Chân váy xếp ly mặc với áo gì? Cách phối đồ với chân váy xếp ly

Mang đến cảm giác thoải mái, nữ tính lại tôn dáng cực tốt –  chân váy xếp ly là item được các chị em vô cùng ưa chuộng trong tủ đồ. Với thiết kế kiểu họa tiết xếp dọc, đây là món đồ có thể giúp nàng mũm mĩm trông thon gọn hơn hay các cô nàng nấm lùn hack chiều cao một cách hiệu quả.

1. Chân váy xếp ly mặc với áo gì đơn giản, sành điệu

Dù bạn là một cô nàng có phong cách nhẹ nhàng hay năng động, trẻ trung thì chân váy xếp ly xòe là món đồ chắc chắn không thể bỏ qua. Sở hữu nhiều ưu điểm nên chân váy xếp ly dài, chân váy xếp ly ngắn là món đồ chưa bao giờ ngừng thu hút sự yêu thích của nữ giới. 

Chân váy xếp ly mặc với áo gì

Chân váy xếp ly mặc với áo gì đơn giản, sành điệu

Chỉ cần biết cách phối đồ với chân váy xếp ly rất đơn giản nàng đã có thể biến hóa phong cách trở nên độc đáo và mới lạ hơn rồi. Tham khảo cách mix chân váy xếp ly mặc với gì giúp nàng siêu sinh, thời thượng và lôi cuốn ngay nhé.

2. Chân váy xếp ly kết hợp mặc với áo gì đẹp?

Những chiếc chân váy xếp ly thường khá dễ mix đồ do đó đây là item không thể vắng bóng trong tủ đồ của mọi cô gái. Loại váy này có kiểu dáng thời thượng cùng chất liệu mềm mại và rất được yêu thích. 

Chân váy xếp ly kết hợp mặc với áo gì đẹp?

Chân váy xếp ly kết hợp mặc với áo gì đẹp?

Nếu bạn đang chưa biết chân váy xếp ly phối với áo gì thì với 7 cách phối đồ đơn giản, thời thượng sau đây sẽ giúp nàng biến hóa phong cách thời trang thêm sành điệu và nổi bật hơn.

2.1 Chân váy xếp ly dài phối với áo thun

Áo thun là item rất dễ phối cùng với các trang phục khác nên khi phối cùng chân váy xếp ly nàng chỉ cần chọn màu sắc cho phù hợp là đã có ngay set đồ chim ưng để đi dạo phố hay cà phê rồi.

Chân váy xếp ly dài phối với áo thun

Chân váy xếp ly dài phối với áo thun

Kết hợp chân váy xếp ly dáng dài cùng áo thun là lựa chọn an toàn cho những ngày bạn không biết mặc gì, set đồ sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái khi mặc. 

2.2 Phối chân váy xếp ly công sở cùng áo sơ mi

Đây là một trong những cách phối đơn giản nhưng được nhiều chị em công sở sử dụng bởi sự thanh lịch và nữ tính mà nó mang lại. Set đồ dễ dùng và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh đi chơi, đi làm.

Phối chân váy xếp ly công sở cùng áo sơ mi

Phối chân váy xếp ly công sở cùng áo sơ mi

2.3 Chân váy xếp ly nhỏ với áo croptop

Chân váy xếp ly caro, chân váy xếp ly trắng, chân váy xếp ly màu nâu đều có thể phối với áo croptop sẽ giúp nàng khoe khéo vòng eo thon gọn của mình, set đồ đặc biệt hợp với những chị em có thân hình thanh mảnh.

Chân váy xếp ly nhỏ với áo croptop

Chân váy xếp ly nhỏ với áo croptop

Đây sẽ là đáp án hoàn hảo cho băn khoăn chân váy xếp ly mặc với áo gì khi trang phục hài hòa được sự năng động cá tính của chiếc croptop và sự nhẹ nhàng của chân váy xếp ly. Chính điều trái ngược giữa hai item tạo nên set đồ bắt mắt, mới lạ và vô cùng ấn tượng, qua đó thể hiện tinh tế sự cá tính của người phụ nữ hiện đại.

2.4 Mix chân váy xếp ly dài với áo nỉ, áo len

Chỉ cần một chiếc chân váy xếp ly xinh xắn và áo sweater hoặc áo len là đã bạn đã có ngay một outfit vừa đẹp vừa ấm áp rồi. 

Mix chân váy xếp ly dài với áo nỉ

Mix chân váy xếp ly dài với áo nỉ, áo len

Mùa đông này kiểu mix chân váy xếp ly và áo nỉ hoặc len oversize đang rất được ưa chuộng, khiến nàng trông vừa dịu dàng vừa xinh, đáng yêu. Vậy còn chần chờ gì mà nàng không thử ngay cách mix đồ này để làm mới phong cách thời trang của mình.

2.5 Phối chân váy xếp ly với áo khoác jeans

Trong list mix match nhất định không thể bỏ qua sự kết hợp giữa chân váy xếp ly và áo khoác jeans. Sự nhẹ nhàng của chân váy phối với sự cá tính của áo khoác jeans mang đến cho nàng một set đồ thời trang trẻ trung, lịch sự nổi bật giữa đám đông.

Phối chân váy xếp ly với áo khoác jeans

Phối chân váy xếp ly với áo khoác jeans

Cách phối này rất thời thượng, thích hợp để nàng đi dạo phố, đi chơi hay mặc đi làm công sở đều đẹp.

2.6 Kết hợp chân váy xếp ly cùng áo hoodie

Mix chân váy xếp ly cùng với áo gì? thì chiếc áo hoodie trẻ trung là công thức hack tuổi cực hiệu quả giúp nàng trở nên tươi trẻ và năng động hơn. Nếu một ngày bạn muốn “cưa sừng làm nghé” thì đây chắc chắn là set đồ không thể bỏ qua, lưu lại ngay để ứng dụng cho những ngày mùa đông nhé.

Chân váy xếp ly mặc với áo hoodie

Kết hợp chân váy xếp ly cùng áo hoodie

2.7 Chân váy xếp ly mix với áo blazer

Cách phối này khá đơn giản nhưng mang đến vẻ ngoài lịch sự và cá tính cho nàng. Mix chân váy xếp ly cùng áo blazer là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hội nghị hay đi làm công sở. Trang phục này còn có thể cùng nàng dạo chơi, cà phê tán gẫu cùng bạn bè đấy. 

Chân váy xếp ly mix với áo blazer

Chân váy xếp ly mix với áo blazer

Phối đồ với chân váy xếp ly không hề khó mà giúp nàng cực xinh. Hãy thử áp dụng ngay các tips phối đồ trên để không còn phải băn khoăn chân váy xếp ly mặc với áo gì làm mới phong cách thời trang của bạn trở nên không nhàm chán. Hiện tại website Yody.vn đang có rất nhiều mẫu chân váy xếp ly hot nhất dành cho mọi style, liên hệ ngay để sở hữu những mẫu chân váy mình thích nhé.

Rate this post

Viết một bình luận