Đây là những cách phối giày với váy hoa xinh miễn bàn cho bạn gái

Đây là những cách phối giày với váy hoa xinh miễn bàn cho bạn gái

Hôm nay bạn hãy cùng Bách hóa XANH bỏ túi những cách phối giày với váy hoa xinh miễn bàn cho bạn gái các bạn nhé. Cùng phối đồ và xinh xắn xuống phố nào.

Váy hoa là một trong những kiểu quần áo được nhiều bạn gái ưa chuộng và mặc được nhiều mùa, có thể phối đồ Tết, đồ công sở,…hoặc với nhiều sự kiện khác nhau, phù hợp với nhiều phụ kiện khác nhau. Hãy cùng Bách hóa XANH bỏ túi những cách phối giày với váy hoa xinh miễn bàn cho bạn gái nhé.

1Váy hoa phối với giày cao gót

Giày cao gót là loại giày kinh điển chắc hẳn không chị em nào thiếu được trong tủ của mình và phối với váy hoa cực kỳ hợp. Giày cao gót có thể xem là một công cụ giúp bạn dễ kết hợp với các loại trang phục khác nhau tạo nên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch.

Đây sẽ là một cách kết hợp được nhiều chị em ưu ái cùng với váy hóa đặc biệt là những bạn có chiều cao khiêm tốn. Sẽ thật là phù hợp nếu bạn diện bộ váy này với giày cao gót trong những bữa tiệc với bạn bè, người thân.

Giày cao gót

2Váy hoa phối với giày búp bê

Giày búp bê là mẫu giày được nhiều chị em phụ nữ săn đón bởi sự đơn giản, nhẹ nhàng, đầy nữ tính. Loại giày này dễ dàng phối với loại váy hoa hơi xòe và màu sắc nào cũng phù hợp.

Giày búp bê kết hợp với váy hoa sẽ khiến bạn trở nên dịu dàng, nữ tính lại vô cùng dễ thương trong mắt người khác. Đồng thời, giày búp bê sẽ khiến bạn đi lại thoải mái mà không lo bị đau chân. Loại giày này cực thích hợp cho bạn đi chơi với bạn bè ở những quán ăn hay nơi tụ họp đơn giản.

Giày búp bê

3Váy hoa phối với giày thể thao

Giày thể thao là một trong những loại phụ kiện cực kỳ phù hợp với những lứa tuổi và nhiều loại trang phục khác nhau. Váy hoa kết hợp cùng giày thể thao sẽ khiến bạn trở nên năng động, trẻ trung lại vô cùng thoải mái trong mắt người đối diện.

Vào mùa mùa hè, nhất là khi phải di chuyển nhiều, đây là lựa chọn kết hợp tuyệt vời giúp bạn không quá lo lắng vào những ngày hè oi bức hay nhức mỏi chân rồi.

Váy hoa giày thể thao

4Váy hoa phối với Mary Jane

Mary Jane là kiểu giày được giới trẻ rất quan tâm bởi vẻ ngoài thẩm mỹ với chất liệu phổ biến nhất là da bóng màu đen được nhiều bạn trẻ săn đón. Giày Mary Jane kết hợp với váy hoa sẽ khiến chị em muốn thay đổi phong theo hơi hướng retro kiểu đồng quê lại vô cùng hiện đại trong mắt người đối diện.

Đây là phong cách phù hợp cho bạn đi chơi cùng bạn bè hay người yêu đến những nơi như nhà hàng, rạp chiếu phim sẽ rất phù hợp.

Váy hoa và giày Mary Jane

5Váy hoa kết hợp với giày sandals

Gợi ý tiếp theo không còn xa lạ cho các chị em là váy hoa kết hợp với giày sandals. Váy hoa kết hợp với giày sandals khiến bạn trở nên nhẹ nhàng, tình cảm hơn trong mắt người đối diện với vẻ ngoài đằm thắm.

Loại kết hợp này cực kỳ thích hợp cho chị em trưng diện vào mùa hè, đặc biệt là những chuyến đi du lịch với gia đình, bạn bè, sống ảo đẹp khỏi bàn.

Váy hoa với sandal

6Váy hoa kết hợp với giày lười

Nếu các bạn nữ còn chưa biết đi đôi giày nào để năng động hơn, thoải mái hơn thì có thể cân nhắc đến thiết kế giày lười. Loại giày này cực kỳ gọn gàng, lại vô cùng đơn giản lại dễ phối đồ.

Váy hoa phối cùng giày lười khiến bạn trở nên đơn giản hơn nhưng trẻ trung, lại cực kỳ tiện lợi, phù hợp với nhiều loại thời tiết khác nhau.

Váy hoa với giày lười

7Váy hoa kết hợp với boot

Váy hoa với boot là một kết hợp được nhiều bạn trẻ săn đón lấy cảm hứng từ các bộ phim Hàn Quốc. Bạn sẽ trở nên phong cách, ngầu hơn, cá tính hơn với kiểu phối đồ này trong mắt người đối diện.

Cách phối đồ này cực kỳ phù hợp với những ngày thời tiết thu se lạnh lựa thêm một chiếc áo khoác bò bên ngoài vừa đẹp vừa giữ ấm cho cơ thể. Đây sẽ là set đồ cực kỳ thích hợp cho những buổi ngoại khóa ngoài trời hay một buổi hẹn hò muốn gây ấn tướng đặc biệt với người đối diện.

Váy hoa kết hợp với boot

Trên đây là những chia sẻ của Bách hóa XANH, hy vọng đã bỏ túi những cách phối giày với váy hoa xinh miễn bàn cho bạn gái rồi.

Chọn mua khẩu trang các loại bán tại Bách hóa XANH để phòng Covid-19:

Bách hóa XANH

Rate this post

Viết một bình luận