Biến hoá đa dạng cùng Waterproof EyeLiner Pencil Clarins Eyes #01 Black. – Rivi Việt Nam

Hướng dẫn sử dụng

Eyeliner là gì? Chắc câu hỏi này cũng khiến các bạn mới làn quen với việc trang điểm mắt băn khoăn nhỉ. Eyeliner chính là đường viền màu đen dọc theo mi mắt mà chúng ta vẫn thường hay thấy ở các khuôn mặt hay makeup. Kẻ eyeliner đã trở nên không thể thiếu khi thực hiện một bước trang điểm hoàn hảo cho đôi mắt. Và mình luôn tin dùng Waterproof EyeLiner Pencil Clarin để thực hiện bước này. Bạn có thể bắt đầu ở góc ngoài của mí mắt trên cùng, ở chân lông mi, hơi nhích lên theo hướng đầu của lông mày, sau đó nhấn mạnh mắt bằng cách vẽ một đường dọc theo chân mi từ bên ngoài đến góc trong của mắt.

Chì kẻ mắt Clarins Eye Waterproof Eye Liner PencilChì kẻ mắt Clarins Eye Waterproof Eye Liner Pencil

Đối với những bạn đã quen tay và muốn làm phức tạp hơn, hãy sử dụng em nó như một màu mắt, sau đó smugde với đầu cọ mềm nhé. Bạn có thể linh hoạt nhẹ hay mạnh tay để sản phẩm lên màu sắc nét tuỳ theo nhu cầu nhé.

Các thành phần nổi trội:

Sản phẩm có chứa jojoba tạo ra một dòng kể mắt không nhờn, được bảo quản hydrat hoá tự nhiên của mí mắt chống lại sự xâm nhập của ánh sáng mặt trời dẫn đến tình trạng vùng da mắt bị khô. Bên cạnh đó, em ý còn tập trung các sắc tố đảm bảo cường độ cao, giúp giữ màu bên và đậm. Vitamin E có tác dụng chống các gốc tự do một cách hiệu quả. Waterproof EyeLiner Pencil Clarins Eyes đúng là không chỉ giúp đường kẻ mắt tự nhiên nhất có thể mà còn bảo vệ vùng da nhạy cảm xung quanh bầu mắt nữa. Siêu tiện dụng và đa năng.

Chì kẻ mắt Clarins Eye Waterproof Eye Liner PencilChì kẻ mắt Clarins Eye Waterproof Eye Liner Pencil

Các anh chị em cùng nhà đó ^^

Công dụng:

Đôi mắt của bạn sẽ giữ nguyên được lớp trang điểm cả ngày với Waterproof EyeLiner Pencil Clarins. Sản phẩm chống thấm nước và cực kỳ mềm mại mang lại những đường nét chính xác, mạnh mẽ với nét nhấn đậm nhạt phong phú. Với #01 Black- một màu sắc mạnh mẽ luôn giữ cho đôi mắt đầu luôn cuốn và quyến rũ. Bạn có thể bỏ qua mọi vấn đề về cái nóng của thời tiết, nước ở hồ bơi hay bãi biển, em ấy có thể giúp bạn xử lí gọn ghẽ tất cả. Việc vẽ mắt bằng bút chì đã trở nên thông dụng từ trước tới nay, nên điều cần quan tâm bây giờ chính là làm thế nào để vẽ mắt đẹp. Mình thì không lăn tăn vấn đề này lắm, vì đã có Waterproof EyeLiner Pencil Clarins Eyes #01 Black rồi mà ^^

Kết luận

Không cần phải là một cô nàng cực sành điệu và makeup siêu giỏi mới được sở hữa cho mình những sản phẩm làm đẹp đâu nhé. Waterproof EyeLiner Pencil Clarins cũng thế, chỉ cần bạn đủ yêu thích nó, cảm thấy bản thân dùng nó sẽ tự tin hơn, xinh đẹp hơn thì hãy tậu ngay một em nhé. Dù chỉ rất ít khi dùng đến, nhưng những lúc cần kíp lại không có thì cũng hơi mệt nhỉ. Mình thì dù ít dù nhiều vẫn luôn có một cây kẻ mắt sẵn trong túi xách, đề phòng khi hớ hênh xấu xí ra đường thì lại gặp phải ba vạn tám tỉ người quen đó.

 

Rate this post

Viết một bình luận