Uống gì để trắng da từ bên trong hiệu quả? – Viên ngậm Glutathione

Sở hữu một làn da trắng sáng luôn là mong ước của hội chị em phụ nữ. Nhưng chúng ta phải uống gì để trắng da từ bên trong? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Các loại thức uống tự nhiên

Từ lâu, Việt Nam được xem là xứ sở của các loại trái cây. Chính vì thế việc lựa chọn các loại thực phẩm tự nhiên để trả lời câu hỏi “Uống gì để trắng da từ bên trong” là hợp lý. Trong các loại trái cây, đặc biệt trái cây vùng nhiệt đới luôn dồi dào chất dinh dưỡng bên trong. Chúng ta hoàn toàn có thể bổ sung vitamin C, A, D, những chất giúp chống oxy hóa, từ các món nước làm từ những nhóm trái cây dưới đây.

uong nuoc loc hang ngay lam trang da tu ben trong

Uống gì để trắng da từ bên trong?

Nước ép từ các loại trái cây họ cam quýt

Nói về trái cây giàu vitamin C thì phải nhắc đến trái cây họ cam, quýt như cam, quýt, chanh,… Với nguồn vitamin C dồi dào của mình, các loại trái cây này có thể tạo thành những ly nước ép mát lạnh và ngon lành. Mỗi ngày chỉ cần bạn uống một ly nước cam hoặc một ly nước chanh, bạn sẽ cảm nhận tông màu của da đang sáng lên từng ngày. Không những thế, các loại nước uống này có thể giúp bạn tăng cường thể lực nhanh chóng. Tuy nhiên các loại vitamin sẽ khó tiêu nên chúng ta chỉ nên dùng các loại nước uống này vào buổi sáng để tránh bị mất ngủ.

Nước ép từ trái cây, củ có màu đỏ

Các loại trái cây, củ có màu đỏ như cà chua, cà rốt, bí ngô,… có chứa một lượng lớn vitamin và các dưỡng chất có lợi cho da. Đặc biệt trong cà chua có hàm lượng chất beta caterotene cao giúp ngăn ngừa những tác hại bên ngoài và làm da láng mịn hơn. Bên bên đó, lượng chất này kết hợp cùng với các dinh dưỡng khác có thể giúp làn da chị em trở nên trắng sáng hơn. Dùng cà chua làm thành nước ép thì còn gì hơn. Đây là một loại thức uống ngon miệng của chị em và có thể uống hằng ngày mà bật tông da nhanh chóng.

nen uong gi de trang da tu ben trong? Hay thu uong ca chua. trong ca chua co rat nhieu vitamin va chat chong oxi hoa giup lam trang va dep da nhanh chong

Nước ép cà chua có thể giúp làm trắng da từ bên trong

Nước từ các loại đậu

Trong đậu nành và một vài loại đậu khác có nhiều dưỡng chất giúp cơ thể làm chậm quá trình lão hóa và làm trắng da từ bên trong. Bạn có thể hấp thụ dưỡng chất này bằng cách uống sữa đậu nành hoặc pha theo công thức dưới đây.

Nguyên liệu

100g đậu đen, 50g đậu xanh và đậu nành mỗi loại

Cách làm

  • Bước 1: Ngâm 3 loại đậu trên trong nước muối 5 phút. Sau đó xả lại với nước cho sạch.
  • Bước 2: Cho tất cả đậu vào rang trên bếp. Khi bắt đầu, bạn đừng quên đảo đều tay với lửa to rồi hạ lửa nhỏ dần để đậu được chín đều mà không bị khét. Đảo đều tay trong khoảng 15 phút rồi bỏ vào tô để nguội. Bạn có thể ăn thử vài hạt đậu để kiểm tra độ chin.
  • Bước 3: Đun một nồi nước 1 lít và cho phần đậu đó vào nấu rồi hạ lửa riu riu. Khoảng 15 phút sau tắt bếp. Lọc phần nước đó qua rây, bỏ phần đậu, giữa phần nước.

Vậy là đã xong 1 bình nước đậu. Bạn có thể bỏ chúng vào tủ lạnh để mát và mỗi ngày uống 1 ly vào buổi sáng. Uống đều đặn trong 2 tuần, làn da của bạn sẽ có chuyển sắc rõ ràng.

Nước dừa

Có thể bạn chưa biết, người dân miền tây thường xuyên uống nước dừa thay cho nước lọc. Đây không chỉ là loại trái cây giúp giải khát mà còn giúp làm trắng da an toàn và hiệu quả. Đấy là vì, trong nước dừa có chứa nhiều loại dinh dưỡng khác nhau như các loại vitamin và nguyên tố vi lượng. Nước dừa chính là thực phẩm giúp chống lão hóa, ngăn ngừa mụn, làm mờ vết sẹo và làm trắng da.

uong nuoc dua lam trang da tu ben trong

Uống nước dừa không phải chỉ để giải khát mà còn làm trắng da

Dù có trắng thì một làn da đầy mụn cũng không phải là làn da đẹp. Nếu bạn đang gặp vấn đề này, hãy tham khảo ngay các thực phẩm tốt cho da mụn tại bài viết “Ăn gì để hết mụn triệt để?”

Uống gì để trắng da từ bên trong? Có nên sử dụng thực phẩm bổ sung?

Ngoài các loại thực phẩm nêu trên, chúng ta vẫn còn một đáp án cho câu hỏi “Uống gì để trắng da từ bên trong hiệu quả?”. Đó chính là hoạt chất Glutathione. Hoạt chất này có công dụng ngăn ngừa lão hóa, chống oxy hóa và giúp làn da trắng mịn hơn. Glutathione đã được các nhà khoa học, bác sĩ đánh giá là mang lại hiệu quả nhanh chóng và có các tác dụng khác với cơ thể:

  • Đào thải các gốc tự do, kim loại nặng và độc tố, giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Tăng sức đề kháng, giảm căng thẳng, mệt mỏi và ngủ dễ dàng
  • Sửa chữa các tế bào

Mặc dù các lợi ích là vậy nhưng vẫn có nhiều người ngại việc sử dụng các loại thực phẩm bổ sung. Vì sợ rằng sẽ xảy ra những tác dụng không mong muốn. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng đúng cách thì sẽ tránh được các tác dụng phụ khác. Ngoài ra còn bổ sung dưỡng chất nhanh chóng.

san pham vien ngam glutathione 100mg giup lam dep da, dep dang, tang cuong suc khoe va lam tinh than minh man

Viên ngậm trắng da Glutathione được các bác sĩ khuyên dùng

Tất cả món uống trên không những có hương vị dễ uống mà còn mang lại hiệu quả cao trong việc làm sáng da. Ngoài ra bạn cũng nên kết hợp việc chống nắng và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Để tham khảo thêm hãy đọc tại bài viết “Bỏ túi 6 cách chống nắng hiệu quả cực đơn giản“. Đó cũng chính là đáp án cho câu hỏi “Uống gì để trắng da từ bên trong?” mà bạn tìm kiếm. Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không làm cho mình và gia đình một món uống mát lạnh nào. Chúc bạn thành công.

Rate this post

Viết một bình luận