Thánh comment dạo Hàm Hương tố Khởi My là “trà xanh” trong chuyện tình của Kelvin Khánh với bạn gái cũ Fendi Nguyễn? – Nội Thất Hằng Phát

Hết Jack, Diệu Nhi, Trang Trần ViruSs … tiềm năng tiếp theo của thánh comment dạo Hàm Hương gọi tên Khởi My với loạt ” phốt ” không hề giật mình hơn .Dù không có bất kỳ kĩ năng gì hay debut ở loại sản phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ nào thì Hàm Hương vẫn cứ điển hình nổi bật trên MXH lúc bấy giờ chỉ vì nguyên do duy nhất : comment dạo ! Dù không hoạt động ở bất cứ lĩnh vực nghệ thuật nào nhưng Hàm Hương là một trong những cái tên khá nổi trong thời gian gần đây.

Dù không hoạt động ở bất cứ lĩnh vực nghệ thuật nào nhưng Hàm Hương là một trong những cái tên khá nổi trong thời gian gần đây.

Khác với những comment thông thường, Hàm Hương lại thường hướng tới những nghệ sĩ để thoả sức buông lời nhận xét. Hết Jack, Diệu Nhi, Trang Trần ViruSs… mục tiêu tiếp theo của thánh comment dạo Hàm Hương gọi tên Khởi My khi tố nữ ca sĩ là “trà xanh” trong chuyện tình của Kelvin Khánh với bạn gái cũ Fendi Nguyễn?

Trong bài đăng, Hương Hàm bật mý nhiều cụ thể khá giật mình nhưng không kém phần không bình thường. Cụ thể, thánh comment dạo Hàm Hương cho biết : ” Khởi My từng là ” trà xanh ” người thứ 3 trong chuyện tình Kelvin Khánh – Fendi Nguyễn ? Hôm nay Hương Hàm sẽ nói ra thực sự câu truyện cách đây 6,7 năm và chính Hương Hàm là người tận mắt chứng kiến câu truyện này, khá bức xúc cho chị Fendi Nguyễn ( nyc Kelvin Khánh ) ? Lúc chưa được mời đóng MV Gửi Cho Anh, Kelvin Khánh – Fendi Nguyễn là cặp ” hot boy hot girl ” được rất nhiều người thương mến vì chuyện tình đẹp như mơ. Tuy nhiên, sau khi nhận được lời mời là nam chính MV Gửi Cho Anh ( GCA ) – Khởi My thì vài tháng sau đó họ chia tay vì lí do Khởi My là người thứ 3 ! Lúc MV GCA được ra đời, nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía khản giả. Ekip Khởi My thực thi PR couple Khởi My – Khánh được rất nhiều người ủng hộ nhưng họ quên rằng đó chỉ là đặc thù việc làm. Từ MV giả tình thật, mặc dầu biết Khánh đã có tình nhân nhưng Khởi My liên tục chup hình Open than mật cùng Kelvin khiến bạn gái Khánh – Fendi Nguyễn tức giận, hai bạn trẻ liên tục xảy ra lục đục giận hờn. Thời gian đó Fendi Nguyễn liên tục đăng stt buồn bã ám chỉ người thứ 3 ( Khởi My ). Kelvin Khánh lúc đấy sự nghiệp chưa có gì điển hình nổi bật, tuổi trẻ lại nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt người theo dõi nên đ. eo bám sự vinh cầu giàu sang theo Khởi My, bỏ rơi bạn gái những năm thanh xuân cùng mình khi chưa có gì trong tay. Thời gian đó, fan hâm mộ Khởi My – Kelvin khá đông Vinzoi liên tục vào FB Fendy Nguyễn công k. ích, gây hấn với hot girl khiến chuyện tỉnh cảm Fendi – Khánh tan rã. Hương Hàm thấy quá bất công nên đứng lên với cái tên ” Hàm Hương Kênh 14 ” đòi lại công minh cho Fendi nhưng Hương Hàm thân cô yếu thế làm thế nào chống lại hàng ngàn người theo dõi Vinzoi nên cũng lụi tan sau vài tháng. Chắc hẳn những bạn fan VinZoi chưa quên Hương Hàm đâu há ?

 Thời gian đó, Khánh bỏ Fendi và yêu Khởi My, khiến nữ hot girl nhiều lần lên mạng ám chỉ “tra nam” Kelvin Khánh”. Sự việc này được chính bạn bè Kelvin Khánh xác nhận là nhóm BB-BG rất nổi lúc đấy (BB Trần, Lâm Á Hân, Tiko Tiến Công,…) các bạn có thể tự đi hỏi các thành viên này này.  Từ đó Kelvin Khánh bị thành viên BB-BG t  ẩy chay. Sự nghiệp của Khởi My Kelvin Khánh bị nhièu đồng nghiệp, bầu show trong giới showbiz biết được, họ xa lánh và đó cũng là lí do tên tuổi Khởi My và Kelvin Khánh đi xuống chóng mặt. Đến hiện tại, Khởi My và Khánh cũng rất khó quay lại showbiz con đường âm nhạc chuyên nghiệp, họ chỉ nhận được vài show nhỏ lẻ hội chợ. 

Xem thêm: 600 mẫu thiết kế nhà đẹp 2022 đánh giá bởi Hội Kiến Trúc Sư

Thời gian đó truyền thông online chưa mạnh, nếu không thì chuyện tình này cũng sẽ ầm ỉ mặt báo không khác gì vụ trà xanh MTP đâu. Và Khởi My chính là phiên bản trà xanh ” Hải Tú ” trong câu truyện. Người ta bảo quả báo ko đến sớm thì muộn, Khởi My – Khánh từng công bố ” không muốn có con ” nhưng có mấy ai biết được thực sự phía sau câu truyện ? Là cặp đôi bạn trẻ không hề có con do yếu tố từ 1 phía ( Hương Hàm ko tiện nhắc đến yếu tố cá thể ở đây ). Bạn bè trong showbiz ai ko biết những chuyện này, nhưng Hương Hàm thì thấy quá bất bình nên mới lên tiếng vi mấy ngày nay toàn chạy những bài báo tốt về đôi bạn trẻ này. Đây sẽ là lần sau cuối Hương Hàm lên tiếng về câu truyện này, những bạn hoàn toàn có thể đi hỏi thêm những thành viên BB-BG để hiểu rõ hơn

Em Gái Quốc Dân

Hương Hàm ? “Bài đăng tố Khởi My là trà xanh của Hàm Hương.

Bài đăng tố Khởi My là trà xanh của Hàm Hương.

Dù không phô trương như Khởi My và Kelvin Khánh vẫn là cặp đôi được ngưỡng mộ trong showbiz Việt.

Dù không phô trương như Khởi My và Kelvin Khánh vẫn là cặp đôi được ngưỡng mộ trong showbiz Việt.

Fendi Nguyễn - bạn gái cũ của Kelvin Khánh.

Fendi Nguyễn – bạn gái cũ của Kelvin Khánh.

Đây không phải là lần tiên phong cô nàng tố những nghệ sĩ trong showbiz. Thậm chí cô đã từng đòi kiện Diệu Nhi, bóc phốt Jack dung túng với fan hay phản bội mẹ nuôi, nói ViruSs quỵt 50 triệu … Dù những nghệ sĩ có vẻ như không chăm sóc lắm, nhưng những hành vi công kích này của Hàm Hương thực sự khiến nhiều người ngao ngán.

Rate this post

Viết một bình luận