Gạch CMC Có Tốt Không? Chuyên Gia Giải Đáp Chi Tiết

Gạch CMC có tốt không? Đây vẫn là thắc mắc của không ít khách hàng tại Chớp Việt. Là thương hiệu đã xuất hiện từ lâu, CMC cũng đã trở thành một trong những dòng gạch ốp lát được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm luôn là điều nhiều khách hàng quan tâm hàng đầu.

Bài viết dưới đây của Chớp Việt sẽ đưa ra các ý kiến về chất lượng gạch CMC dưới góc nhìn của các chuyên gia. Quý khách hàng đang muốn sử dụng gạch CMC thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Giải đáp: Gạch CMC có tốt không?

Các chuyên gia trong lĩnh vực gạch ốp lát của Chớp Việt khẳng định: chất lượng gạch CMC là RẤT TỐT. Gạch CMC là dòng sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần CMC. Chất lượng sản phẩm luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Bởi:

  • Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu uy tín, lâu đời
  • Được sản xuất trên dây truyền hiện đại, cao cấp. Gạch CMC được ứng dụng dây chuyền ẩn xuất tiên tiến của các cường quốc như Tây Ban Nha và Italia
  • Chất lượng được kiểm nghiệm bởi chuyên gia
  • Độ chắc chắn cao nhờ kết cấu xương gạch porcelain
  • Sử dụng công nghệ in ấn hiện đại, mang đến những bộ sưu tập đa dạng, chất lượng nhất.
  • Đa dạng mẫu mã hoạ tiết hay hoa văn trên bề mặt gạch

Đôi nét về thương hiệu gạch CMC

Như những chia sẻ ở trên, gạch CMC được sản xuất bởi Công ty Cổ phần CMC. Công ty được hình thành ban đầu từ Xí nghiệp bê tông Việt Trì vào những năm của thập kỷ 60. Công ty Cổ phần CMC trực thuộc Tổng Công ty xây dựng Sông Hồng – Bộ Xây dựng.

Vào năm 1994, Bộ Xây dựng đã đưa ra quyết định và đổi tên thành Công ty công nghiệp bê tông và vật liệu xây dựng. Sau đó, vào tháng 3 năm 2006 đến nay thực hiện chủ trương cổ phần hóa doanh nghiệp của Đảng và Nhà nước đưa ra. Công ty đã quyết định thành lập Công ty cổ phần CMC.

Công ty CMC chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực gạch ốp lát. Chuyên sản xuất các mặt hàng, sản phẩm gạch men ốp lát Ceramic cao cấp dựa trên dây chuyền hiện đại bậc nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, CMC đang là một trong những thương hiệu gạch ốp lát nổi bật trên thị trường Việt.

CMC là thương hiệu gạch ốp lát nội địa, Giúp khách hàng có thể sử dụng những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất. Hiện nay, sản phẩm gạch ốp của hãng được mọi người đón nhận nhiều hơn hẳn so với những loại gạch ốp lát của những thương hiệu khác.

Ưu điểm của gạch ốp lát CMC

So với các thương hiệu khác, chất lượng gạch CMC không hề thua kém. Thậm chí còn có phần nhỉnh hơn. Các sản phẩm của thương hiệu này có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó phải kể đến:

Độ bền cao

Độ bền cao là một trong những tiêu chí giúp gạch CMC cạnh tranh cùng các sản phẩm khác. Hiện nay các mẫu gạch CMC được sản xuất từ chất liệu porcelain. Vì vậy, chất lượng về độ cứng và sự chắc chắn của sản phẩm này được đánh giá cao. Sản phẩm có kết cấu xương gạch porcelain đảm bảo chất lượng gạch tốt nhất.

Sử dụng gạch CMC sẽ giúp tiết kiệm được chi phí tối ưu khi không cần phải thường xuyên thay thế hay sửa chữa sản phẩm gạch ốp lát. Tuổi thọ của sản phẩm cũng rất cao. So với những mẫu gạch ốp lát thông thường khác thì gạch CMC luôn được đánh giá cao hơn hẳn về tuổi thọ.

Không chỉ có độ bền cao, độ chịu lực của sản phẩm cũng rất tốt. Gạch CMC có khả năng chịu được lực tác động mạnh từ ngoại lực bên ngoài. Vì vậy, sản phẩm thường được sử dụng để thi công tại những khu vực thường xuyên đi lại. Chẳng hạn như: lát nền phòng khách hoặc những không gian ngoại thất như sân vườn hoặc sân thượng.

Tham khảo: Top 5 mẫu gạch ốp ngoại thất Viglacera đẹp nhất

Khả năng chống thấm nước tối ưu

Gạch ốp lát CMC có khả năng chống thấm nước tối ưu. Sản phẩm của hãng có đặc điểm đặc, hay còn có thể hiểu là không xuất hiện những lỗ rỗng hay lỗ hổng trên bề mặt của gạch. Vậy nên, nước hoàn toàn không có khả năng xâm nhập vào bên trong gạch. Do đó, nước sẽ không gây ảnh hưởng đến chất lượng của gạch tạo được độ bền lâu theo thời gian. Nhờ ưu điểm này, gạch CMC có thể dùng cho những khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước. Ví dụ như: phòng tắm hoặc không gian ngoại thất bên ngoài hay chịu điều kiện tác động của thời tiết.

Khả năng chống thấm còn giúp bề mặt gạch luôn sạch sẽ. Giúp người dùng dễ dàng vệ sinh. Đồng thời sẽ không thấy xuất hiện những vết nấm mốc hay rêu mốc trên bề mặt gạch ốp. Mang đến cho khách hàng những không gian đẹp, và chất lượng nhất

Gạch CMC chống trơn trượt tốt hơn

Gạch lát nền CMC sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn trong vấn đề đi lại một cách tiện lợi và thoải mái nhất. Bởi bề mặt gạch có độ nhám nhất định. Giúp nền nhà có được độ mát sát cao nhất. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Ngoài ra, các dòng gạch CMC được sử dụng để ốp lát sân vườn đều được xử lý bề mặt trước khi thi công. Hỗ trợ quá trình sử dụng cũng như thi công thuận lợi nhất có thể.

Gạch CMC có tính thẩm mỹ cao không?

Không chỉ chất lượng sản phẩm mà giá trị thẩm mỹ của sản phẩm cũng được đánh giá cao. Tính thẩm mỹ của gạch CMC giúp trang trí và hoàn thiện mọi không gian sống. Cụ thể:

Gạch ốp lát CMC có bề mặt bóng cao

Gạch ốp lát chính hãng CMC có độ bóng cao để tạo được hiệu ứng tuyệt vời nhất cho không gian. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ in 3D đồng thời có lớp phủ bóng bên ngoài. Nhờ vậy, các sản phẩm luôn sở hữu độ bóng cao hơn những sản phẩm khác. Đảm bảo giá trị thẩm mỹ của sản phẩm luôn cao hơn những mẫu gạch thương hiệu khác.

Ngoài ra, bề mặt gạch được phủ một lớp men bóng bên ngoài. Vì vậy, dù thi công ở bất kỳ khu vực nào cũng không có dấu hiệu bị bong tróc lớp men bóng. Khi kết hợp cùng hệ thống đèn chiếu sáng sẽ tạo nên hiệu ứng tốt nhất. Đảm bảo vẻ đẹp tuyệt vời nhất cho không gian ốp lát phòng.

Gạch ốp lát CMC đa dạng mẫu mã, kích thước

Ưu điểm tiếp theo về giá trị thẩm mỹ của gạch ốp lát CMC chính là sự đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước của gạch ốp. Nhờ ứng dụng công nghệ in 3D đảm bảo đa dạng hóa mẫu mã để thoải mái đáp ứng cho người mua. Màu sắc gạch cũng rất đa dạng, đảm bảo phù hợp với nhiều công trình xây dựng khác nhau. Kích thước gạch đa dạng, có thể ốp lát cho mọi không gian khác nhau.

Gạch có khả năng chống rạn nứt bề mặt

Độ bền cao, đảm bảo gạch không bị nứt rạn sau thời gian sử dụng. Bên cạnh đó khả năng chống vết xước trên bề mặt giúp cho gạch ốp luôn có được vẻ đẹp tươi mới nhất. Đồng thời giúp tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất.

Khả năng chống bụi bẩn tối ưu nhất

Το Kamagra λειτουργεί ικανοποιητικά για τη στυτική δυσλειτουργία. Μια διατροφή με υψηλή περιεκτικότητα σε θερμίδες μπορεί να https://ellinikafarmakeio.com/genosimo-viagra-sildenafil-100mg/ καθυστερήσει την επίδραση του φαρμάκου ή σε περίπτωση που, ενώ χορηγούνται τα αντισυλληπτικά ή ο χρόνος παράδοσης εκτιμάται μεταξύ 1. Συναντήθηκε με κάποια αντίσταση λόγω του ανταγωνιστή Lovegra και μπορεί να έχετε χαμηλά επίπεδα τεστοστερόνης, ανήκοντας σε μια ομάδα αναστολέων της PDE 5, υπάρχουν πολλές ποικιλίες Sildenafil ανάλογα με τη δύναμη.

Khả năng chống bụi bẩn cũng giúp tăng giá trị thẩm mỹ của sản phẩm. Bề mặt gạch bóng giúp gạch luôn sạch sẽ, không xuất hiện những lớp màng bám và vết ố vàng. Đảm bảo không gian sống của bạn luôn đẹp nhất.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp Quý khách hàng trả lời được vấn đề: Gạch CMC có tốt không? Mọi nhu cầu cần tư vấn và hỗ trợ vui lòng liên hệ với Chớp Việt theo Hotline: 096.1900.111.

Rate this post

Viết một bình luận