Phải làm gì khi người yêu lén lút nhắn tin với người khác?

Phải làm gì khi người yêu lén lút nhắn tin với người khác?

Em và cô ấy rất yêu nhau. Chúng em đã về ra mắt hai bên gia đình, dự định sang năm làm đám cưới. Nhưng gần đây, em thấy cô ấy lén lút nhắn tin cho người khác khi đi chơi cùng với em. Em lo lắng liệu cô ấy có thay đổi tình cảm dành cho em?

Tóm tắt câu hỏi:

Em năm nay 27 tuổi, người yêu em 25 tuổi. Chúng em yêu nhau được 1 năm.  Em đã đưa cô ấy về ra mắt gia đình. Dự định, sang năm chúng em sẽ tổ chức đám cưới. Tháng trước, em và người yêu em về nhà cô ấy chơi. Theo em nhận thấy mọi người trong gia đình cô ấy rất quý mến em. Em rất vui vì điều đó. Ngày trước, chúng em luôn chia sẻ mọi chuyện với nhau trong cuộc sống, không có gì giấu giếm nhau cả. Nhưng hai tuần nay, mỗi khi đi chơi với em, em thấy cô ấy cứ lén lún nhắn tin với người khác. Em hỏi cô ấy thì cô ấy nói là bạn, rồi nhanh cất điện thoại đi. Trước đây, khi ở bên nhau, cô ấy không bao giờ cất điện thoại còn bây giờ cô ấy rất cảnh giác với em. Khi thấy có tin nhắn là cô ấy đi ra ngoài, rồi không kết nối mạng, cứ như sợ em bắt gặp điều gì. Đi chơi, cô ấy luôn giục về sớm. Điều mà trước đây cô ấy không như vậy. Thời gian cô ấy ở bên em ít hơn, cô ấy ít nói chuyện với em hơn. Em đang suy nghĩ liệu có phải cô ấy đang thay đổi tình cảm dành cho em, tại sao cô ấy lại lén lút nhắn tin với người khác? Có phải cô ấy có gì giấu em? Em không biết chuyện này là thế nào? Em đang rất buồn, lo lắng. Xin hãy giúp em một lời khuyên ạ!

>>> Chuyên gia tư vấn tâm lý – tình yêu – hôn nhân gia đình qua điện thoại: 1900.6212

Trả lời của chuyên gia tư vấn:

Chào em!

Trước tiên, cảm ơn em đã tin tưởng gửi câu hỏi về Tổng đài Tư vấn Tình yêu của chúng tôi. Qua những dòng tâm sự của em cho thấy em đang rất buồn, lo lắng vì không biết có phải người yêu em đang thay đổi tình cảm dành cho em. Em băn khoăn rằng việc người yêu lén lún nhắn tin với người khác có phải vì cô ấy có gì giấu em. Điều đó là chắc chắn, bởi nếu không có gì giấu em thì sao cô ấy phải cất điện thoại, không kết nối mạng rồi ra ngoài mỗi khi có tin nhắn, thậm chí là cảnh giác đối với em. Chắc hẳn, cô ấy không muốn cho em biết về mối quan hệ với người kia. Thời gian cô ấy dành cho em ít hơn, khi đi chơi cô ấy cũng giục về sớm hơn. Vậy, cô ấy không còn muốn dành nhiều thời gian bên em, cô ấy đã có thêm mối bận tâm khác. Cô ấy đã san sẻ thời gian dành cho mối quan hệ ấy. Bởi lúc yêu nhau, có ai không muốn bên cạnh người yêu, cùng chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống.

Em ạ, tình yêu luôn có những lý lẽ của riêng nó. Và có những lúc chính người trong cuộc cũng không hiểu được chuyện gì đang xảy ra? Hay tại sao lại như vậy? Khi con tim người em yêu đã hướng đến một nơi khác không dành cho em thì sự lo lắng, buồn đau xảy đến đó cũng là một lẽ thường tình. Em hãy cùng người yêu trò chuyện về những vấn đề mà hai em đang gặp phải. Bởi, hai em cũng đã xác định tiến tới hôn nhân, đã về ra mắt gia đình thì mọi chuyện nên rõ ràng. Để đi đến được quyết định như vậy, đâu phải là chuyện dễ dàng. Là sự vun đắp bấy lâu nay, tình cảm của hai em nên phải biết trân quý.

Không ai khẳng định được tình yêu là bền vững bởi một lúc nào đó trong chúng ta sẽ gặp phải tình huống phát sinh, có thể khiến tình cảm thay đổi. Bản thân em cũng không muốn sống trong sự nghi ngờ, dối trá, thậm chí là phản bội mà em không biết gì. Vì thế, hãy thẳng thắn, cởi mở với người yêu để cùng tìm ra lời giải đáp lúc này. Lén lút nhắn tin cho người khác khiến em có cảm giác khó chịu, không biết người yêu làm vậy là vì điều gì? Vì đã chán tình yêu này, muốn đến với một người mới? Hay vì người em yêu đang gặp chuyện rắc rối gì? Cô ấy giấu em vì không muốn em lo lắng? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra, em sống trong sự ngờ vực. Em không hỏi người em yêu, cô ấy vẫn lén lút như vậy. Lâu dần, giữa hai em sẽ xuất hiện những khoảng cách mà khó kéo lại gần nhau, sự rạn nứt tình cảm sẽ xảy đến. Bản thân em cũng không muốn điều đó xảy ra phải không nào? Mong em luôn bình tâm, tìm ra lời giải đáp cho mình em nhé!

Rate this post

Viết một bình luận