Accesstrade lừa đảo và sự thật phía sau những Tin đồn

Trong xu thế phát triển hiện nay, Accesstrade là cái tên không thể không nhắc đến. Công cụ kiếm tiền này mang lại nhiều lợi ích cho những người dùng. Tuy nhiên, có những thông tin xuất hiện cho rằng Accesstrade lừa đảo. Vậy sự thật là gì? Hãy cùng Web affiliate vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Khái niệm Accesstrade là gì?

Đối với bất cứ ai làm việc trong lĩnh vực marketing online, kiếm tiền online,  tìm hiểu về affiliate thì chắc chắn sẽ muốn tìm hiểu cụ thể về accesstrade là gì. Vậy Accesstrade cụ thể là gì? Đây là một nền tảng trung gian hay còn gọi là affiliate network, đóng vai trò kết nối những công ty thương mại, dịch vụ trực tuyến với những người làm tiếp thị liên kết hay còn gọi là Publisher.

Các lĩnh vực thường thấy để áp dụng là bán lẻ, thương mại điện tử, tài chính, ngân hàng… Các đơn vị truyền thống sẽ tạo dựng các blog, website để quảng bá, giới thiệu sản phẩm với người dùng. Hiện nay, hình thức Accesstrade đang nhận được sự tin tưởng rất lớn từ người dùng.

Với sự tăng trưởng ấn tượng về Internet, mua sắm trực tuyến tại Việt Nam thì Accesstrade chính là một hình thức vô cùng phù hợp. Và được rất nhiều người lựa chọn bởi nó là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu tại Đông Nam Á và Nhật Bản.

Lý do vì sao nó lại được ưa chuộng? Đó là do nó tập trung vào phần chi phí cho mỗi hành động. Đây cũng là một mô hình định giá quảng cáo trực tuyến, nhà quảng cáo sẽ chi tiền cho các hành động cụ thể của người dùng. Ví dụ như tiến hành mua, tính phí, đăng ký thành viên…

Tuy nhiên, có nhiều người cho rằng Accesstrade lừa đảo, không uy tín. Vậy làm sao để xác định được hình thức này có uy tín hay không? Hãy đọc tiếp những thông tin dưới đây.

Mô hình kiếm tiền accesstrade

Mô hình kiếm tiền accesstradeMô hình kiếm tiền accesstrade

Độ uy tín của Accesstrade có đảm bảo?

Bạn lo lắng về vấn đề Accesstrade lừa đảo? Bạn lo lắng không biết có nên đi theo hình thức này hay không? Tuy nhiên, trên thực tế, hình thức này có hiệu quả hay không là do cách bạn áp dụng. Và đặc biệt, bạn cần phải biết cách tiêu chí để đánh giá hình thức Accesstrade là uy tín. Cụ thể:

Quy mô hoạt động

Hiện nay, Accesstrade là hình thức có quy mô lớn với số lượng người đăng ký hoạt động tăng cao. Chắc chắn phải có uy tín và sự tin tưởng của khách hàng thì mới tồn tại và trụ vững trên thị trường như vậy.

Quy mô hoạt động của accesstrade

Quy mô hoạt động của accesstradeQuy mô hoạt động của accesstrade

Đối tác uy tín

Accesstrade có rất nhiều đối tác uy tín và nổi tiếng như: Lazada, Shopee, FPT, Tiki… Điều này cho thấy Accesstrade tạo dựng được niềm tin tốt từ cộng đồng, đối tác thì thương hiệu sẽ ngày càng được khẳng định hơn. Và chắc chắn, không một đơn vị affiliate marketing lừa đảo nào lại có thể hợp tác với những đơn vị uy tín như vậy.

Accesstrade hợp tác với những ông lớn uy tín

Accesstrade hợp tác với những ông lớn uy tínAccesstrade hợp tác với những ông lớn uy tín

Chính sách thanh toán

Vấn đề thanh toán tiền luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và quan trọng đối với người làm, đặc biệt trong lĩnh vực kiếm tiền online. Bạn hãy yên tâm, vì Accesstrade chắc chắn sẽ thanh toán cho bạn đều đặn hàng tháng. Không chỉ vậy, bạn sẽ được kèm theo 1 báo cáo cụ thể, chi tiết theo thời gian thực tế.

Hệ thống hỗ trợ

Về việc hỗ trợ thì chắc chắn không có gì phải phàn nàn với Accesstrade cả vì nó rất nhanh chóng và hình thức rất nhiệt tình. Bất cứ khi nào bạn cần là bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ ngay lập tức.

Hệ thống đào tạo

Accesstrade có rất nhiều hình thức hỗ trợ cho các khách hàng, gây ấn tượng rất tốt. Nó mang đến cho người dùng những kiến thức rộng, bổ ích để hỗ trợ đẩy mạnh và hiệu quả những chiến dịch tiếp thị của mình.

Accesstrade.vn lừa đảo là sai sự thật, vậy có nên làm affiliate AccessTrade?

Khi mới bắt đầu tìm hiểu về tiếp thị liên kết, AccessTrade có lẽ là con đường ngắn nhất, dễ dàng nhất và đơn giản nhất để bạn tham gia kiếm tiền. Có nên tham gia tiếp thị liên kết với AccessTrade?

Bất cứ nền tảng affiliate nào cũng vậy? Nên hay không nên còn tùy vào khả năng và cảm nhận của bạn, không thể ép bạn tham gia vào network này trong khi bạn có đủ khả năng để tham gia vào những nền tảng cao hơn, ổn định hơn.

Đối với những người mới bắt đầu tìm hiểu về tiếp thị liên kết, AccessTrade là cách để học hỏi kinh nghiệm, trang bị kiến thức, tư duy về Affiliate Marketing một cách vững chắc, và cũng là cách để trải nghiệm với bước đi đầu trên con đường kiếm tiền online với tiếp thị liên kết.

Có quá nhiều lý do để bạn bắt đầu với AccessTrade, nó bắt đầu đơn giản và quá trình tiếp thị cũng dễ dàng. Dễ thấy đơn giản nhất bạn chỉ cần tiếp thị liên kết link affiliate trên facebook là đã bắt kiếm tiền được.

Cũng có thể giới thiệu người quen, người thân mua sản phẩm qua link tiếp thị của bạn. Hơn thế nữa với AccessTrade bạn có thể kiếm tiền online mà không phải bỏ ra bất cứ 1 chi phí nào!

Một số hình thức kiếm tiền với Accesstrade

Nếu bạn vẫn còn lo lắng về Accesstrade lừa đảo, thì bạn hãy tìm kiếm những website uy tín: chonmuachuan.com; tichluy.vn; bogo.vn; magiamgia.com; sosanhgia.com .Họ cũng đang kiếm tiền với accesstrade.
Hiện nay, nhờ sự hỗ trợ của hệ quản trị nội dụng mã nguồn mở WordPress thì việc tạo một website không còn mấy khó khăn như 10 năm trước đây kể cả bạn không học chuyên ngành IT. Chính vì thế, không ít người đã và đang tìm cách thiết kế website tiếp thị liên kết chuyên nghiệp cho riêng mình.Một số hình thức có thể kể đến là:

Website khuyến mãi

Hình thức này xuất hiện rất nhiều trên thị trường Việt Nam, số lượng website theo hình thức này cũng rất cao. Các nhà đầu tư, nhà phát triển web cần tìm các mã khuyến mãi, ưu đãi từ những trang thương mại điện tử.

Bạn cần tổng hợp về website của mình, chèn link affiliate và người dùng sẽ tìm trên google và chuyển đến web của bạn. Nếu người dùng ấn vào link bạn chèn sẵn, hoa hồng sẽ được tính cho bạn nhờ việc click chuột đó.

Xem DEMO

Website review

Ngành nghề đang thống lĩnh thị trường Việt Nam hiện nay phải kể đến là review sản phẩm, dịch vụ. Bởi đa phần, người mua hàng thường tin vào những gì người khác đã dùng, đã trải nghiệm hơn là những quảng cáo.

Nhiều người đã lập ra một blog hay website chuyên nghiệp chuyên để review, xây dựng lòng tin đối với khách hàng. Cách kiếm tiền này được coi là rất hiệu quả, giúp khách hàng có được những thông tin bổ ích.

Xem DEMO

 

Mạng xã hội và Influencer Marketing

Bên cạnh những website trên, việc áp dụng những tính năng của Social Media hay Influencer Marketing để kiếm tiền với Accesstrade cũng được lựa chọn nhiều. Đặc biệt là các kênh youtube lập ra để review, giới thiệu sản phẩm.

Bạn chỉ cần có khả năng nói, khả năng tương tác trước ống kính là bạn đã thành công. Dưới video thường sẽ có các link tiếp thị liên kết, lượng view càng cao thì thu nhập của bạn chắc chắn cũng rất tốt. Cho nên, đây là hình thức tiềm năng với những ai muốn hiểu Accesstrade và tận dụng nó.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn phần nào hiểu rõ về vấn đề Accesstrade lừa đảo. Sự thật như thế nào là do trải nghiệm của mỗi người.

Trên đây là những thông tin liên quan đến AccessTrade. Mong rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn có những nhận định đúng đắn nhất về AccessTrade. Từ đó có thể làm việc, hợp tác cùng AccessTrade kiếm tiền hiệu quả. webaffiliatevn.com cùng đồng hành với bạn, theo dõi các bài viết mới nhất để có những hiểu biết nhanh nhất về Affiliate Marketing nhé! Chúc bạn kiếm tiền với accesstrade thành công.

Cách kiếm tiền với affiliate trên Accesstrade mà không mất nhiều thời gian

Kiếm thật nhiều tiền với affiliate trên nền tảng Accesstrade mà không phải mất nhiều thời gian cho việc tìm hiểu, nghiên cứu hay triển khai các hạng mục công việc, tại sao không? Chỉ trong khoảng vài tuần kể từ khi mới bắt đầu, bạn hoàn toàn có thể trở thành “siêu sale” tiếp thị thị liên kết. Bí quyết là gì?

Là một trong những đơn vị uy tín luôn đồng hành, hỗ trợ hết mình cho quý khách hàng trên hành trình chinh phục ước mơ làm giàu cùng affiliate, chúng tôi đã và đang mang đến cho bạn bí quyết tuyệt vời. Bí quyết này sẽ giúp bạn:

  • Nhanh chóng nắm bắt được tất tần tật kinh nghiệm cho người làm affiliate.
  • Tiếp đó là xâm nhập được thị trường, thuần thục các kênh marketing online.
  • Và hơn hết, bất cứ khi nào bạn cần, đội ngũ support của chúng tôi sẽ luôn lắng nghe, chia sẻ và cùng bạn tìm ra giải pháp tốt nhất!

Truy cập ngay:  https://webaffiliatevn.com/phat-trien-affiliate-business-1/ – DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN AFFILIATE BUSINESS của chúng tôi. Tại đây bạn sẽ thấy được tất cả những gì bạn cần cho hành trình trở thành 1 người làm tiếp thị liên kết chuyên nghiệp!

Kinh doanh không cần vốn, không lo vấn đề cạnh tranh với các ông lớn, vượt qua mọi “rào cản” kinh doanh và bứt phá trong thời gian ngắn nhất! Nếu còn chần chừ hay do dự, bạn sẽ để tuột mất cơ hội của mình!

Thành công không dành cho những kẻ nhút nhát. Dịch vụ của chúng tôi cam kết: uy tín – tận tâm – giá cả hợp lý cùng nhiều khuyến mãi, ưu đãi cực hot luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn!

Nhận ebook hướng dẫn làm affiliate marketing cơ bản – nâng cao miễn phí tại đây.

Hoặc Tham gia vào một khóa học trả phí từ người đi trước là cách làm đó!

Kiếm tiền đỉnh cao với Facebook cá nhân - Email marketing và Affiliate 2.0Kiếm tiền đỉnh cao với Facebook cá nhân - Email marketing và Affiliate 2.0Kiếm tiền đỉnh cao với Facebook cá nhân - Email marketing và Affiliate 2.0

1.000.000₫

599.000

Tìm hiểu thêm

unica.vn

Mô tả

KIẾM BỘN TIỀN từ Facebook Email Marketing và Affiliate hệ thống bán hàng tự động tạo thu nhập thụ động từ Khóa học Kiếm tiền đỉnh cao với Online Marketing

5/5 – (46 bình chọn)

Rate this post

Viết một bình luận