan-gu  | B1 , Seoul 04406.
  • Mở cửa: Thứ Năm-Thứ Bảy

All That Jazz, quán bar nhạc Jazz ở Itaewon

Khu Itaewon có gì vui? Khai trương được hơn 40 năm, All That Jazz là một quán bar nhạc jazz đầu tiên tại Itaewon. Phí vào cửa là 10.000 won và bạn có thể ở lại bao lâu tùy thích. Nhạc sống sẽ được biểu diễn từ 6h30 chiều Chủ Nhật đến Thứ Năm và 7:00 tối vào Thứ Sáu và Thứ Bảy.

Khu Itaewon có gì vui? Quán bar nhạc jazz All That Jazz

  • Địa chỉ: All That Jazz, 3F 112-4 Itaewondong, Yongsangu, Seoul.
  • Mở cửa: Thứ Hai – Chủ Nhật.
  • Phí vào cửa: 10.000 won.

Nếu bạn muốn khám phá các quán bar ở Itaewon thì tốt nhất hãy mua một voucher Seoul Pub Crawl ở trên Klook với giá 389.000 đồng. Với voucher này, bạn có thể thoải mái vào cửa MIỄN PHÍ 3 quán bar và 1 câu lạc bộ ở Itaewon hoặc Hongdae, được thưởng thức 3 shot rượu cùng 1 đồ uống miễn phí, cùng nhiều lợi ích khác nữa. Chi tiết xem TẠI ĐÂY nhé.

Một số thông tin du lịch Hàn Quốc hữu ích khác:

Mong rằng với những gợi ý bên trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi đi đâu, chơi gì ở Itaewon để không bở lỡ những điều tuyệt vời nhất của khu phố sôi động nhất Seoul này. Nếu có gì thắc mắc thì hãy để lại comment cho chúng mình giải đáp nhé. Chúc bạn có chuyến du lịch Seoul vui vẻ và khám phá được thêm nhiều điều thú vị.

Rate this post

Viết một bình luận