MẮT ĐEN ĐEO LENS MÀU GÌ ĐẸP VÀ TỰ NHIÊN NHẤT?

Lens màu là một phụ kiện làm đẹp độc đáo giúp các cô nàng biến hóa phong cách và tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Bởi lẽ đa số người Việt Nam đều có đôi mắt màu đen nên câu hỏi mắt đen đeo lens màu gì đẹp nhận được khá nhiều sự quan tâm. Bài viết dưới đây, Vivimoon sẽ gợi ý cho bạn 3 màu lens giúp mắt đen trở nên ấn tượng và đẹp tự nhiên.

1. Lens màu đen

Màu đen của mắt kết hợp thêm màu đen của lens làm tăng vẻ đẹp cuốn hút cho “cửa sổ tâm hồn”. Lúc này, bạn sẽ sở hữu một đôi mắt to tròn, đen láy, đúng với tiêu chuẩn mắt đẹp của người Á Đông. Lens màu đen tạo hiệu ứng chiều sâu cho đôi mắt, đem lại cảm giác có chút gì đó huyền bí nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên, sinh động.

lens Danna Black

Danna Black giúp đôi mắt to tròn, đen láy

Khi sử dụng lens đen, bạn không cần cầu kỳ trang điểm, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là đủ làm nổi bật khuôn mặt của bạn với đôi mắt to tròn, long lanh ấn tượng. Bạn có thể chọn phấn mắt màu sáng kết hợp với hồng nhạt, son màu đỏ cam, đỏ hồng đồng thời kẻ thêm chút viền mắt sẽ giúp bạn trở nên nổi bật một cách tự nhiên.

2. Lens màu nâu

Nếu hỏi mắt đen đeo lens màu gì đẹp thì chắc chắn không thể thiếu lens màu nâu. Ở Việt Nam, người có mắt nâu không nhiều bằng mắt đen. So với mắt đen thì mắt nâu vẫn trông có chút đặc biệt hơn. Bởi vậy lens màu nâu được rất nhiều người yêu thích lựa chọn nhất bởi nó đem lại sự khác biệt nhưng vẫn tự nhiên. Lens nâu có nhiều sắc thái như nâu choco, nâu hazel, nâu tây, nâu cánh gián, nâu cam sẫm,…, mỗi loại đều có nét đẹp riêng và đều hợp với mắt đen. Một số sắc thái nâu khi kết hợp với tròng mắt đen sẽ cho ra màu mắt đẹp như màu nâu trầm. Đôi mắt của bạn lúc này sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch khiến đối phương chỉ muốn đắm chìm trong đó.

lens Blush Brown

Blush Brown đem lại sự mới mẻ, ngọt ngào

Nhìn chung, lens nâu có thể kết hợp hoàn hảo với màu mắt đen tạo nên một chút mới lạ nhưng vẫn rất tự nhiên cho ánh nhìn thêm cuốn hút. Đặc biệt, khi đeo lens, nếu bạn tạo được hiệu ứng nâu trầm cho đôi mắt thì nên trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng với phấn mắt hồng nhũ cùng son môi đỏ anh đào. Khi đó, bạn sẽ trông cực kỳ ấn tượng với hình tượng đúng chuẩn “girl crush”.

3. Lens màu Choco

Màu choco dường như được thiết kế để dành riêng cho người châu Á vì hầu hết các tone màu khi lên tròng mắt đen của người châu Á đều khiến cho mắt đẹp và long lanh hơn. Đem lại vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo mà cũng vô cùng cuốn hút, lens màu choco được rất nhiều nữ sinh ưa thích và “săn lùng” để diện đi học mỗi ngày. Màu choco kết hợp với vân lens sẽ càng tạo được hiệu ứng sâu thẳm cho đôi mắt.

lens Honey Choco

Honey Choco giúp tạo hiệu ứng long lanh cho đôi mắt

Với 3 màu lens trên, bạn sẽ không còn phải băn khoăn mắt đen đeo lens màu gì đẹp. Hãy đến với Vivimoon và chọn cho mình cặp lens màu phù hợp nhất. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tỏa sáng!

Xem thêm: CẬP NHẬT XU HƯỚNG THỜI TRANG CÁ TÍNH VỚI LENS XÁM

—————

Vivimoon®  – Luxury Contact Lens Brand 

한국어 콘택트 렌즈

9P7ekXfB1QURv5kFJQGKXi5HDEC-8LghkN93T20QQL64zZCPel4qp-89sFkk2LTeBiOOz_F1-22fWy2jl1LFmycUHTgs3AQJhT6J0ceEGkI4ycmD7DctNAiJQKwb7OjgwsArv1dH Nxhd65lTEekP7N9IrWU7l2Lh4fj_uD025ZIIAL2R8H0eGNr92_NeANyhKo8l80V3UXzds6u3QGhgW1Cb3axIiG9J7UCX-cOpR3guZVq_ByYB4LcyAXokqoa5mZ7oBSZKlUj-6V86 HG6d-fijL_kRUukNaN5dlP8FIWwmPlWbHTi8l63-w6ceG4cGklzgM2rXLlW1nVA5jEZ5ocgFmXcBIYiW-FeISPFhB-aGr1wDoRmc_9V9RrbewY9-IAnXcGCsnND17ANMnU4IoucA

⟢ Hotline: 079 510 2222

⟢ Showrooms: https://vivimoon.vn/he-thong-cua-hang

⟢ Shopee: https://tinyurl.com/shopeevivimoon

⟢ Customer’s Feedbacks: https://vivimoon.vn/customer-feedback-a6780.html

Rate this post

Viết một bình luận