11 món quà Noel cho người yêu ý nghĩa, độc đáo và lãng mạn nhất

5/5 – (1 vote)

Quà Noel cho người yêu nên tặng gì? Tham khảo ngay 10 món quà hấp dẫn dưới đây. 

Bạn đang đắn đo không biết Noel nên tặng quà gì cho người yêu để thể hiện tình cảm bởi có quá nhiều sự lựa chọn. Hơn nữa, bạn cũng chưa biết nên chọn món quà như nào cho phù hợp với hoàn cảnh như bạn và người ấy mới yêu, yêu xa hay yêu lâu. Đừng lo lắng, hôm nay Nhà Đất Mới sẽ gợi ý cho bạn những món quà Noel cho người yêu thích hợp nhất. Tham khảo ngay nhé!

I. Lưu ý khi lựa chọn quà Noel cho người yêu 

Để có món quà Noel cho người yêu ý nghĩa nhất đừng quên những lưu ý cần thiết khi chọn quà nhéĐể có món quà Noel cho người yêu ý nghĩa nhất đừng quên những lưu ý cần thiết khi chọn quà nhé

Quà tặng Noel là những món quà được gói ghém cẩn thận, nổi bật và đẹp mắt. Món quà Noel ý nghĩa cho người yêu không cần quá cầu kỳ nhưng cũng không thể quá đơn giản. 

Để đảm bảo không khiến nửa kia của bạn phải buồn hãy nhớ lưu ý những điều sau khi chọn quà Giáng sinh cho người yêu nhé: 

  • Không nên chọn hàng fake, hàng nhái hay hàng kém chất lượng. 
  • Với những món đồ có size số như quần áo, giày dép hay đảm bảo biết chắc chắn số đo của người yêu để tránh nhầm. 
  • Lựa chọn món quà theo sở thích của người yêu cũng là một gợi ý hoàn hảo giúp không phải quá đắn đo Noel nên tặng quà gì cho người yêu.
  • Dù là món quà đơn giản hay cầu kỳ đừng quên gửi kèm những lời yêu thương đến người ấy nhé!

II. Quà tặng Noel cho bạn gái 

Chắc hẳn bạn đã không dưới 1 lần nghe những câu than thở rằng “con gái là sinh vật khó hiểu nhất hành tinh”. Và nếu bạn đang có một cô người yêu thì chắc hẳn đã thấu hiểu được câu nói này. Bởi vậy thật khó để biết được con gái thích quà gì trong ngày Noel phải không nào!

Dưới đây là 5 gợi ý của chúng tôi dành cho bạn, cùng tham khảo nhé!

1. Son môi – Quà Giáng sinh cho nữ phù hợp nhất

Đối với phái đẹp, son môi “vật bất ly thân” mỗi khi bước ra ngoài. Bởi vậy, son môi được xem là lựa chọn hàng đầu mỗi khi chọn quà Giáng sinh cho con gái. 

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất khi lựa chọn son chính là lựa chọn màu son phù hợp với bạn gái. Lựa chọn màu son không đơn giản mà cũng không khó như các chàng trai đang nghĩ. Nếu bạn là người tinh tế, quan tâm đến bạn gái thì điều này trở nên rất dễ dàng. 

Son môi - Quà Giáng sinh cho bạn gái phù hợp nhấtSon môi – Quà Giáng sinh cho bạn gái phù hợp nhất

Nếu cô ấy phong cách, quyến rũ có màu da trắng thì những màu son đỏ tươi, nâu trầm, đỏ rượu sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu cô ấy nhẹ nhàng, nữ tính không thích nổi bật quá thì các tông màu cam san hô, hồng đất,… sẽ rất thích hợp. 

2. Hoa tươi – Quà tặng Noel ý nghĩa cho bạn gái mới quen

Tặng quà Noel cho bạn gái mới quen bằng hoa tươi được xem là tốt nhất. Bởi lẽ, những bông hoa rực rỡ, thơm ngát hương, đặc biệt một bó hoa hồng sẽ giúp bạn gửi thông điệp lãng mạn “anh yêu em” đến cô ấy. Chắc chắn chỉ mới quen nhưng bạn đã ghi điểm trong mắt cô ấy. 

Hoa tươi - Quà tặng Noel cho bạn gái mới quenHoa tươi – Quà tặng Noel cho bạn gái mới quen

Đừng quên gửi kèm một tấm thiệu đáng yêu để bó hoa thêm chân thành và ý nghĩa hơn nhé!

3. Gấu bông – Quà Giáng sinh cho người yêu ở xa

Gấu bông - Món quà Giáng sinh hoàn hảo cho người yêu ở nơi xaGấu bông – Món quà Giáng sinh hoàn hảo cho người yêu ở nơi xa

Gấu bông là món quà dường như cô gái nào cũng yêu thích và đặc biệt thêm ý nghĩa nếu bạn đang yêu xa. Khoảng cách lớn khiến bạn chẳng thể thường xuyên ở bên cạnh cô ấy, không thể quan tâm bằng hành động mà chỉ có thể quan tâm bằng những lời nói. Những chú gấu bông đáng yêu, mềm mại, ấm áp sẽ là người bạn tri kỷ thay bạn ở bên cô gái đáng yêu, thiệt thòi ấy. 

4. Đồng hồ – Quà Noel cho bạn gái ý nghĩa

Đồng hồ - quà Giáng sinh cho người yêu bận rộnĐồng hồ – quà Giáng sinh cho người yêu bận rộn

Nếu bạn vẫn đắn đo Noel nên tặng quà gì cho bạn gái luôn bận rộn thì đồng hồ chính là gợi ý tốt nhất cho bạn. 

Từ xưa đến nay, đồng hồ luôn là trang sức, phụ kiện tiện lợi và thời trang được bạn gái sử dụng. Với những cô nàng bận bịu với công việc, chiếc đồng hồ sẽ thay bạn chăm sóc và nhắc nhở cô hãy dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. 

Bởi vậy, nếu bạn đang đau đầu không biết nên tặng quà Giáng sinh cho người yêu như nào thì hãy chọn đồng hồ nhé!

5. Nước hoa – Tặng quà Noel cho bạn gái yêu lâu

Nước hoa - Quà Giáng sinh cho bạn gái ý nghĩaNước hoa – Quà Giáng sinh cho bạn gái ý nghĩa

Noel tặng quà gì cho con gái đây? Bạn hãy thử suy nghĩ đến một chai nước hoa nhé!

Nước hoa ngày nay trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn để tặng người yêu dù nó có phần xa xỉ. Quà Noel tặng bạn gái là nước hoa thể hiện ý nghĩa thân mật, mong muốn mối quan hệ trở nên rõ ràng hơn, gắn kết hơn. 

Tặng quà Noel cho người yêu là nước hoa còn đặc biệt thể hiện sự tinh tế của bạn. Sự quan tâm đến từng chi tiết, muốn đối phương luôn được chú ý sẽ giúp thể hiện bản lĩnh đàn ông tuyệt vời của bạn. 

Với những gợi ý này chắc hẳn bạn đã có lựa chọn cho mình và xua tan đi băn khoăn Giáng sinh tặng quà gì cho bạn gái. Quà tặng gì không quan trọng, con gái nếu đã thương bạn thì chắc chắn dù là món quà gì họ cũng sẽ vui vẻ đón nhận. 

III. Quà Tặng Giáng sinh cho bạn trai 

Quà Giáng sinh cho bạn trai không cần quá cầu kỳ như con gái. Thế nhưng, để chọn quà tặng bạn trai ngày Noel không phải dễ bởi không có quá nhiều món quà để bạn chọn lựa. 

Những chàng trai không quá chú trọng việc nhận quà. Thế nhưng nếu lựa chọn một món quà Giáng sinh ý nghĩa cho chàng sẽ thể hiện bạn là cô gái tâm lý, biết yêu thương và chia sẻ. 

Nếu bạn đắn đo Noel tặng quà gì cho bạn trai thì hãy tham khảo 5 gợi ý dưới đây: 

1. Áo sơ mi – quà Noel cho bạn nam thêm lịch lãm

Áo sơ mi là một trong những item được các chị em lựa chọn nhiều nhất dành tặng nửa kia vào những dịp lễ tết. Bởi lẽ, sơ mi là mẫu áo gắn liền với nhiều nam giới. Những chiếc áo sơ mi không quá cầu kỳ nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, chúng khiến chàng trai lịch lãm hơn, trưởng thành hơn. Ngoài ra, 

Áo sơ mi - Item phù hợp nhất tặng cho nam giớiÁo sơ mi – Item phù hợp nhất tặng cho nam giới

Quà tặng bạn trai ngày Noel là áo sơ mi còn là lời chúc chàng sẽ thành công, sự nghiệp phát triển không ngừng. 

2. Ví – Quà Noel cho nam giới ý nghĩa 

Nam giới khi ra đường thường chẳng mang gì theo ngoài chiếc ví. Ví là vật dụng họ có thể đựng rất nhiều thứ như tiền mặt, thẻ tín dụng, giấy tờ tùy thân cùng bức ảnh của bạn gái. Bởi vậy, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn tặng quà Giáng sinh cho bạn trai là ví da đáp ứng nhu cầu thiết thực nhất của chàng. 

Ví da - Vật dụng không thể thiếu với chàngVí da – Vật dụng không thể thiếu với chàng

Trong phong thủy, ví da còn là vật dụng hút tài lộc, may mắn cho người sử dụng. Bởi vậy, khi tặng ví hãy thêm vài tờ tiền có mệnh giá nhỏ để khơi nguồn sự may mắn nhé. Chắc chắn người yêu bạn sẽ cảm nhận được tấm lòng của bạn trong đó. 

3. Đồng hồ – Tặng quà Noel cho bạn trai ở xa

Với nam giới đồng hồ không chỉ là vật dụng xem giờ mà còn là món đồ thể hiện phong cách, sự khác biệt của bản thân. 

Đồng hồ - Món quà Noel lịch lãm dành tặng phái mạnhĐồng hồ – Món quà Noel lịch lãm dành tặng phái mạnh

Bên cạnh đó, một chiếc đồng hồ với kiểu dáng sang trọng sẽ thể hiện tâm tư của bạn với chàng trai luôn bận rộn, vất vả ấy. Chiếc đồng hồ sẽ thay bạn luôn bên cạnh anh ấy cùng lời nhắn nhủ dù thời gian có trôi qua, dù khoảng cách của cả hai là bao xa thì bạn vẫn luôn ủng hộ và dành trọn trái tim cho chàng. 

4. Khăn quàng cổ – Quà Giáng sinh cho nam ấm áp nhất

Khăn quàng - Quà Noel cho con trai ấm áp nhấtKhăn quàng – Quà Noel cho con trai ấm áp nhất

Giáng sinh là thời điểm mùa đông ùa về. Lựa chọn khăn quàng cổ để tặng chàng vào Giáng sinh này là một ý tưởng không tồi. Khăn len thể hiện sự quan tâm sâu sắc của bạn với người ấy, mong rằng người ấy luôn ấm áp và cùng bạn trải qua mùa đông đầy gió lạnh này. 

5. Giày – Tặng quà Noel cho bạn trai độc đáo 

Giày vốn là phụ kiện không thể thiếu với những chàng trai. Trước đây, nhiều người quan niệm tặng giày là mang đến điều xấu. Thế nhưng ngày nay giày trở thành món quà được nhiều bạn nữ lựa chọn. 

Giày - Quà Giáng sinh cho con trai năng động và ý nghĩaGiày – Quà Giáng sinh cho con trai năng động và ý nghĩa

Đó có thể là một đôi giày da hay đôi giày thể thao năng động. Dù là chất liệu nào, kiểu dáng nào, một đôi giày sẽ giúp bạn truyền tải ý nghĩa lớn “bạn sẽ luôn ở bên người ấy, cùng anh ấy vượt qua mọi khó khăn, thử thách”. 

Tặng quà Noel cho bạn trai khó chẳng kém gì khi mua mua quà Noel cho bạn gái. Với những gợi ý trên đây của Nhà Đất Mới mong rằng bạn có thể lựa chọn cho mình món quà Noel cho người yêu phù hợp nhất. Dù bạn lựa chọn món quà gì thì cũng đừng quá lo lắng bởi chỉ cần bạn thể hiện tấm lòng, quan tâm người ấy thường xuyên là đủ rồi. 

Hàng triệu tin rao cho thuê nhà đất được cập nhật trên hệ thống của Nhadatmoi.net mỗi ngày. Nếu bạn đang có nhu cầu cho thuê hoặc cần thuê bất động sản thì hãy truy cập ngay.

Rate this post

Viết một bình luận