Nên ăn gì ở Aeon Mall Hà Nội? Top 6 nhà hàng nổi tiếng bạn nên thử qua | BabaaoQue.Vn – Babaaoque.vn

Ăn gì ở Aeon Mall Hà Nội? AEON MALL Long Biên là trung tâm mua sắm Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội khai trương vào ngày 28 tháng 10 năm 2015. Nếu có thời gian cùng gia đình hoặc bạn bè ghé thăm Aeon Mall, đừng quên ghé thăm nhà hàng được liệt kê nhé. thưởng thức những món ăn ngon và khám phá một địa điểm độc đáo!

Sushi Kei – Nhà hàng Nhật Bản ra đời dành cho người Việt Nam với mong muốn mang đến cho ẩm thực những kiến ​​thức ẩm thực ngon. Với danh sách gần 200 món ăn Nhật Bản sang trọng và đẳng cấp với giá cả hợp lý và các điểm tham quan hiện đại; Sushi Kei Là công ty dành cho những ai yêu thích ẩm thực của xứ sở phương đông!

Ăn gì ở Aeon Mall Hà Nội?  Nó ngon với bạn

Đối với một chuỗi nhà hàng đặc sản phục vụ các món ăn Nhật Bản cao cấp. Sushi Kei Đây là một địa điểm tuyệt vời mà các tín đồ ẩm thực Hà Thành không thể bỏ qua. Đầu bếp Chiba Kazuhiko – chuyên gia hơn 30 năm trong ngành ẩm thực xứ sở Hoa Anh Đào và là người đã đích thân tổ chức tiệc sinh nhật cho thủ tướng Đài Loan, chính là người đã tạo ra danh bạ. Sushi Kei.

Vui lòng gọi để biết thêm thông tin:

  • Địa chỉ nhà: Tầng 3, Aeon Mall Long Biên, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.3829.3388
  • Hotline: 1800 1277
  • Trang mạng: http://sushikei.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/SushiKei.VN/

>>> Tìm hiểu thêm: Ăn gì ở đâu ngon? Top 10 món ăn nhà hàng nổi tiếng nhất bạn nên thử

Story Hotpot

RedSun sở hữu ITI – một trong những công ty thực phẩm lớn nhất Việt Nam, Nhà hàng Hotpot Story – Aeon Mall Long Biên Buffet Lẩu là một dịch vụ rất sôi động. Ngoài 5 hương vị nóng hổi của Châu Á, đó là: Tomyum (Thái Lan), Suki (Thái Lan), Miso (Nhật Bản), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), nhà hàng còn mang đến những món ăn chính thống. Thắt lưng cổ bò, cổ bò mỹ, ba chỉ heo, …

Tầng 3, Aeon Mall Long Biên, Nhà hàng Hotpot Story có 90 khách trên cùng một tầng. Nơi đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, nổi bật với: dãy bàn, ghế da đen, rèm ánh đỏ treo trên mỗi bàn, chậu cây nhỏ …

Vui lòng gọi để biết thêm thông tin:

  • Địa chỉ nhà: Tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, Long Biên
  • Điện thoại: 024.3829.1188
  • Trang mạng: http://hotpotstory.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/

American Food and Cowboy Jack

Bạn muốn khám phá, muốn trải nghiệm văn hóa và ẩm thực Mỹ nhưng chưa có thời gian “xách đồ lên và đi”? Hay bạn đang tìm một quán ăn ngon ở Hà Nội phục vụ các món ăn truyền thống của Mỹ như: Pizza nhân nhồi Chicago, sườn nướng, bít tết bò Mỹ …? Và như thế Đó là Cowboy Jack một cái tên bạn không nên bỏ qua.

Thuộc sở hữu của Golden Gate – một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực và nhà hàng tại Việt Nam, Nhà hàng Cowboy Jack’s Long Biên là nơi bạn có thể tìm thấy hương vị Mỹ chính thống nhưng với giá cả phải chăng nhất. Nào Đó là Cowboy Jackbởi những món ăn độc đáo và thơm ngon như: Chicago Pizza nhân cá, mì Ý hải sản, bít tết, mì ống … đưa bạn vào những trải nghiệm tuyệt vời của vị giác.

Vui lòng gọi để biết thêm thông tin:

  • Địa chỉ nhà: Papa 3, Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3934 6999
  • Trang mạng: https://cowboyjacks.com.vn/?
  • Facebook: https://www.facebook.com/COWBOY-JACKS-AMERICAN-DINING-208246106448529/

Cuộc họp Pizza

Ăn gì ở Aeon Mall Hà Nội? Cuộc họp Pizza Đây là một trong những loại pizza phát triển nhanh nhất tại Việt Nam trong những năm gần đây. Ngoài những sản phẩm Pizza độc đáo và ngon nhất thế giới; Dịch vụ thân thiện, yêu thương và quan tâm và chăm sóc thư viện phát triển, Cuộc họp Pizza trong phạm vi và Cuộc họp Pizzay – Tầng 3, Không. 27 Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên để thỏa mãn khẩu vị ẩm thực truyền thống Việt Nam.

Ảnh do The Pizza Company cung cấp

Mở thư mục của Cuộc họp Pizza Aeon Mall Long BiênThực khách sẽ không thể không thưởng thức các món ăn đa dạng, phong phú, đầy đủ các món ăn nhẹ, salad, súp, mì Ý, bánh tráng nướng, … và các loại pizza thơm ngon với giá từ 150.000 – 250.000 đồng / người. Nhà hàng có hơn 30 loại pizza thơm ngon từ 4 dòng bánh đặc sản khác nhau: truyền thống, thập cẩm, cá và hải sản.

Vui lòng gọi để biết thêm thông tin:

  • Địa chỉ nhà: Papa 3. Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7303 1155
  • Trang mạng: https://thepizzacompany.vn/vn/
  • Facebook: www.facebook.com/The-PIZZA-Company-Aeon-Mall-Long-Bien-Hanoi-423177001387599/

>>> Tìm hiểu thêm: Ăn gì ở takashimaya? 6 món ăn phổ biến ở đây

O Al Fresco’s

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, sau 20 năm phát triển – O Al Fresco’s đã trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam với người dùng thường xuyên như: Pepperonis, Jaspas, Jacksons Steakhouse, Hot n Tasty … O Al Fresco’s phổ biến với cả khách hàng trong và ngoài nước. Nào O Al Fresco’s trong phạm vi và Al Fresco’s – Tầng 3, T308 Aeon Mall, No. 27 Cổ Linh, Phường Long Biên

Nói về phạm vi và thiết kế Nhà hàng Aeon Mall Long Biên là Al Fresco Không có gì ngoài các nhà hàng trong chuỗi O Al Fresco’s Đồng thời duy trì màu sắc tuyệt vời và các yếu tố sang trọng, tươi mới và ấm cúng trong không gian có sức chứa 150 khách. Các khái niệm quen thuộc với thực phẩm O Al Fresco’s tái hiện ở đây như: Bảng hiệu tốt trên nền tường trắng, bảng hiệu trên tường

Vui lòng gọi để biết thêm thông tin:

  • Địa chỉ nhà: Papa 3, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 02432002951
  • Trang mạng: https://alfrescos.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/

Ngon Phố – Aeon Mall

Ăn gì ở Aeon Mall Hà Nội? Là một điển hình mới về những người sáng lập hệ thống Quán Ăn Ngon nổi tiếng, Nhà hàng Ngon Phố tiếp tục chuỗi ẩm thực dành cho những tâm hồn thèm hương vị Việt đầy yêu thương.

Bộ phim kết thúc cho Ngon Phố

Thức ăn đi Aeon Mall là tốt Lần đầu tiên có thể bạn sẽ bị bối rối trước đám đông, đầy náo nhiệt và náo nhiệt như một phiên chợ Tết. Chậm rãi bước đi trong sự trầm trồ, ngắm nhìn xung quanh, hít thở mùi hương từ những dãy, hàng quán tấp nập người ra vào, tay cầm dao, thớt, tay múc canh, tay làm bánh xèo. Đón du khách từ trong ngõ ra là khu chợ ngon (trong nhà) – do “khu nội trú” số 3 làm chủ.

Vui lòng gọi để biết thêm thông tin:

  • Địa chỉ nhà: Tầng 3, Aeon Mall Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 222 7475
  • Facebook: https://www.facebook.com/ngonpho.vn/

Qua bài viết trên, tôi đã cho bạn biết về Ăn gì ở Aeon Mall Hà Nội? 6 nhà hàng nổi tiếng nhất bạn nên thử. Hy vọng kiến ​​thức là tùy thuộc vào bạn.

>> Tìm hiểu thêm Ăn gì ở Cam Ranh? 5 hương vị tốt nhất cho khách du lịch

Viết bởi: Lộc Đạt – Tổng hợp và biên tập

Chỉ đường (pasgo, aeonmall, …)

Xem Thêm

 

Cá voi xanh ăn gì? Bí mật thú vị về cá voi xanh ít ai biết | BabaaoQue.Vn

Rate this post

Viết một bình luận