Những cô nàng vai rộng nên mặc gì để trông thon gọn hơn? | ELLY

Hầu hết các bạn gái đều mong muốn có một thân hình nhỏ nhắn và thon gọn. Nhưng với những cô nàng có bờ vai rộng thì lại rất tự ti, vì trông rất “đô con” khi khoác lên mình chiếc áo sơ mi. Đặc biệt trong mùa hè, đối với những cô nàng có bờ vai rộng thì việc lựa chọn và kết hợp trang phục càng khó khăn hơn. Tuy nhiên, vai rộng vẫn ổn nếu bạn biết cách chọn trang phục phù hợp. Người có vai rộng, lưng dài không biết nên chọn kiểu áo nào cho phù hợp? Đừng lo, hôm nay ELLY gợi ý cho bạn những mẫu áo vừa sành điệu lại vừa chất cho nàng vai rộng nhé! Sở hữu bờ vai thon không còn là ước mơ xa vời nữa.

Những mẫu áo cho cô nàng vai rộng

Áo cổ V

Đối với những người có bờ vai rộng và lưng dày, áo sơ mi cổ chữ V có thể che đi khuyết điểm của đôi vai. Cổ chữ V càng rộng thì càng trông càng thon gọn. Với thiết kế cổ chữ V không chỉ mang đến sự quyến rũ, gợi cảm mà còn tập trung sự chú ý của mọi người vào phần xương quai xanh. Dù bạn là cô nàng béo hay gầy đều có thể diện kiểu áo này. Nói đến các kiểu áo sơ mi dáng rộng không thể không nhắc đến áo sơ mi cổ chữ V, đây là item được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn và trở nên rất thịnh hành trong những năm gần đây.

Áo lệch vai quyến rũ

Kiểu áo cho vai rộng thứ hai mà ELLY khuyên dùng chính là áo lệch vai. Thiết kế hở vai tạo sự bất đối xứng giúp bờ vai bạn thon gọn hơn. Không chỉ vậy, áo lệch vai cũng rất nữ tính và ngọt ngào. Trang phục này rất phù hợp để đi chơi, đi hẹn hò, … có thể kết hợp với váy chữ A hoặc váy ngắn,… Trang phục này không hề kén người mặc, bạn có thể mix và match nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Áo cánh dơi hoặc áo tay loe

Thiết kế áo cánh dơi hoặc tay loe rất độc đáo. Những mẫu áo này sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm hình thể, cụ thể là đôi vai to của bạn. Không chỉ vậy, áo sơ mi cánh dơi còn rất gợi cảm. Nhưng không phải là không thể khi bạn muốn mặc áo cánh dơi theo phong cách cá tính. Bạn cũng không nên chọn kiểu áo có họa tiết cầu kỳ ở vai. Điều này sẽ khiến mọi người chú ý đến đôi vai của bạn. Nó sẽ khiến bạn trông béo hơn đấy.

Áo peplum

Kiểu áo cho vai rộng tiếp theo cũng đã được nhiều chị em khẳng định và đánh giá cao đó chính là áo peplum. Áo peplum với phần eo thon gọn thu hút sự chú ý vào vòng một của bạn và bỏ qua nhược điểm to ở vai. Bạn cũng cần lưu ý chọn loại vải mềm, không quá cứng hoặc quá chật.

Áo tay thả

Mẫu áo cuối cùng mà ELLY mang đến trong bài viết này dành cho những cô nàng có bờ vai và bắp tay to chính là thiết kế áo tay thả. Phần vai của những chiếc áo này sẽ được thiết kế dài đến bắp tay. Điều này có tác dụng làm cho bờ vai của bạn thon gọn hơn rất hiệu quả. Ngoài ra, hãy chọn áo có cổ rộng, không nên chọn áo cổ cao sẽ làm lộ khuyết điểm của bạn.

Người vai rộng nên tránh những loại áo nào?

Bên cạnh những chiếc áo sơ mi giúp bạn gái có bờ vai to trở nên thon gọn hơn, bạn cũng nên tham khảo một số mẫu áo mà không nên mặc khi đi làm nhé. Áo trễ vai hoặc áo yếm sẽ làm lộ bờ vai của bạn khi mặc. Những cô gái có bờ vai rộng không nên mặc những chiếc áo như thế này. Ngoài ra, những chiếc áo có quá nhiều họa tiết ở vai có thể khiến bạn cảm thấy vai mình to hơn đó. Những cô gái có bờ vai rộng nên lựa chọn áo cẩn thận. Áo sơ mi dường như là xu hướng trong năm nay khi mỗi chiếc áo đều được thiết kế với dáng tay áo phồng. Tuy nhiên, những kiểu áo này không phù hợp với những cô nàng có bờ vai rộng. Mặc dù những mẫu này rất nữ tính và điệu đà nhưng nó sẽ lộ ra khuyết điểm của bạn đấy!

Trên đây là những kiểu áo dành cho cô nàng có đôi vai rộng mà ELLY chia sẻ đến bạn. Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã biết nên chọn cho mình kiểu áo nào rồi phải không? Hi vọng đây là một bài viết hữu ích cho bạn. Nếu thấy hay hãy chia sẻ cho bạn bè và gia đình cùng biết nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và chọn được những trang phục phù hợp nhất. Mix và kết hợp các phụ kiện thời trang đẹp như vòng cổ, đồng hồ, túi xách, giày cao gót… để làm bộ trang phục của mình thêm tỏa sáng nhé. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua những phụ kiện thời trang cao cấp giá tốt nhất thì hãy đến ngay với địa chỉ gần nhất của chuỗi hơn 60 showroom ELLY trên toàn quốc nhé. Với những thiết kế hiện đại, tinh tế cùng chất liệu da thật hoàn hảo chắc chắn những sản phẩm của ELLY sẽ khiến bạn xiêu lòng. Ngoài ra sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên tư vấn và chế độ hậu mãi hấp dẫn cho sản phẩm là những điểm cộng của ELLY mà chắc chắn rằng bạn không nên bỏ lỡ.

Thông tin liên hệ

Facebook: www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY

Website: elly.vn

Hệ thống showroom trên toàn quốc: https://elly.vn/he-thong-showroom/

Hotline: 090 663 60 00

Rate this post

Viết một bình luận