Sephora là gì? Cách mua hàng trên Sephora ship về Việt Nam

Sephora là gì? Web sephora bán hàng gì? Sephora có uy tín không? Nhắc đến Sephora thì đây chắc chắn sẽ là những câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp toàn bộ những thắc mắc trên.

Sephora là gì? Web sephora bán hàng gì? Sephora có uy tín không? Nhắc đến Sephora thì đây chắc chắn sẽ là những câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp toàn bộ những thắc mắc trên.

Sephora là gì?

Sephora là chuỗi hệ thống các cửa hàng mỹ phẩm của Pháp được thành lập vào năm 1969. Sephora có địa chỉ website chính thức là: sephora.com cung cấp đến người dùng đa dạng các sản phẩm mỹ phẩm như kem dưỡng da, son môi, đồ make up, sữa dưỡng thể, dầu gội đầu, nước hoa, sơn móng …

Sephora là gì

Năm 1998, Sephora mở cửa hàng đầu tiên tại New York – Mỹ và cho đến thời điểm hiện tại, Sephora đã có hơn 2300 cửa hàng được phân bố rộng khắp tại 33 quốc gia khác nhau trên thế giới, bán hơn 11000 sản phẩm của gần 300 thương hiệu mỹ phẩm. Hàng năm Sephora thu hút hàng triệu lượt khách hàng chọn lựa mua sắm sản phẩm.

Sephora có uy tín không?

Sephora là thương hiệu thuộc tập đoàn LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton nổi tiếng chuyên về các sản phẩm xa xỉ bậc nhất thế giới. Điều này đồng nghĩa với việc các sản phẩm mỹ phẩm được bán tại đây đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và sự uy tín.

Sephora luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, các mặt hàng chính hãng, sự đa dạng. Sephora tập trung đầu tư nhiều sản phẩm mỹ phẩm đến từ các hãng uy tín của Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản … như Lancome, Burberry, Chanel, Amore Pacific, Shiseodo, SKII …

Ngoài ra, tại Sephora bạn còn tìm thấy các sản phẩm mỹ phẩm độc quyền chỉ bán bởi Sephora mà không thể tìm thấy ở những nơi khác như Kat Von D, Bite Beauty.

Đặc biệt Sephora còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá, tặng mẫu thử, miễn phí ship, tặng code giảm giá giúp khách hàng tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn.

Cách mua hàng trên Sephora như thế nào?

Để mua hàng trên Sephora, bạn cần phải có những yêu cầu sau:

☑️ Phải có tài khoản mua hàng trên Sephora, muốn thực hiện điều này bạn có thể truy cập địa chỉ webiste sephora.com tiến hành đăng ký tài khoản thành viên là xong.

☑️ Phải có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ bởi Sephora chưa hỗ trợ ship hàng về Việt Nam

☑️ Bắt buộc bạn cần phải có thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Master card, American Express,Paypal để thanh toán đơn hàng.

☑️ Phải có vốn tiếng Anh cơ bản để đọc hiểu sản phẩm.

Trong trường hợp bạn không đáp ứng được những yêu cầu trên, giải pháp tối ưu dành cho bạn đó chính là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ của một đơn vị uy tín ngay tại Việt Nam. Shipquocte.com là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ order, đặt hàng trên các website Mỹ vận chuyển về Việt Nam chuyên nghiệp, giá rẻ, an toàn.

Sephora là gì

Mua hàng trên Sephora cùng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ của Shipquocte

Với dịch vụ của chúng tôi, bạn được thoải mái chọn lựa mua mặt hàng mỹ phẩm yêu thích trên Sephora hay bất kỳ một website thương mại điện tử nào khác như Amazon, Walmart, … Shipquocte với sự am hiểu về thị trường hàng Mỹ sẽ giúp bạn mua sản phẩm nhanh nhất, thanh toán cước phí, thực hiện các thủ tục hải quan, chuyển hàng về giao đến tận tay người nhận.

Để sử dụng dịch vụ đặt hàng trên Sephora, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

✔️ Bước 1: Gửi link sản phẩm muốn mua cho shipquocte

✔️ Bước 2: Nhận báo giá chi tiết sản phẩm

✔️ Bước 3: Thanh toán đơn hàng

✔️ Bước 4: Nhận hàng tại nhà

Dịch vụ order hàng Mỹ của Shipquocte mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng:

  • Cước phí mua hộ và vận chuyển về Việt Nam cực rẻ
  • Thời gian vận chuyển nhanh, giao hàng tại khắp các tỉnh thành toàn quốc
  • Bảo hiểm hàng hóa đến 100% trong suốt hành trình vận chuyển
  • Tra cứu đơn hàng thuận tiện, dễ dàng
  • Phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm

Ngoài dịch vụ mua hàng trên các website trực tuyến Mỹ, shipquocte còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Mỹ – Việt. Với lịch bay cố định nhiều chuyến trong tuần cùng địa chỉ kho vận rộng lớn tại Mỹ, shipquocte sẽ hỗ trợ vận chuyển đơn hàng của bạn về đến Việt Nam trong thời gian nhanh nhất, đúng lịch trình.

Bài viết trên đã giới thiệu đến các bạn những thông tin cơ bản về Sephora, Sephora là gì, cách mua hàng trên Sephora. Chúc các bạn chọn lựa được những sản phẩm làm đẹp phù hợp với nhu cầu.

Mọi thông tin khách hàng cần tư vấn mua hàng trên Sephora ship về Việt Nam vui lòng liên hệ cho Shipquocte.com để được hỗ trợ mua hàng một cách nhanh chóng, đơn giản với mức phí tiết kiệm nhất.

  • Địa chỉ: Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Website: http://shipquocte.com
  • Hotline:

    0973.477.463 Hoặc 0917.783.266

  • Zalo: zalo.me/0917783266
  • Email:

    cc@shipquocte.com

Rate this post

Viết một bình luận