hát trong tiếng Tiếng Anh – Tiếng Việt-Tiếng Anh | Glosbe

Bài hát 107 và cầu nguyện kết thúc.

Song 191 and concluding prayer.

jw2019

MV chính thức của bài hát có chứa các clip từ bộ phim Lieksa!, Hietala hát, và Holopainen đi bộ phía sau.

The official music video of the song contains clips from the film Lieksa!, Hietala singing, and Holopainen walking behind him.

WikiMatrix

Trong cùng lĩnh vực thể loại, các thể loại blues truyền thống và hiện đại và các thể loại nhạc dân gian truyền thống và hiện đại đều được tổng hợp thành một thể loại, do số lượng bài hát và những thách thức trong việc phân biệt dân gian đương đại, nhạc Americana và nhạc blues đương đại và truyền thống.

In the same genre field, the traditional and contemporary blues categories and the traditional and contemporary folk categories each were consolidated into one per genre, due to the number of entries and given the challenges in distinguishing between contemporary folk and Americana, and contemporary and traditional blues.

WikiMatrix

Trong vòng thứ hai của cuộc thi vòng hát nhóm 4 người, cô trình diễn ca khúc “I Can’t Help Myself (Sugar Pie Honey Bunch)” và quên lời bài hát, tuy nhiên giám khảo vẫn có lời khen ngợi cho cả nhóm.

During the second round, she performed in a group, singing “I Can’t Help Myself (Sugar Pie Honey Bunch)” by the Four Tops, forgetting the words, but the judges decided to advance the entire group.

WikiMatrix

Mục sư Brown hét lên và giọng của ông lại bắt vào bài hát: Hướng tới bờ…!

Reverend Brown was shouting, and his voice roared again into the song, “Pull for the Shore!”

Literature

Có lẽ giống như một số anh chị em, bạn tôi đã hỏi câu hỏi thật sâu sắc mà đã được diễn đạt trong bài hát của Hội Thiếu Nhi “Cha Thiên Thượng ơi, Cha có thật sự hiện hữu không?”

My friend, like perhaps some of you, asked the question so poignantly phrased in the Primary song: “Heavenly Father, are you really there?”

LDS

Năm 1974, bà được trao tặng Huân chương Văn hóa của Cộng hoà Tunisia do Tổng thống Habib Bourguiba và năm sau đó, bà đã được chọn là ngôi sao của Liên hoan bài hát Ả Rập Libya vào năm 1975.

In 1974, she was awarded the Cultural Medal of the Republic of Tunisia by President Habib Bourguiba and the following year was selected as the star of the Arab Song Festival of Libya in 1975.

WikiMatrix

Cậu trả lời đi, cậu muốn tôi hát bài nào?

Say it was up to you, Aaron, what would you have me do?

OpenSubtitles2018.v3

Vào tháng 12 năm 2011, ông xuất hiện lần đầu với tư cách là một đạo diễn opera với Falstaff của Giuseppe Verdi ở Nhà hát Filarmonico ở Verona, Ý.

In December 2011, he made his debut as an opera director with Falstaff by Giuseppe Verdi at the Teatro Filarmonico in Verona, Italy.

WikiMatrix

Cô đóng vai người vợ hát thánh ca của một mục sư (Courtney B. Vance).

She plays a gospel-singing wife of a pastor (Courtney B. Vance).

WikiMatrix

Dewey Bunnell và Gerry Beckley của nhóm America thể hiện sự biết ơn tới Jackson vì đã chọn bài hát của họ làm cảm hứng và nền tảng cho “A Place with No Name”.

Dewey Bunnell and Gerry Beckley—two members of the three part band—conveyed their gratitude toward Jackson for choosing their song as a musical template for “A Place with No Name”.

WikiMatrix

Vậy thì đây là một thuyền trưởng đặt tính mạng của mọi người vào hiểm nguy để ông ta có thể nghe một bài hát.

So this is a captain putting the life of every single person on the ship at risk so that he can hear a song.

QED

Album bao gồm những bài hát mới và các bài hát nguyên gốc, cũng như những bài hát quen thuộc được yêu thích, cùng với sự xuất hiện của các khách mời như Crowder và Lauren Daigle.

The album features new, original songs and familiar favorites, along with guest performances by Crowder and Lauren Daigle.

WikiMatrix

Sau đó, cô đóng vai trò là ca sĩ trình diễn mở đầu cho các chuyến lưu diễn của nhóm nhạc nam New Kids on the Block và ban nhạc nữ The Pussycat Dolls, trước khi tự khởi động chuyến lưu diễn hát chính của riêng mình, The Fame Ball Tour, bắt đầu vào tháng 3 năm 2009 và kết thúc vào tháng 9 cùng năm.

She first served as an opening act for the boy band New Kids on the Block and the girl group The Pussycat Dolls, before beginning her own headlining tour, The Fame Ball Tour, which began in March 2009 and ended in September 2009.

WikiMatrix

Khi được đề nghị, Lennon đã đưa cho Ono phần lời gốc viết tay của bài hát “The Word”.

When asked, Lennon gave Ono the original handwritten lyrics to “The Word”.

WikiMatrix

Để quảng bá cho bài hát, một video ca nhạc đã được thực hiện và do Nick Egan làm đạo diễn.

In order to promote the song, an accompanying video was directed by Nick Egan.

WikiMatrix

Trớ trêu thay, bài hát đã trở thành một trong những bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của Boyz II Men.

The song became one of Boyz II Men’s biggest hits.

WikiMatrix

Nhà phê bình Keith Claufield từ Billboard xem bài hát là điểm nhấn của album và gọi đây là “người anh em họ của ‘Cry Me a River’ của Justin Timberlake.”

Billboard critic Keith Claufield singled out the song as a highlight from the album and called it “a cousin of Justin Timberlake’s ‘Cry Me a River’.”

WikiMatrix

” Oh, BẠN hát ” Gryphon.

‘Oh, YOU sing,’said the Gryphon.

QED

Bài hát này được biết đến như là quốc ca không chính thức của Đảo Man, và ban nhạc trình diễn bài hát này trong tour lưu diễn trên toàn thế giới để phản ánh niềm tự hào của họ về nơi ba anh em đã được sinh ra.

Known as the unofficial national anthem of the Isle of Man, the brothers performed the song during their world tour to reflect their pride in the place of their birth.

WikiMatrix

Ngày 16 tháng 6 năm 2009, đĩa mở rộng Above and Beyoncé – Video Collection & Dance Mixes (Beyoncé và hơn thế nữa – Tuyển tập video & Các bài hát Remix) được phát hành.

On June 16, 2009, Above and Beyoncé: Video Collection & Dance Mixes was released as a combined CD and DVD.

WikiMatrix

AllMusic mô tả rap metal là thể loại có “nhịp điệu rộn ràng, bất định và những cú riff nặng nề, rất nặng nề” mà “thỉnh thoảng y như các cú riff chỉ đơn thuần bị chồng lên nhau trên nền scratching (âm thanh khi dùng tay di chuyển đĩa vinyl khi nó đang chạy trên bàn xoay đĩa) và nhịp beat box”, và mô tả rap rock có âm thanh được sắp xếp có tổ chức hơn, biểu thị rõ đặc điểm của nhiều ca khúc thuộc thể loại này như các ca khúc rock mà trong đó phần hát sẽ thiên về rap hơn là hát.

AllMusic describes rap metal as having “big, lurching beats and heavy, heavy riffs” that “occasionally … as if the riffs were merely overdubbed over scratching and beat box beats”, and described rap rock as having a more organic sound, characterizing many songs in the genre as rock songs in which the vocals were rapped rather than sung.

WikiMatrix

Chỉ đơn giản là cảm giác rất thích thú khi có thể dùng tiếng Anh đọc một cuốn sách hay , hiểu một bài hát , xem một bộ phim thú vị , giải quyết vấn đề với máy tính , trao đổi thư tín với ngưởi bản ngữ , etc .

It is simply very enjoyable to use your English to read a good book , understand a song , watch an interesting movie , get an answer to a computer problem , exchange e-mails with a native speaker , etc .

EVBNews

Bài hát 205 và cầu nguyện kết thúc.

Song 156 and concluding prayer.

jw2019

Trong lần thứ hai xuất hiện trên truyền hình (trong chương trình The Hollywood Palace dẫn bởi Diana Ross & the Supremes), nhóm Jackson 5 trình diễn “I Want You Back” với “Sing a Simple Song” của Sly & the Family Stone, “Can You Remember” của The Delfonics’ và bài hát của James Brown mang tên “There Was a Time”.

During their second-ever television appearance (in an episode of The Hollywood Palace hosted by Diana Ross & the Supremes), the Jackson 5 performed “I Want You Back” along with Sly & the Family Stone’s “Sing a Simple Song,” The Delfonics’ “Can You Remember,” and James Brown’s “There Was a Time”.

Rate this post

Viết một bình luận