5 Món Quà Tặng Bạn Gái Mới Quen Giúp Bạn “ghi điểm” Trong Mắt Nàng | Daisudaiduongxanh – Daisudaiduongxanh.vn

Tặng quà cho bạn gái luôn là vấn đề đau đầu của các đấng mày râu, tặng bạn gái mới quen lại càng khó hơn. Vì vậy, làm thế nào để bạn chọn một món quà phù hợp cho cô ấy và làm thế nào để gây ấn tượng với cô ấy với món quà của bạn? chúng ta sẽ thấy Góc hoa tìm kiếm 5 món quà cho bạn gái mới quen Bài viết sau đây rất ý nghĩa!

Những lưu ý khi tặng quà cho bạn gái mới quen

Cho không cho, tương tự cũng không tặng, những món quà dù đắt tiền đến đâu cũng không có ý nghĩa, không theo sở thích của người nhận. Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý khi tặng quà cho bạn gái mới quen.

Không tặng quà đắt tiền.

Điều này không những không gây được ấn tượng với nàng mà còn khiến nàng mất thiện cảm với bạn, ngại ngùng không muốn nhận quà từ bạn.

Tìm hiểu thêm về thị hiếu của cô ấy

Khi bạn muốn tặng quà không chỉ cho bạn gái mới quen mà cho bất kỳ ai thì món quà đó cũng vô dụng, tránh tặng những gì người nhận không thích. Bạn có thể biết sở thích của cô ấy thông qua thói quen hàng ngày của cô ấy.

Một món quà cho bạn gái mới

Chẳng hạn, chỉ với những mẹo đơn giản như màu son cô ấy thường dùng, màu quần áo cô ấy thường mặc, bạn đã biết cô ấy thích màu gì rồi đấy!

Không tặng những món quà tế nhị

Thông thường những món quà như đồ lót, đồ ngủ chỉ thích hợp khi hai bạn đã quen nhau lâu và bạn gái lần đầu tiên dọn dẹp bảo lưu.

Những món quà tế nhị có thể khiến người bạn mới quen vô cùng xấu hổ hoặc thậm chí thiếu tôn trọng, vì vậy bạn nên tránh tặng cô ấy những món quà như vậy.

Các sản phẩm chăm sóc da không nên chọn

Đa số nam giới đều cho rằng phụ nữ đều thích mỹ phẩm nên nhìn chung nam giới thường chọn mua mỹ phẩm để làm quà tặng. Tuy nhiên, bạn nên tránh chọn các sản phẩm chăm sóc da để làm quà tặng. Điều này là do phụ nữ chỉ chọn và tin tưởng một số loại mỹ phẩm nhất định và đặc biệt tránh những món không phù hợp với tình trạng da của họ.

Một món quà cho bạn gái mới

Nếu bạn thực sự muốn chọn một món quà làm đẹp cho bạn gái của mình, bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng và chắc chắn rằng bạn đã chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của cô ấy.

Hỏi trực tiếp bạn gái của bạn

Đây là một trong những sai lầm phổ biến nhất và cần tránh. Đôi khi, vì bối rối không biết nên tặng gì cho cô ấy nên họ thường hỏi thẳng xem bạn gái mình muốn gì. Bạn thực sự không nên làm vậy vì phụ nữ thích sự bất ngờ và lãng mạn. Hỏi trước như vậy cô ấy cho rằng bạn không thật lòng và không quan tâm đến món quà mà bạn sắp tặng.

Gợi ý 5 món quà ý nghĩa cho bạn gái mới quen

Nhưng bông hoa tươi

Là con gái ai cũng yêu cái đẹp, rất nhiều chị em yêu hoa. Họ có thể không yêu hoa, nhưng nếu bạn tặng hoa cho họ thì họ vẫn sẽ yêu. Nghe có vẻ lạ phải không? Nhưng sự thật là như vậy. Chính vì vậy mà hoa tươi luôn đứng đầu trong danh sách những món quà được phái mạnh lựa chọn để làm quà tặng cho phái đẹp.

Nếu bạn chưa có ý tưởng về món quà tương lai cho cô ấy thì đây là một sự lựa chọn rất an toàn cho bạn mà hoa tươi vẫn đảm bảo là một món quà ngon. Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa khác nhau, bạn có thể nói với người ấy nhiều thông điệp thông qua một bó hoa. Các loại hoa bạn có thể tặng bạn gái mới quen bao gồm hoa hồng, hoa cúc, hoa thạch thảo hoặc baby trắng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ngay một vài mẫu hoa tặng bạn gái mới quen tại đây.

Bạn gái mới là một món quà

Hoa tươi luôn là món quà ý nghĩa dành tặng bạn gái mới quen

Son môi

Son môi là sự lựa chọn vô cùng hợp lý để bạn dành tặng cho bạn gái mới quen. Màu son yêu thích của cô ấy chắc chắn sẽ khiến cô ấy cảm động vì sự quan tâm và chăm sóc của bạn. Mách nhỏ bạn một mẹo nhỏ là chưa biết nàng yêu thích màu son nào thì hãy chọn những màu dễ đánh như Ruby Red, Sun Red, nên tránh những tông màu da như Lotus Pink hay Nude.

gấu bông

Một món quà dễ thương như vậy chắc chắn sẽ hiếm có cô gái nào từ chối được. Gấu bông sẽ là kỷ vật gắn kết hai người, vì vậy mỗi khi bạn nhìn thấy một chú gấu, bạn giống như “nhìn vào những điều mình nhớ”. Con gái muốn tặng một món quà đặc biệt, kể cả ngày lễ hay ngày thường. Những chị em gấu Teddy với khuôn mặt tươi cười, bộ lông ấm áp và mềm mại sẽ rất thích thú. Đây sẽ là một món quà tuyệt vời, nhất là đối với những chị em có thói quen ôm gấu. Nếu bạn muốn làm cho cô ấy cảm thấy lãng mạn hơn, bạn có thể tặng Gấu bông một bó hoa tươi và cô ấy sẽ yêu sự ngọt ngào của bạn.

sách

Tất nhiên, đây là một sự lựa chọn khó khăn, vì mỗi người có một sở thích và mong muốn đọc khác nhau. Một trong những điều kiện tiên quyết để tặng sách cho cô ấy là hãy chắc chắn rằng bạn thực sự hiểu bạn trai của mình vì không dễ để trả lời câu hỏi tặng gì. Tuy nhiên, cái gì càng khó thì hiệu quả càng cao. Sách sẽ giúp hai bạn hiểu nhau hơn, và cô ấy cũng sẽ giúp bạn trân trọng bạn hơn.

Một cuốn sách có giá trị tinh thần rất lớn, Nếu nhận được đúng người, đúng lúc, đó sẽ không chỉ là những dòng chữ trắng đen nhàm chán mà còn khiến cô ấy hiểu được thông điệp mà bạn đang gửi. Một cách thể hiện tình yêu rất tinh tế.

Quà tặng thủ công

Nếu bạn là người có tài, đừng ngần ngại gửi tặng nàng những món quà handmade. Hoặc nếu bạn không tài giỏi lắm cũng đừng lo lắng, hãy chọn những món quà hiện có, điều này sẽ không ghi dấu ấn trong mắt nàng. Những món đồ handmade nhỏ xinh chắc chắn sẽ làm lay động trái tim nàng. Không quá đắt nhưng đủ trung thực.

Bạn gái mới là một món quà

Quà handmade cũng là món quà giúp bạn ghi điểm trước mặt bạn gái mới quen

Nên tặng quà khi nào cho bạn gái mới quen?

Không giống như những người bạn gái quen nhau đã lâu nhưng khi Một món quà cho bạn gái mới Thỉnh thoảng bạn phải đưa ra để “bào chữa” cho cô ấy và cô ấy sẽ vui vẻ nhận món quà của bạn. Sau đây, Flower Corner sẽ gợi ý cho bạn một số dịp thích hợp để tặng quà cho nàng nhé!

Ngày sinh

Nếu bạn muốn có một mối quan hệ lãng mạn với một cô gái cụ thể thì chắc chắn sinh nhật là một cơ hội không thể bỏ qua. Đây là dịp đặc biệt của cô ấy. Tất cả những gì bạn phải làm là “kiểm tra” và xác nhận ngày sinh của cô ấy và đặt lịch hẹn. Kiểm tra Mẫu hoa tặng sinh nhật Bạn gái đây.

>> Xem Ngay: Những Món Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa Nhất Cho Bạn Gái8

Những ngày đặc biệt trong năm

Những ngày lễ như 8/3, 20/10, Noel,… cũng là “cái cớ” tuyệt vời để bạn tặng quà cho nàng. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc về ngày lễ tình nhân, nếu đến thời điểm này hai người đã xác nhận mối quan hệ của mình thì không có gì để nói, còn nếu chưa ở bên nhau thì nên cân nhắc kỹ càng nhé! Cô ấy có thể nghĩ rằng bạn quá nhanh.

Những ngày khác

Nếu cô ấy đã tốt nghiệp, có công việc mới hoặc được thăng chức, đừng bỏ lỡ những cơ hội này, mọi cơ hội đều là cơ hội để bạn ghi điểm với cô ấy. Cô ấy sẽ cảm thấy được quan tâm và sẽ nghĩ bạn là một người đàn ông tinh tế.

Những gợi ý trong Flower Corner dành cho ở trên Quà tặng bạn gái Giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trước mắt nàng. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được món quà phù hợp cho bạn gái của mình.

>> Xem Thêm: Gợi Ý Quà Tặng 20/10 Cho Bạn Gái

Rate this post

Viết một bình luận