Những món quà tặng cho nam ý nghĩa

Bạn muốn tặng quà cho người thân bạn bè là nam nhưng không biết nên lựa chọn món quà gì cho ý nghĩa. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Lee&Tee, chúng mình sẽ gợi ý cho bạn những món quà tặng cho nam cực kỳ ý nghĩa mà bạn không ngờ tới đấy.

1. Đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh là thiết bị công nghệ cực kỳ hữu ích với nhiều chức năng như thông báo tin nhắn cuộc gặp, đo nhịp tim, huyết áp, hỗ trợ cho việc luyện tập thể thao. Đồng hồ thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho chủ nhân món quà tặng, luôn gắn liền với họ bất kể thời gian nào.

Hơn nữa với phái nam, đồng hồ thông minh ngày nay đã trở thành một món đồ thời trang làm nổi bật sự tự tin và cá tính của họ.

Đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh – quà tặng cho nam ý nghĩa

2. Túi xách da

Túi xách da cũng là một món quà bạn ý nghĩa bạn có thể cân nhắc khi chọn quà tặng cho nam. Nó thể hiện cho sự bền chặt cho mối quan hệ vì chất liệu da thường rất bền. Bên cạnh đó nó cũng mang ý nghĩa hai bạn không thể thiếu nhau dù bạn nam đi làm hay đi chơi cũng mang theo túi xách bên mình.

Túi xách da nam có đa dạng kiểu dáng, màu sắc nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc phù hợp với bạn trai, người thân hay bạn đời của mình. Lời khuyên là bạn nên chọn những chiếc túi có màu sắc trung tính để có thể phù hợp với nhiều phong cách. Bạn có thể tham khảo những mẫu túi xách da nam đang được yêu thích nhất của Lee&Tee tại đây để tặng cho bạn nam nhé.

Túi xách da

Tặng quà túi xách da cho nam

3. Đồ handmade

Một chiếc thiệp hay vòng tay handmade rất dễ mua nhưng nếu là do chính tay bạn làm thì sẽ mang ý nghĩa rất khác đấy. Bạn nam chắc chắn sẽ cảm động vì sự quan tâm của bạn thông qua món quà đơn giản nhưng ý nghĩa này. Nếu bạn khéo tay hơn một chút có thể làm các món đồ như khăn, gối ôm, khăn thêu…để tặng cho người quan trọng của mình.

Vòng tay handmade nam

Vòng tay handmade nam

4. Cà vạt

Cà vạt là món quà rất phù hợp với những quý ông, mang lại nét lịch sự và nam tính tường thành cho người đàn ông. Với những người không làm việc trong giới kinh doanh hay công chứ nhà nước, cà vạt chỉ sử dụng trong những dịp trọng đại. Chính vì vậy bạn có thể tặng món quà để thể hiện sự trân trọng, yêu thương đặc biệt của bạn dành cho người đó.

Hãy xem hoàn cảnh sử dụng để lựa chọn một chiếc cà vạt phù hợp với bạn nam. Với những người đàn ông làm việc công sở, bạn nên chọn những chiếc cravat trơn, với những chiếc cà vạt dùng trong dịp trọng đại, hãy chọn những chiếc cravat có họa tiết nổi bật hơn.

Tặng cà vạt cho nam

Tặng cà vạt cho nam

5. Áo sơ mi

Bất cứ chàng trai nào cũng có vài chiếc sơ mi trong tủ đồ nên bạn tặng quà là áo sơ mi cho nam sẽ không bao giờ là thừa cả. Áo sơ mi giúp bạn nam lịch lãm và nam tính khi kết hợp với vest, là trang phục công sở tiêu chuẩn và cũng là trang phục phổ biến phù hợp với môi trường lịch sự. Hãy chú kích lựa chọn kích cỡ áo sơ mi của chàng trai bạn muốn dành tặng chiếc áo này phù hợp với trọng lượng, chiều cao của họ nhé.

Tặng áo sơ mi nam

Áo sơ mi nam

6. Sách

Sách là biểu tượng của tri thức và cũng là một trong những món quà tặng ý nghĩa cho nam phổ biến nhất. Giá trị tri thức mà những cuốn sách mang lại vừa giúp ích cho bạn nam, vừa mang ý nghĩa tinh thần tích cực. Hãy chọn những cuốn sách bạn nam đang cần thiết cho công việc về kinh doanh, khởi nghiệp hoặc những cuốn sách hay về cuộc sống, những câu chuyện ý nghĩa mà thông qua đó bạn có thể gửi gắm tâm tư tình cảm của mình.

Sách là một món quà ý nghĩa

Sách là một món quà ý nghĩa

7. Ví da

Những chàng trai rất hay có thói quen không để ý tới tình trạng chiếc ví của mình mà sử dụng đến nỗi bị sờn rách cũ nát. Bạn có thể thể hiện sự tinh tế của mình bằng việc tặng ví da cho bạn nam, cũng là để thể hiện sự mong muốn thành công phát đạt cho sự nghiệp của họ vì chiếc ví chính là đại điện của tài lộc và thịnh vượng. Một chiếc ví da nam chất lượng và bền bỉ với thời gian sẽ giúp bạn nam luôn luôn nhớ đến món quà tặng ý nghĩa này.

Ngoài ra, bạn có thể làm chiếc ví đặc biệt hơn bằng cách khắc tên của bạn nam lên ví. Dịch vụ khắc tên lên ví da của Lee&Tee sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tại các cửa hàng và cả đặt hàng trực tuyến. Bạn chỉ cần gửi thông tin cần khắc trên ví cho Lee&Tee việc còn lại chúng mình sẽ hoàn thiện và gửi quà tặng tới tận tay cho bạn nhé.

Quà tặng ví da cho nam

Quà tặng ví da cho nam

Trên đây là tổng hợp những món quà tặng cho nam ý nghĩa nhất để các bạn nữ có thể tặng cho người yêu, bạn bè và người thân của mình, chắc chắn bạn nam ấy sẽ rất vui khi nhận được món quà từ bạn. Lee&Tee hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có được lựa chọn tặng quà gì cho bạn nam. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Rate this post

Viết một bình luận