Du lịch Vũng Tàu có gì? Gợi ý nơi ĂN CHƠI NHẢY MÚA nè

Đi Vũng Tàu chơi đê! Mà Vũng Tàu có gì ???… Đọc bài này sẽ biết nhé ^^!

Vũng Tàu được biết đến là thành phố du lịch nổi tiếng. Thế nhưng, nhiều người vẫn băn khoăn không biết du lịch vũng tàu có gì? Vũng Tàu có gì thú vị để bạn lựa chọn cho chuyến du lịch cùng gia đình & bạn bè? Nếu bạn chưa từng đến Vũng Tàu, mong muốn khám phá về mảnh đất này thì bài viết sau đây là gợi ý thú vị. Hãy cùng theo dõi những thông tin hữu ích, được ĐI NÀO BẠN ƠI chia sẻ dưới đây nhé.

>>> Xem thêm: Kinh Nghiệm Du Lịch Vũng Tàu TỰ TÚC GIÁ RẺ mới nhất

Giới thiệu về Vũng Tàu

Vũng Tàu là thành phố biển, trực thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là một trong những thành phố, có ngành du lịch vô cùng phát triển. Được thiên nhiên ưu ái cho nhiều điều kiện thuận lợi, Vũng Tàu luôn là điểm du lịch siêu hot trong nhiều năm gần đây.

Đến với Vũng Tàu, du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều hấp dẫn. Khác với những thành phố khác, Vũng Tàu mang trong mình một màu sắc riêng biệt. Hoàn toàn không nhầm lẫn với các nơi khác, để rồi khi du khách rời đi, đều đem theo những kỷ niệm tốt đẹp về con người và văn hóa nơi đây.

Vũng Tàu có gì?

Vũng Tàu là một trong những địa điểm du lịch miền Nam, có rất nhiều thứ để bạn khám phá và trải nghiệm. Do đó, để có thể hiểu hơn về thành phố này, bạn hãy dành thời gian ít nhất từ 2-3 ngày nhé.

Có nhiều bãi biển đẹp 

Nhắc đến Vũng Tàu, không thể bỏ qua những bãi biển đẹp nơi đây. Các bãi biển dường như đã trở thành đặc sản của thành phố này, khiến cho mọi du khách khi đến đây không thể nào bỏ lỡ. Biển Vũng Tàu thu hút du khách bởi làn nước trong xanh, dải cát trắng trải dài và hệ sinh thái thực vật vô cùng đa dạng và phong phú.

Du khách đến với biển Vũng Tàu, có thể thỏa sức khám phá và trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch khác nhau. Mỗi trải nghiệm sẽ đem đến những cảm xúc riêng biệt.

Hoạt động tắm biển

Hoạt động tắm biển luôn là một trong những hoạt động được nhiều người lựa chọn. Với làn nước mát mẻ, thời tiết trong lành, gió biển thoáng đãng, thật sự rất thích hợp để tắm biển cùng bạn bè và gia đình. Thả mình vào dòng nước mát, vui nhộn với các trò chơi dưới nước, chắc chắn sẽ khiến bạn xua tan mọi mệt mỏi và căng thẳng.

Hoạt động cắm trại trên biển

Các bãi biển nổi tiếng tại Vũng Tàu: bãi Trước, bãi Sau, bãi biển Long Hải, bãi Dâu…là nơi lý tưởng đã diễn ra các hoạt động cắm trại. Phần lớn bãi biển Vũng Tàu đều có dải cát trắng mịn, du khách có thể cắm trại trực tiếp tại đây.

Hoạt động cắm trại sẽ đem lại nhiều khoảnh khắc thú vị. Bạn có thể cùng với người thân, bạn bè của mình trải nghiệm những điều mới lạ mà trước đây chưa từng thử qua. Cắm trại trên biển, giúp bạn dễ dàng ngắm nhìn cảnh hoàng hôn đẹp thơ mộng. Hoặc có cơ hội để thưởng thức cảnh đẹp lãng mạn vào ban đêm.

Hoạt động tổ chức party 

Những bãi biển của Vũng Tàu còn là địa điểm thích hợp, cho các buổi liên hoan party. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một không gian ngoài trời, cho các buổi liên hoan tụ tập. Vậy thì, bãi biển ở Vũng Tàu chính là nơi bạn nên chọn lựa nhất.

Biển Vũng Tàu là nơi lý tưởng cho các hoạt động liên hoan, party ngoài trời 

Trước khung cảnh biển mênh mông và không khí mát mẻ trong lành, những buổi party liên hoan sẽ được tổ chức. Mọi người cùng nhau hát ca, thưởng thức hải sản hoặc nhảy muá. Tất cả hứa hẹn đem đến những kỷ niệm đẹp khó quên.

Có nhiều địa danh nổi tiếng 

Bên cạnh những bãi biển đẹp làm xao xuyến lòng người, Vũng Tàu còn tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhờ có những địa danh nổi tiếng. Du khách có thể đến các địa danh này để tìm hiểu về văn hóa – lịch sử. Đồng thời có thêm được góc nhìn mới mẻ hơn về Vũng Tàu. Đặc biệt, với những ai yêu thích sống ảo, thì những địa danh tại Vũng Tàu sẽ là phông nền hoàn hảo cho các shoot hình ấn tượng.

Linh Sơn Cổ Tự

Đây là ngôi chùa cổ tại thành phố Vũng Tàu. Du khách ghé thăm ngôi chùa này, có cơ hội được chiêm ngưỡng những bức tượng đẹp trang nghiêm. Ngoài ra, còn có cơ hội để hiểu rõ hơn về phật pháp, là sợi dây kết nối văn hóa mang đến sự tịnh tâm cho mỗi con người.

>> Xem thêm: Linh Sơn Cổ Tự Vũng Tàu – Ngôi chùa cổ xưa với nhiều pho tượng Phật độc đáo

Tượng chúa Giêsu Kito

Bức tượng chúa Giêsu Kito đặt trên đỉnh núi Nhỏ, từ lâu đã trở thành biểu tượng của thành phố Vũng Tàu. Bức tượng được xây dựng kỳ công, uy nghi và tráng lệ. Bức tượng khắc họa hình ảnh chúa Giêsu với khuôn mặt hiền hòa và cánh tay dải rộng lớn hướng về mặt biển. Đến với địa danh này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp kiến trúc độc đáo. Hơn nữa, còn được ngắm nhìn toàn cảnh Vũng Tàu từ xa.

>>>Một bài viết khá chi tiết bạn có thể tham khảo thêm nhé:  Tượng Chúa Giesu Kito tại Vũng Tàu Địa Điểm Tham Quan Không Thể Bỏ Qua

Ngọn Hải Đăng 

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu là một trong ngọn Hải Đăng cổ nhất tại Việt Nam. Ngọn Hải Đăng được sơn màu trắng, bên trong có các bậc thang dẫn lên đỉnh. Nơi đây, được nhiều bạn trẻ ghé thăm vì là nơi sống ảo vô cùng tuyệt vời.

du lịch vũng tàu có gì

Ngọn Hải Đăng là một trong những biểu tượng của thành phố Vũng Tàu 

Đồi Con Heo

Đây là một trong những địa điểm du lịch tại Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua. Trước đây, đồi Con Heo là dải đất trống. Thế nhưng, sau đó đã được nhiều người biết đến và trở thành một địa điểm siêu hot. Từ đồi Con Heo, bạn có thể ngắm nhìn cảnh vật và mây trời Vũng Tàu. Khung cảnh thoáng đãng, trong lành là vitamin cần thiết cho bạn tiếp thêm năng lượng, cho ngày dài khám phá.

>>> Đây nhé: Đồi Con Heo Vũng Tàu – Địa điểm du lịch khiến dân tình mê mẩn, bạn liệu có biết?

Có nhiều khu vui chơi 

Du lịch Vũng Tàu có gì vui? Nếu bạn đang băn khoăn câu hỏi đó, thì hãy đến các khu vui chơi, khu du lịch tổng hợp của Vũng Tàu. Những khu vui chơi đó được đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, xây dựng khang trang nên chắc chắn sẽ không khiến du khách thất vọng.

Khu du lịch Hồ Mây

Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu có vô vàn các trò chơi hấp dẫn khác nhau. Từ các trò chơi dân gian đến trò chơi hiện đại, đều có đủ tại đây. Nơi đây là thiên đường vui chơi cho mọi du khách ở mọi độ tuổi khác nhau. Gạt bỏ hết mọi muộn phiền của cuộc sống, du khách khi đến đây sẽ được trải nghiệm sự vui nhộn, sôi động và không khí vô cùng náo nhiệt hấp dẫn.

Công viên Thỏ Trắng 

Có tên gọi khá dễ thương, công viên Thỏ Trắng là địa điểm vui chơi mà bạn có thể tham khảo. Công viên này tuy không có quy mô và được đầu tư lớn như khu du lịch Hồ Mây, nhưng cũng có khá nhiều điều thú vị. Rất nhiều các trò chơi mới lạ đang chờ đón du khách tới khám phá và trải nghiệm. Nơi đây cũng có rất nhiều khung cảnh đẹp để bạn sống ảo chụp hình.

Hẻm đường Trần Phú 

Là một con hẻm nhỏ trên đường Trần Phú, nơi đây là nơi được nhiều người săn lùng tìm iieems. Con hẻm này nằm trên dốc hướng thẳng ra biển, tông màu mang hơi hướng cổ điển. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm chỗ chơi tại Vũng Tàu thì có thể tham khảo nơi này. Đây là một trong những địa điểm có hàng cây nổi bật, tạo nên một backgroud khá lãng mạn và ngọt ngào.

Hẻm Trần Phú là thiên đường sống ảo của nhiều bạn trẻ 

Báo chí nói về về Hẻm Trần Phú: https://kenh14.vn/con-hem-song-ao-tai-vung-tau-dang-la-dia-diem-duoc-gioi-tre-check-in-ran-ran-tren-instagram-20190225012710581.chn

Có nhiều món ăn hấp dẫn 

Thế giới ẩm thực tại thành phố Vũng Tàu vô cùng đa dạng và phong phú. Du khách đến đây, sẽ có cơ hội được thưởng thức các món ăn tươi ngon, hấp dẫn.

Lẩu cá đuối

Lẩu cá đuối vũng tàu

Cá đuối là loại cá thịt dai, phần xương giòn mềm. Khi được chế biến thành món lẩu, thường có vị chua chua ngọt ngọt. Món lẩu này được nhiều du khách thích thú vì ăn lạ miệng khó quên. Lẩu cá đuối rất thích hợp cho những trời mưa lâm râm, có thể ăn kèm cùng với bún, rau thơm, nộm hoa chuối hoặc rau mầm.

Bánh bông lan trứng muối

Ẩm thực món ăn Vũng Tàu không thể thiếu bánh bánh lan thơm ngon nức tiếng. Bánh bông lan trứng muối có vỏ mềm, thơm hương bơ sữa. Khi ăn có cảm nhận phần nhân beo béo, mặn mặn. Đây hứa hẹn là một món ăn vặt có thể khiến mọi thực khách phải say mê, ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Bánh mì chảo xíu mại

Món bánh mì chảo xíu mại là món ăn quen thuộc của người dân Vũng Tàu. Nếu có dịp đến đây du lịch, bạn cũng đừng quên thưởng thức món bánh này nhé. Nhân bánh khá đầy đặn, bao gồm trứng ốp la chan mỡ hành và một viên xíu mại béo tròn. Bánh nên ăn khi còn nóng để cảm nhận rõ được vị thơm ngon của nhân và độ giòn của bánh. Hòa quyện tan đều với nhau trong miệng, khiến thực khách mê mẩn.

du lịch vũng tàu có gì thú vị

Bánh mì chảo xíu mại được nhiều thực khách vô cùng yêu thích 

Món ăn hải sản

Vũng Tàu có nhiều bãi biển, vì vậy hải sản ở đây cũng khá đa dạng. Các loại hải sản sau khi được đánh bắt, sẽ được luân chuyển vào các chợ đầu mối. Hiện nay, các món ăn hải sản Vũng Tàu có rất nhiều món ăn khác nhau. Tôm hấp, ghẹ nướng mỡ hành, mực xào chua xay, hào nướng… Các món ăn hải sản được chế biến sạch sẽ, trình bày đẹp mắt trong các cửa hàng, quán ăn, nhà hàng…Mọi thứ luôn sẵn sàng để đón tiếp và phục vụ du khách thập phương.

Trên đây là những chia sẻ du lịch Vũng Tàu có gì? Ngoài ra, hãy tham khảo thêm du lịch Vũng Tàu trong ngày để có thêm nhiều thông tin hữu ích.

5/5 – (1 bình chọn)

Rate this post

Viết một bình luận