6 triệu nên sắm điện thoại gì 2022? Top 10 lựa chọn đáng sắm

Có phải bạn đang tìm kiếm chủ đề về => 6 triệu nên sắm điện thoại gì 2022? Top 10 lựa chọn đáng sắmphải ko? Nếu đúng tương tự thì mời bạn xem nó ngay tại đây. Xem thêm các tri thức về công nghệ khác tại đây => Công nghệ

Ngày nay, việc chọn sắm cho mình một chiếc smartphone trên thị trường đảm bảo đầy đủ được các tiêu chí như thiết kế, hiệu năng cũng như hợp túi tiền ko phải là dễ. Số lượng thương hiệu và mẫu mã ngày nay là hết sức nhiều chủng loại. Hãy cùng tìm hiểu dưới 6 triệu nên sắm điện thoại gì 2022 ngay bên dưới.

Dưới 6 triệu nên sắm điện thoại gì 2022 pin trâu chơi game mượt, chụp ảnh đẹp?

Hầu hết nhiều người dùng sẽ nghĩ rằng để có được một chiếc điện thoại tụ hội đủ các yếu tố như chụp hình đẹp, hiệu năng ổn định cùng với pin trâu thì số tiền cần bỏ ra là từ 10 triệu trở lên. Do đó, những siêu phẩm cao cấp như iPhone 13 Pro Max đang là hình mẫu nhưng nhiều người hướng tới.

Tuy nhiên, nếu bạn là một người có hầu bao ko quá rộng rãi và cũng muốn sở hữu một chiếc smartphone có đủ những yêu cầu trên thì điều này là hoàn toàn khả thi. Hôm nay, mình sẽ đưa ra những lời khuyên tâm thành nhất dành cho các bạn chưa biết được rằng đang có khoảng 6 triệu nên sắm điện thoại gì 2022 là tốt nhất trong bài viết này.

1. iPhone 8 64GB

Giá: 4,79 triệu đồng

Lúc nhắc tới câu hỏi hóc búa là đang có 5 triệu nên sắm điện thoại gì 2022 thì câu trả lời ko thể nào xác thực hơn đó chính là Phone 8. Con cưng này của nhà Apple ko chỉ sở hữu hiệu năng ổn định cùng các tính năng hiện đại nhưng lại còn có giá tiền phải chăng hơn so với tiêu chí 6 triệu thuở đầu nhưng chúng ta đưa ra.

Dù đây ko phải là một chiếc điện thoại mới gì nữa nhưng iPhone 8 vẫn đang là niềm ước ao của nhiều iFan. Nói ko ngoa lúc Táo khuyết được xem là ông trùm trong việc hỗ trợ cập nhật ứng dụng cho những thiết bị nhưng mình từng sản xuất.

Họ ko hề bỏ rơi người dùng giữa chừng sau lúc đã bán xong thành phầm. Minh chứng rõ ràng nhất cho điều này chính là chiếc iPhone 8 dù đã có tuổi đời là 4 năm kể từ lúc iPhone 13 series chính thức trình làng nhưng ngày nay máy vẫn được lên đời phiên bản hệ quản lý mới nhất là iOS 15.2.

Trải nghiệm xem video trực tuyến bằng iPhone 8

Ngoài ra, màn hình kích thước nhỏ gọn chỉ 4.7 inch cũng là một điểm nhưng mình thẩm định khá cao. Đây là một kích cỡ khá thích hợp đối với những bạn nữ hoặc người dùng có lòng bàn tay nhỏ. Ưu điểm này sẽ tạo điều kiện cho các bạn có thể thoải mái dùng máy bằng một tay dễ dàng hoặc bỏ túi và đem them bất kỳ nơi nào.

Hơn thế nữa, iPhone 8 được tích hợp vi xử lý A11 Bionic cao cấp. Cho tới nay, con chip này được thẩm định là khá ổn sau lúc mình đã thử trải nghiệm thiết bị trong một vài ngày. Dù hiệu năng của điện thoại ko phải là đỉnh cao như những thiết bị mới ra mắt nhưng nó vẫn đủ để phục vụ các nhu cầu cơ bản như xem phim, lướt TikTok, Facebook hay chơi game cấu hình trung bình cao nhưng ko lo giật lag.

2. iPhone 7 Plus 128GB – Điện thoại giá dưới 6 triệu đáng sắm nhất

Giá: 5,99 triệu đồng

Nếu mọi người vẫn còn đang tự hỏi có khoảng 6 7 triệu nên sắm điện thoại nào 2022 thì mình nghĩ iPhone 7 Plus là một ứng viên nặng ký. Đây chính là thế hệ tiền nhiệm của chiếc iPhone 8 nhưng mình vừa giới thiệu ở trên nên đương nhiên là mọi yếu tố của máy vẫn còn rất tuyệt vời.

Trước đây, Apple đã có một nước đi hết sức hợp lý lúc trang bị cho smartphone một lớp khung ngoài bằng kim loại nguyên khối. Vì vậy, dù năm tháng có đi qua nhưng ngoại hình của iPhone 7 Plus là chưa hề lỗi thời.

Không những thế, điện thoại được trang bị màn hình kích thước 5.5 inch rộng lớn. Chính vì thế, đây hứa hén sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc chơi game hay xem phim hàng ngày của bạn. Mọi hình ảnh và thước phim sẽ hết sức chân thực và rõ nét nhờ sự hỗ trợ của công nghệ IPS LCD nhưng Apple đang dùng cho con cưng của họ.

6 triệu nên mua điện thoại gì 20226 triệu nên mua điện thoại gì 2022Màn hình hiển thị hết sức sắc nét của iPhone 7 Plus

Hơn thế nữa, smartphone sở hữu cụm camera kép với độ phân giải như nhau là 12 MP. Đi kèm với đó chính là các tính năng hiện đại tạo điều kiện cho người dùng bắt trọn những khoảnh khắc đáng giá mọi lúc mọi nơi với chất lượng hết sức xuất sắc.

Chưa ngừng lại ở đó, iPhone 7 Plus mang trong mình còn chip A10 cao cấp. Tuy đã có tuổi đời ko còn quá nhỏ nhưng vi xử lý vẫn còn cân tốt những tác vụ thường nhật như chiến game cấu hình trung bình hay xem phim, lướt web,… Đi kèm với đó chính là dung lượng khủng 128GB để người dùng thoải mái lưu trữ các tập tin theo ý muốn nhưng ko lo đầy bộ nhớ trong quá trình sử dụng.

3. iPhone 6 Plus 64GB

Giá: 3,59 triệu đồng

Chắc hẳn con số 6 triệu thỉnh thoảng cũng là nhiều hơn đối với mọi người thỉnh thoảng là còn lớn nên mình sẽ trả lời thắc mắc có khoảng 4 triệu nên sắm điện thoại gì 2022. Sự lựa chọn hợp lý nhất trong tầng lớp này chính là iPhone 6 Plus 64GB.

Đây chính là chiếc điện thoại iPhone tiền phong trong cuộc cách mệnh về ngoại hình của ông lớn công nghệ Táo khuyết. Đây là lần đầu họ từ bỏ đi thiết kế dạng kính từng tạo nên sự thành công vẻ vang trên iPhone 5s để đặt một nền tảng mới với toàn thể phần thân thiết bị được làm từ kim loại trên iPhone 6 Plus.

6 triệu nên mua điện thoại gì 20226 triệu nên mua điện thoại gì 2022Trên tay iPhone 6 Plus đầy sang trọng

Hơn thế nữa, đây cũng là lần trước hết nhưng họ đem tới một kích thước màn hình mới toanh là 5.5 inch. Do đó, cho tới năm 2022 hiện nay thì đây vẫn là một kích cỡ phổ thông và chưa hề lỗi thời. Những thiết bị trước đó từng bị thẩm định là có màn hình quá nhỏ nên đây là một điểm cải tiến hết sức đáng đồng tiền bát gạo tới từ Apple.

Ngoài ra, thiết bị được tích hợp vi xử lý A8. Đây là một con chip được cho là có hiệu năng thuộc top đầu thị trường kể từ lúc mới ra mắt. Ngoài ra, máy cũng được tối ưu tốt về ứng dụng nên đương nhiên chiến binh này vẫn có thể xử lý tốt những nhu cầu cơ bản như: chơi game nhẹ, đọc báo, xem phim, gọi video,…

4. Samsung Galaxy Note 10 Lite

Giá: 6,19 triệu đồng

Lúc chúng ta vẫn chưa biết rằng 6 triệu nên sắm điện thoại gì 2022 thì một sự lựa chọn ko nên bỏ qua chính là những chiếc điện thoại Samsung. Gương mặt sáng giá nhưng mình muốn giới thiệu với mọi người lần này đó chính là Galaxy Note 10 Lite.

Smartphone được trang bị một màn hình kích cỡ 6.7 inch. Đi kèm với đó chính là công nghệ hiển thị Super AMOLED, giúp chất lượng hiển thị của thiết bị được sống động và hết sức sắc nét. Những thông số này hứa hứa hẹn đem lại cho các bạn những phút giây đắm chìm trong những tựa game nóng nhất hiện nay ko thể nào quên được.

6 triệu nên mua điện thoại gì 20226 triệu nên mua điện thoại gì 2022Mặt lưng cực sang trọng của Galaxy Note 10 Lite

Không những thế, Galaxy Note 10 Lite sở hữu con chip Exynos 9810, hỗ trợ xử lý được nhiều tác vụ khó nhằn nhất. Trong năm 2022 này, mình vẫn thẩm định cao vi xử lý cây nhà lá vườn của Samsung này. Đây vững chắc là một đối thủ nặng ký làm cho những thương hiệu khác phải dè chừng.

Ngoài ra, chúng ta cũng ko thể nào bỏ qua được công dụng chụp ảnh trên thành phầm này. Điện thoại được tích hợp cụm 3 camera ở mặt lưng. Chúng đều sở hữu độ phân giải ấn tượng như nhau là 12 MP. Với một loạt ưu điểm kể trên, Galaxy Note 10 Lite chính là sự lựa chọn sáng giá cho những người nào thích thú thiết bị chụp ảnh đẹp nhưng lại sở hữu nhiều công dụng tiên tiến.

5. Samsung Galaxy A32 – Điện thoại giá dưới 6 triệu thiết kế đẹp nhất

Giá: 5,69 triệu đồng

Một siêu phẩm khác nhưng mọi người ko nên bỏ qua đối với những chiếc điện thoại giá rẻ dưới 6 triệu chính là Galaxy A32. Điểm nhưng mình khá ưng trên smartphone này là dù có giá thành rẻ nhưng ngoại hình tổng thể thiết bị trông rất sang trọng.

Thiết bị sở hữu nhiều chủng loại màu sắc cho người có thể lựa chọn theo thị hiếu tư nhân là: trắng, xanh, đen và tím. Vì vậy, đây là một thành phầm giao thoa giữa cả tính cao cấp và tính năng động, trẻ trung. Không những thế, màn hình của Samsung A32 được thiết kế theo phong cách giọt nước, hỗ trợ ngày càng tăng tối đa diện tích hiển thị.

6 triệu nên mua điện thoại gì 20226 triệu nên mua điện thoại gì 2022Trải nghiệm Galaxy A32 cùng người đẹp

Hơn thế nữa, smartphone được tích hợp vi xử lý Helio G80 mạnh mẽ tương tự như người anh em M32 chung hãng, giúp đem lại vận tốc xử lý khá ổn. Lúc nói tới những ưu điểm trên thiết bị nhưng bỏ qua viên pin dung lượng 5.000 mAh thì quả là một sai trái nghiêm trọng. Galaxy A32 còn được tích hợp công nghệ bảo mật bằng vân tay hiện đại để giúp người dùng có thể an tâm hơn lúc sử dụng.

6. Samsung Galaxy A22

Giá: 4,99 triệu đồng

Giống với siêu phẩm Galaxy A32 bên trên, Galaxy A22 cũng là một chiếc điện thoại Samsung đáng sở hữu hiện nay nên mọi người còn đang băn khoăn đang có 6 triệu nên sắm điện thoại gì 2022. Toàn thể phần lưng cũng như khung viền xung quanh thiết bị đều được hoàn thiện từ nhựa cao cấp.

Màn hình của smartphone được thiết kế theo phong cách Infinity-V thời thượng, hỗ trợ tối ưu hóa diện tích hiển thị. Ngoài ra, kích thước tấm nền cũng đạt con số ấn tượng là 6.5 inch, tạo điều kiện cho mọi trải nghiệm xem phim hay chơi game hết sức “đã”.

6 triệu nên mua điện thoại gì 20226 triệu nên mua điện thoại gì 2022Galaxy A22 và các phụ kiện đi kèm trong hộp đựng

Hơn thế nữa, Galaxy A22 còn sở hữu vi xử lý Snapdragon 450 hiệu năng khủng, cân được nhiều tác vụ từ nhẹ tới trung bình không giống nhau nhưng ko gặp một khó khăn nào. Không những thế, máy được tích hợp cụm camera với độ phân giải 16 MP, giúp bạn bắt được những khoảnh khác đáng giá với chất lượng siêu thu hút.

7. Redmi Note 10 Pro

Giá: 5,39 triệu đồng

Những chiếc điện thoại Xiaomi xoành xoạch nổi danh với cấu hình khủng nhưng lại có mức giá tiền là hết sức hời dành cho người dùng. Do đó, gương mặt tiếp theo xuất hiện trong danh sách smartphone dưới 6 triệu nên sắm năm 2022 chính là Redmi Note 10 Pro.

Thiết bị được tích hợp một vi xử lý khá đình đám của nhà Qualcomm chính là Snapdragon 732. Con chip này hứa hứa hẹn là đem lại cho máy hiệu năng cực khủng, ko hề thua kém so với một đối thủ nào trong tầng lớp. Do đó, điện thoại giá tốt này vững chắc ko chỉ chiến game ngon nhưng còn hoàn thành mọi nhiệm vụ khác chỉ trong vòng một nốt nhạc.

6 triệu nên mua điện thoại gì 20226 triệu nên mua điện thoại gì 2022Cận cảnh camera Redmi Note 10 Pro

Chưa ngừng lại ở đó, màn hình nhưng Redmi Note 10 Pro đang sử dụng sở hữu tần số quét 120 Hz cùng với tần số lấy mẫu chạm màn hình lên tới 240 Hz, tạo điều kiện cho mọi thao tác trên điện thoại là vô cùng mượt nhưng, uyển chuyển. Ngoài ra, smartphone cũng có khả năng điều chỉnh tần số quét thích hợp với nội dung hiển thị để có thể hạn chế lượng pin tiêu thụ.

8. Xiaomi Redmi 10

Giá: 3,99 triệu đồng

Một cái tên khác tới từ nhà Xiaomi nhưng mọi người cũng nên quan tâm lúc chưa biết 6 triệu nên sắm điện thoại gì 2022 là Xiaomi Redmi 10. Dù có mức giá chưa tới 4 triệu nhưng những gì nhưng siêu phẩm này sở hữu là ko thua kém gì những chiếc máy tầm trung trên thị trường.

Cụ thể, smartphone được tích hợp màn hình 6.5 inch. Theo mình thấy thì đây là một kích thước vừa đủ để phục vụ cho những nhu cầu về làm việc hoặc tiêu khiển. Không những thế, vi xử lý MediaTek Helio G88 nhưng chiếc máy này sở hữu là ko thể chê được lúc nó đem lại một vận tốc xử lý khá ổn định và mượt nhưng.

6 triệu nên mua điện thoại gì 20226 triệu nên mua điện thoại gì 2022Mặt lưng bóng lộn của Redmi 10

Không những thế, điện thoại Xiaomi giá rẻ này được trang bị cụm camera lớn hình chữ nhật ở mặt lưng. Trong đó, cảm biến chính có độ phân giải khủng lên tới 50 MP. Do đó, đây là một chiếc smartphone khá toàn diện về mọi mặt nhưng có mức giá cực mềm nhưng phần lớn người nào cũng sẽ sắm được.

9. OPPO A55

Giá: 4,49 triệu đồng

Những nhà sản xuất tới từ Trung Quốc luôn dẫn đầu trong tầng lớp giá rẻ trên thị trường. Chính vì thế, nếu chúng ta bỏ qua hãng điện thoại OPPO thì quả là một thiếu sót khá lớn. Với giá tiền chỉ chưa tới 5 triệu đồng, OPPO A55 vững chắc sẽ là một sư lựa chọn hàng đầu cho những người nào có hầu bao ko quá rộng rãi.

Smartphone sở hữu màn hình kích cỡ 6.5 inch to lớn đi kèm với tấm nền hiển thị IPS LCD, giúp mọi hình ảnh được rõ nét và sinh động. Không những thế, ngoại hình của máy cũng vô cùng thời thượng, hết sức thích hợp với những bạn trẻ năng động.

6 triệu nên mua điện thoại gì 20226 triệu nên mua điện thoại gì 2022Trên tay OPPO A55 cực xịn sò

OPPO A55 được tích hợp vi xử lý Helio G35, giúp đem lại hiệu năng ổn định cho người dùng. Ngoài ra, thiết bị còn có cụm camera sau chất lượng với độ phân giải 50 MP cũng như hàng loạt các công dụng chụp nhiều năm kinh nghiệm ko thua kém gì những smartphone flagship khác.

Một điểm ấn tượng khác nhưng mọi người ko nên làm ngơ lúc nói về OPPO A55 chính là nằm ở viên pin dung lượng cao lên tới 5.000 mAh. Không những thế, điện thoại còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh công suất 18W để giúp các bạn nhanh chóng trở lại với các công việc còn đang dang dở.

10. Xiaomi Poco X3 Pro – Điện thoại dưới 6 triệu chơi game đỉnh nhất

Sự lựa chọn cuối cùng nhưng mình tâm đắc nhất dành cho những người nào chưa biết dưới 6 triệu nên sắm điện thoại gì 2022 chính là Xiaomi Poco X3 Pro. Trước hết, yếu tố khiến mình phản thán phục trước hãng chính là smartphone được trang bị con chip Snapdragon 860 siêu khủng nhưng có giá tiền lại cực mềm.

Dù đây ko phải là một vi xử lý hiện đại tới từ Qualcomm nhưng hiệu năng nhưng đem lại vững chắc có thể chiến được nhiều tựa game nóng trên thị trường nhưng ko lo giật, lag. Ngoài ra, chỉ số FPS cũng ko hề biến động quá nhiều lúc đang chơi game.

6 triệu nên mua điện thoại gì 20226 triệu nên mua điện thoại gì 2022Poco X3 Pro màu vàng đồng đầy mê hoặc

Ngoài ra, hàng loạt những khía cạnh được xem là tinh túy nhất của điện thoại này là pin khủng 5.160 mAh, công nghệ sạc nhanh 33W và màn hình 120 Hz. Tất cả hòa hợp với nhau để tạo nên một con quái vật chiến game đỉnh nhất trong tầng lớp giá chỉ 6 triệu đồng.

Hơn thế nữa, khả năng chụp ảnh trên Poco X3 Pro cũng được Xiaomi chú trọng ko kém. Smartphone sở hữu cụm 4 camera theo hình dạng tròn ở mặt lưng với độ phân giải của cảm biến chính là 48 MP. Ngoài ra, vẻ ngoài đầy bóng lộn và sang trọng của thiết bị này cũng là một điểm tốt nhưng mình rất ưng.

11. Tổng kết

Kỳ vọng bài viết 6 triệu nên sắm điện thoại gì 2022? Top 10 lựa chọn đáng sắm ở trên của mình cũng đã tạo điều kiện cho mọi người có thể lựa chọn được cá thành phầm hợp với túi tiền tài mình nhất trong năm nay.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống Phân mục Công Nghệ tại cungdaythang.com để có thể cập nhật các thông tin mới nhất về công nghệ hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã đọc qua bài viết này của mình.

Xem thêm:

Phân mục Công Nghệ tại cungdaythang.com

Rate this post

Viết một bình luận