20 Mẫu váy hoa nhí nhẹ nhàng và cách mix đồ với váy hoa nhí – Cardina | Mym.vn – Thời Trang Quần Áo Mym.vn

Những cô nàng sành điệu và nữ tính chắc chắn không thiếu mẩu Quần áo Những bông hoa nhỏ trong tủ quần áo của bạn, phải không? Không chỉ đẹp trong mùa hè hay mùa thu mà trong mùa đông váy hoa nhỏ cũng được lòng nhiều cô gái. Từ những chiếc váy đuôi cá thanh lịch Váy hai dây Nhẹ nhàng, ngọt ngào … có những thứ được nhiều người đón nhận.

Trong bài viết này, Cardina Mùa đông sắp tới sẽ mang đến cho bạn 20+ mẫu váy hoa nhí siêu dễ thương và hấp dẫn giúp bạn có được set đồ thật xinh.

Mượn hoa

Những lưu ý khi mix đồ với váy hoa cho bé

Được mệnh danh là chiếc váy làm hài lòng mọi cô gái, có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ diện váy hoa nhí đi làm, đi chơi hay đi học. Hơn nữa, chiếc váy hoa nhí không kén chọn màu da hay dáng người. Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình chiếc váy ưng ý.

Chọn màu phù hợp

Tuy nhiên, khi chọn mua bất kỳ trang phục nào, bạn cũng cần chú ý đến màu sắc của nó, phải phù hợp với màu da của mình. Những cô nàng da ngăm hoặc da ngăm đen nên tránh chọn những màu quá sáng và có độ tương phản cao như neon, hồng cánh sen, v.v. Màu sắc phù hợp với bạn là những gam màu cơ bản như đen trắng, be hoặc những gam màu pastel nhẹ nhàng.

Xem thêm: Da ngăm đen nên thoa son màu gì? Cẩn thận khi chọn trang phục cho người da đen

Váy hoa cho bé |

Nhớ chọn màu váy hoa phù hợp nhé

Ngoài ra, màu sắc của đầm hoa baby cũng sẽ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của bạn. Màu sắc rất tối nên nếu không biết cách phối với các trang phục hay phụ kiện khác, bạn rất dễ bị lệch tuổi. Váy hoa baby 2 dây bản lớn sẽ phù hợp với những cô nàng có thân trên không cân đối, váy hoa bèo nhún hay váy maxi hoa baby, váy bèo nhún hoa baby sẽ là những mẫu váy bạn có thể nghĩ đến. .

Chọn ít đồ trang sức nhất

Một điểm cần lưu ý nữa là chọn trang sức để phối với váy hoa của trẻ. Vì thiết kế của váy rất rườm rà nên khi chọn trang sức chị em cần tránh chọn những món đồ quá to hoặc nhiều màu sắc. Tối giản hết mức có thể sẽ khiến trang phục của bạn vừa thanh lịch vừa cổ điển.

Xem thêm: Học cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở

Bạn có thể thử một số loại trang sức như vòng cổ ngọc trai, hoa tai tròn kim loại hoặc đồng hồ và túi xách cùng màu. Đặc biệt, bạn có thể chọn túi xô thơm để mix cùng váy hoa baby, trang sức có chi tiết ren cũng rất phù hợp.

Áo dài hoa baby gồm có vòng cổ choker hoặc vòng cổ mảnh, đính đá hoặc băng đô, vòng cổ … Áo hai dây hoa nhí cũng có thể được mix và phối với nhau để tạo nên những bộ trang phục đẹp mắt. Đặc biệt mùa hè mặc đi biển thì đẹp.

Váy hoa cho bé |

Chọn trang sức ít nhất cho đầm hoa bé đẹp 2019

Kết hợp phụ kiện tóc phù hợp

Điều cuối cùng của Cardina mà bạn muốn biết là bạn nên kết hợp các phụ kiện tóc theo cùng một cách. Khi mix đồ, nhiều bạn gái dễ bỏ qua các kiểu tóc. Tuy nhiên, kiểu tóc phù hợp sẽ ghi thêm điểm cho bộ trang phục của bạn.

Cùng với những chiếc váy hoa baby, bạn có thể chọn những chiếc ruy băng lớn chấm bi mang hơi hướng cổ điển và phong cách retro. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn cách búi, cách làm xoăn hay xõa tóc …

Ngoài việc bạn chọn trang phục hoa nhí cho người béo như thế nào thì phụ kiện đi kèm cũng sẽ ảnh hưởng đến tổng thể trang phục của bạn. Có rất nhiều mẫu váy hoa bé gái đẹp nhưng liệu bạn đã chọn được chiếc nào phù hợp chưa? Nhớ đừng chọn những bộ quần áo có họa tiết hoa nhí quá bóng, chúng sẽ khiến bạn trông dày hơn.

Váy hoa cho bé |

Kết hợp phụ kiện tóc phù hợp

Xem thêm: 9 màu quần áo cực chất giúp nàng sành điệu hơn

20 mẫu váy hoa đẹp cho bạn gái lựa chọn

Dưới đây là những chiếc váy hoa nhỏ được Cardina lựa chọn kỹ lưỡng và chia sẻ cùng chị em. Cùng xem qua từng chiếc váy để xem tại sao anh ấy lại yêu thích nó đến vậy nhé!

Đầm hoa cổ vuông |

Chiếc đầm hoa baby đầu tiên mà chúng tôi mang đến cho bạn là một thiết kế màu tím oải hương vô cùng xinh xắn và nữ tính. Với thiết kế cổ vuông phối nút gỗ cách điệu trước ngực càng làm tăng vẻ sang trọng.

Váy hoa cho bé |

Cổ áo được may viền trắng tinh tế, nổi bật giữa đám đông.

Xem thêm: 5 Cách Mix Đồ Chuẩn Không Cần Phối Áo Len Croptop

Váy hoa cổ điển

Chiếc váy hoa ngắn thứ hai là váy suông với gam màu nâu đỏ siêu ton-sur-ton. Nếu bạn chưa biết mặc váy hoa màu gì trong mùa đông này thì đây là mẫu váy bạn không nên bỏ qua.

Váy hoa cho bé |

Không chỉ có chi tiết chiết eo thoải mái mà chiếc váy còn được xẻ tà nhẹ tinh tế khoe khéo đôi chân thon của chị em.

Đầm vải thô hoa baby |

Nếu không thích những gam màu đỏ nâu khác, bạn có thể chọn chiếc váy hoa nhí màu vàng nền đen này. Kết hợp với cổ chữ V quyến rũ và gợi cảm, sức hút lan tỏa trong sắc đen huyền bí. Trộn cardina len thỏ vàng vào để làm cho nó trở nên săn chắc hơn.

Váy hoa cho bé |

Bạn có thể mặc set đồ này đến công sở hoặc đi hẹn hò.

Xem thêm: Làm sao để kết hợp áo len với chân váy cho mùa đông vừa ấm vừa đẹp?

Váy hoa mini dài tay

Thanh lịch và duyên dáng với váy mini họa tiết hoa trắng đỏ.

Váy hoa cho bé |

Khi trời lạnh, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo cổ lọ bên trong để giữ ấm nhưng vẫn không làm mất đi vẻ nữ tính, duyên dáng.

Đầm voan hoa cho bé

Cách kết hợp váy hoa baby với áo len oversized đang là phong cách làm mưa làm gió làng mốt trong những năm gần đây.

Váy hoa cho bé |

Với set đồ này, bạn có thể khoác ngoài áo khoác hoặc khoác ngoài để giữ ấm khi nhiệt độ xuống thấp.

Xem thêm: Báo giá là gì? Dưới đây là 10 cách mix đồ đẹp nhất với áo khoác cardigan hiện nay

Váy xòe hoa mini

Cũng có nhiều quý cô muốn diện một chiếc váy mini hoa nâu với họa tiết hoa nhẹ nhàng, tông màu tối mix cùng áo khoác nhẹ. Đôi Giày búp bê Màu be quyến rũ và nàng có thể tự tin dạo phố cùng chị em. Hơn nữa, gam màu này cũng rất phù hợp với những cô nàng có làn da hơi ngăm. Mix túi xách ton-sur-ton màu be cho bạn thêm thời trang và cá tính.

Váy hoa cho bé |

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn giày cao gót để phối với trang phục này, đặc biệt là giày màu kem hoặc màu be sữa.

Váy hoa trắng baby

Các bạn gái muốn tìm mẫu váy hoa nhí đi làm cho bé trai có thể tham khảo mẫu này nhé. Không chỉ giáo dục tốt mà sự tỉnh táo và tận tâm của anh ấy cũng được yêu cầu cao nhất. Mix cùng túi xách màu nâu nổi bật, giúp cô nàng tỏa sáng giữa đám đông.

Váy hoa cho bé |

Một đôi giày cao gót đơn giản khác và bạn có thể tự tin bước đi.

Xem thêm: Giày cao gót là gì? Chỉ cho nàng cách phối đồ với giày cao gót cực xinh

Váy hoa mini cổ chữ V

Với những chiếc váy in hoa to bản, nhiều bạn không dám thử vì lo sẽ khiến thân hình thêm mập. Tuy nhiên, trang phục này hoàn toàn có thể khắc phục được bởi cổ chữ V khoét sâu và phần chân váy xếp nếp xếp ly bồng bềnh duyên dáng.

Váy hoa cho bé |

Đừng bỏ lỡ chiếc váy này.

Xem thêm: Cổ chữ V là gì? 5 Cách Phối Đồ Cực Đẹp Với Áo Sơ Mi Cổ V

Váy hoa cho bé |

Kết hợp với áo khoác cardigan trắng bên ngoài rất đẹp

Đầm maxi cổ thuyền

Cách phối màu xanh bạc hà lạ mắt này sẽ giúp bạn càng thêm nổi bật. Thiết kế cổ sen độc đáo, phối viền ren mềm mại tạo sự thanh lịch và dễ thương hơn. Đặc biệt là dáng váy xòe với phần tay áo loe tinh tế.

Váy hoa cho bé |

Đảm bảo không chỉ giúp các nàng thon gọn, xinh đẹp hơn mà còn vô cùng nữ tính, đài các.

Đầm hoa ngắn cho bé gái phối ren cổ sen

Các chị em của Cardina cũng có thể học cách phối đồ của cô nàng này. Một chiếc áo khoác bomber không cổ sành điệu kết hợp với một chiếc váy trẻ em cổ sen màu trắng tinh tế. Đó là sự kết hợp hoàn hảo, giúp bạn trông trẻ hơn và đẹp hơn.

Chiếc váy này đặc biệt thích hợp cho các bé gái. Dù là đi học hay đi chơi, nó đều rất dễ thương và xinh xắn.

Váy hoa cho bé |

Một đôi giày đơn giản, màu sắc trung tính, có đế bằng cũng là một chi tiết bạn nên cân nhắc.

Xem thêm: 9 Mẹo Khi Chọn Trang Phục Thời Trang Cho Người Gầy Để Thêm Hoàn Hảo

Váy hoa có cổ xếp nếp

Hoặc bạn cũng có thể bổ sung ngay chiếc đầm hoa nhí này vào tủ đồ của mình bởi kiểu dáng thời trang nhưng phù hợp với lứa tuổi. Kết hợp cùng áo len dài cho mùa đông thêm ấm áp.

Váy hoa cho bé |

Màu tím hấp dẫn

Xem thêm: Ghi nhanh 5 cách mix đồ với áo len cực thời trang

Bọc váy

Chân váy được thiết kế rất lạ mắt, gam màu nâu xen lẫn họa tiết trắng cuốn hút. Cổ chữ V gợi cảm, tay áo thun, … nàng có thể kết hợp cùng áo thun cổ lọ bên trong để diện trong ngày se lạnh.

Váy hoa cho bé |

Chọn một đôi boots siêu mũi nhọn để phối cùng chiếc váy hoa dài cổ chữ V để bạn càng thêm sang trọng. Set đồ rất phù hợp cho những cô nàng công sở.

Xem thêm: 15 Cách Phối Giày Nữ Nâng Cao Phong Cách Của Bạn

Đầm 2 dây hoa baby |

Nếu bạn đang tìm một chiếc váy hoa nhí để đi hẹn hò cùng con thì không nên bỏ qua sự lựa chọn này. Phần áo bên trong phối ren vô cùng tinh tế cũng là một điểm cộng cho set đồ của bạn.

Váy hoa cho bé |

Kết cấu độc đáo và màu sắc hấp dẫn đảm bảo rằng bạn sẽ tỏa sáng nhất khi mặc chiếc váy này.

Xem thêm: Người mập nên mặc áo màu gì để trông thon gọn và gợi cảm?

Váy hoa babydoll

Thiết kế của chiếc váy này đặc biệt ở phần eo cao giúp thân hình bạn trông thon thả hơn, đặc biệt là đôi chân trông dài hơn. Những chiếc váy không ôm eo, ôm mông giúp bạn che đi những ngấn mỡ thừa.

Váy hoa cho bé |

Kết hợp với áo thun giữ nhiệt đơn giản bên trong mà vẫn xinh.

Đầm đuôi cá hoa nhỏ |

Một chiếc váy hoa nhí với họa tiết trái tim dễ thương là món đồ bạn không nên bỏ qua trong mùa đông này. Chắc chắn hãy kết hợp nó với một chiếc áo cardigan rộng rãi hoặc một chiếc áo khoác dạ dài.

Váy hoa cho bé |

Duyên dáng như những nữ diễn viên Hàn Quốc.

Xem thêm: Top 20 shop bán đồ dự tiệc đẹp, sang trọng tại TP.

Đầm vải thô hoa baby |

Diện set đồ này sẽ tạo cho bạn sự năng động và cá tính. Cô nàng diện váy ngắn hoa hồng bên trong đồng điệu với áo khoác blazer bên ngoài. Dáng áo suông, chiết eo không quá ôm cùng thiết kế vai ngắn, cổ vest đơn giản sẽ giúp bạn trông cân đối hơn.

Váy hoa cho bé |

Bạn nữ có thể chọn cho mình một đôi giày thể thao khi đi chơi, một đôi giày cao gót khi đến công sở, hay một đôi giày búp bê khi xuống phố.

Xem thêm: Áo khoác nỉ là gì? 10 Cách Phối Áo Blazer Để Phong Cách Hơn

Đầm hoa ngắn dây rút đuôi cá

Màu sắc đặc biệt của chiếc váy này chính là điểm giúp hút mắt và yêu thích của mọi cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với phần dây rút độc đáo ở phần mông có thể giúp làm thon gọn cả thân hình lẫn vóc dáng của bạn và tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

Váy hoa cho bé |

Gam màu cá tính

Xem thêm: Cao 1m50 mặc gì để đẹp mà hack chiều cao hiệu quả?

Đầm mini hoa tay ngắn cổ vuông, bèo nhún trước ngực và cài cúc ở giữa

Họa tiết hoa vô cùng xinh xắn, nhỏ nhắn và tinh tế với gam màu xanh dịu nhẹ chắc chắn sẽ mang đến cho nàng nét duyên dáng mà không thể tìm thấy ở những mẫu đầm khác.

Váy hoa nhỏ

Váy chữ A siêu “hack”

Đầm đuôi cá cổ V hoa tay dài

Mẫu váy nhẹ nhàng, trẻ trung và cực sang chảnh này chắc chắn sẽ giúp nàng nổi bật trong mắt mọi người.

Thiết kế cổ chữ V siêu gợi cảm, chân váy đuôi cá đẹp trên từng bước đi nàng mặc đều đẹp. Mặc đi làm, đi chơi, đi chơi cùng bạn bè đều rất dễ thương.

Váy hoa nhỏ

Màu xanh lá cây nhạt, màu da

Đầm maxi hoa cho bé |

Mẫu váy hoa cuối cùng là chiếc váy maxi cổ chữ V hoa đỏ gợi cảm. Kết hợp cùng đôi giày cao gót màu sữa nhẹ nhàng, cô nàng đảm bảo sẽ giúp “lấy lòng” được cả lũ nhóc xung quanh.

Váy hoa cho bé |

Váy maxi

Xem thêm: Xu Hướng Thời Trang Năm Mới 2021: 35+ Trang Phục Siêu Cá Tính Nàng Không Nên Bỏ Qua

Váy hoa baby và 20 mẫu váy hoa nhí dễ thương có những lưu ý khi mix đồ trên đây mà Cardina chia sẻ với bạn. Trang phục chúng tôi chọn rất dễ mặc và dễ phối. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn giảm bớt sự mệt mỏi mỗi khi chọn đồ đi chơi hay đi làm.

Nếu bạn thấy bài viết hay thì đừng quên chia sẻ cho bạn bè nhé. Bạn sẽ luôn xinh đẹp và cuốn hút trong những bộ trang phục mà mình lựa chọn.

Rate this post

Viết một bình luận