Học nghề nối mi để biết dặm mi chỉ trong 30 phút là xong!

Em có muốn dặm mi chỉ với 30 phút là xong không? Hãy học nghề nối mi ngay hôm nay và theo dõi bài viết này. Bởi Chị sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quý báu giúp Em thực hiện nhanh chóng đấy!

Biết cách dặm lại trong 30 phút khi học nghề nối mi

Học nghề nối lông mi là một trong những con đường tiến thân đầy triển vọng. Thông qua đó Em được dấn thân vào ngành làm đẹp và có cho mình công việc ổn định. Hôm nay Chị sẽ chia sẻ đến Em cách dặm mi nhanh chỉ trong 30 phút Em hãy theo dõi nhé.

Học nghề nối mi chuẩn bị đầy đủ dụng cụ

Muốn làm nhanh, chính xác Em cần chuẩn bị đầy đủ dụng cụ trước khi dặm. Đó cụ thể như loại mi khách hàng muốn dặm lại, nhíp, keo, gel pad,….Để tăng tính chuyên nghiệp Em nên ghi chép lại kiểu mi khách hàng đã nối trước đó để không phải hỏi lại.

Tháo những cọng lông mi dài chân

Tiếp đến, Em tiến hành tháo những cọng mi dài chân để dễ dàng dặm lại. Lúc này, keo nối mi đã lão hóa nên quá trình thực hiện không gặp nhiều khó khăn. Nếu có sợi nào quá khó tháo Em nên dùng đến sáp hoặc gel nhé.

Vệ sinh lông mi sạch sẽ

Bên cạnh đó, Em nhất định phải vệ sinh lông mi thật sạch sẽ. Việc làm này không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn đảm bảo độ bền cho mi sau dặm. Em lưu ý khi thực hiện làm sạch chỉ bôi lên phần mi, tránh phần mắt của khách hàng.

Học nối mi ở đâu luôn được chỉ dạy từng bước một?

Nếu Em đang tìm cho mình địa chỉ học nối mi TpHCM hãy đến với Hani Lash & Brows. Trung tâm hiện là một trong số ít nơi được đông đảo học viên tín nhiệm. Muốn ra nghề với kỹ năng vững Em hãy sắp xếp thời gian tham gia ngay.

Học nối mi là cả một quá trình dài không thể trong ngày một ngày hai. Hơn thế nữa, kiến thức giống nhau nhưng quan trọng ai sẽ dạy cho Em. Em có thể tham gia tại địa chỉ khác nhưng nhất định phải chọn trung tâm uy tín nhé.

Việc làm này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến kỹ năng nối mi của Em. Đặc biệt, những kiến thức còn theo Em suốt quãng đời làm nghề. Nếu chưa giỏi, còn non kém Em chắc chắn sẽ bị đào thải theo cơ chế tự nhiên.

Đồng thời, khi đã tham gia Em cần xác định rõ tinh thần và động lực của mình. Điều này tránh những bất cập không đáng có gây mất thời gian và tiền bạc.

Để chắc chắn hơn trước khi học nghề nối mi Em cần tìm hiểu thật rõ. Còn điều gì muốn hỏi lại hãy gọi tới số 0909 051 095 Em nhé. Tin rằng với vốn kinh nghiệm và kiến thức của mình Chị sẽ phần nào giúp được cho Em.

Rate this post

Viết một bình luận