TOP 6 các hãng son nổi tiếng bán chạy nhất hiện nay 2022 |Lgg3

Thương hiệu son môi nổi tiếng

Son môi Những thứ mà mọi cô gái có trong ví đều được coi là món đồ “phải có”. 1-2 Không chỉ sở hữu son mà nhiều bạn gái còn thích sưu tầm son hoặc tìm hiểu các hãng son bình dân. Bài viết tiếp theo sẽ cung cấp cho bạn thông tin về nó Top 6 thương hiệu son môi phổ biến nhất hiện nay Với một vài sản phẩm thông thường bạn có thể gặp phải.

Một số loại son môi phổ biến trên thị trường

Thị trường son môi hiện nay đang phát triển mạnh mẽ với hàng chục, hàng trăm dòng son khác nhau và rõ ràng nó đáp ứng được mọi sở thích và nhu cầu của phái đẹp. Bạn có biết hết những loại son môi phổ biến trên thị trường mà son môi lâu năm sử dụng chưa? Hãy “nạp” thêm kiến ​​thức làm đẹp với những thông tin dưới đây!

Matt là một nghệ thuật nữ tính độc đáo. Son môi Nó thường có ở dạng son có đầu và đựng trong hộp nhựa hoặc kim loại. Đây là cây son bám màu tốt nhất lên đến 12h. Khi thoa chúng lên, lên môi trên, chúng tạo một lớp màu bám trên môi nhưng lại dễ bị khô nên bạn cần chú ý dưỡng môi trước khi sử dụng Matt Lipstick.

Phiếu bán hàng

Là một trong những dòng son đầu tiên và vẫn được giới trẻ ưa chuộng. Son lỏng là dòng son lỏng, có độ bóng cao và dưỡng môi tốt. Khi thoa lên môi Bút đánh dấu môi Tạo độ sáng, rạng rỡ, mang đến cho người dùng làn môi căng mọng. Màu son được sử dụng rộng rãi để làm trắng môi và rất lý tưởng cho những cô nàng bánh bèo.

Thương hiệu son môi nổi tiếng

Son Kem là dòng son được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc điểm của dòng son này là chất kem mềm mịn được đựng trong chai nhựa với đầu cọ giúp bạn thoa son một cách dễ dàng.

Bán-Lazada

Ngoài 3 dòng son được yêu thích nhất kể trên, còn rất nhiều loại son pha trộn khác: son bóng, Matte Lip tints, Velvet lip tints, Tint stick… bạn có thể tìm hiểu thêm.

50% sản phẩm đang giảm giá

Top 6 hãng son bán chạy nhất hiện nay

Với sự tiến bộ của công nghệ làm đẹp, ngành công nghiệp son môi đang trở thành “bông hoa” của nhiều thương hiệu son môi từ trên xuống dưới. Này Top 6 thương hiệu son môi phổ biến nhất hiện nay Những gì bạn không thể bỏ lỡ.

2.1. Mac

Trở nên vượt trội Thương hiệu son môi nổi tiếng Và được mệnh danh là “Cây son của thế kỷ”, MAC là cái tên được nhắc đến đầu tiên ở giai đoạn này. Đặc biệt, nó là dòng cao cấp bình dân được rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới tin dùng.

Phiếu bán hàng

MAC Makeup tên đầy đủ là Art Cosmetics, Online. Son môi cao cấp Được tạo ra bởi Frank Toskan và Frank Angelo của Canada. Công ty có trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ. Dòng sản phẩm của Mac trang điểm chuyên nghiệp với nhiều màu sắc và kiểu dáng, mang đến cho người dùng vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm.

Thương hiệu son môi nổi tiếng

Son môi Mac Thiết kế đơn giản, thỏi son hình viên đạn với tone đen mờ huyền thoại in logo rõ ràng hoặc thân son màu rõ ràng. Màu son được thương hiệu này đặc biệt chú trọng, MAC có hàng trăm bảng màu từ nhiều tông đến trầm và đều màu để người dùng lựa chọn. Chất son Mac Có khả năng bám màu từ 8 – 10 tiếng, chứa nhiều dưỡng, không gây khô môi khi sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm có giá không hề rẻ bởi đây là dòng son cao cấp.

2.2. A.D.

Dòng Son môi Hàn Quốc Nó rất được lòng phái đẹp nước ta bởi màu son độc đáo, hợp với màu da và giá cả phải chăng. Được đánh giá là một trong những thương hiệu son môi Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Việt Nam, 3CE mà bạn nên thử sử dụng ít nhất một lần.

3CE 3 Concept Eyes, đây là thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc trực thuộc công ty Stylenanda. Đến nay, thương hiệu này đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới và thường xuyên đứng đầu về thương hiệu son môi được ưa chuộng. 3CE chủ yếu tập trung vào các dòng mỹ phẩm như phấn nền, má hồng, phấn mắt, xịt khoáng …

Thương hiệu son môi nổi tiếng

Son môi 3CE Lipstick Wizard được đặt tên theo nhiều màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Một số dòng son 3CE đình đám mà bạn nên thử bao gồm: 3 CA Lily Mimac lipstick, 3 CA Light & Sensitive, 3CE Velvet Lip Balm, 3CE Studio Velvet Cream Lip & Pencil, 3CE Bebe Color Lip Balm… 3CE Lipstick Soft and Soft đấy. Không gây khô môi mềm mại, khả năng bám màu lên đến 6h đồng hồ và có mùi thơm dễ chịu.

2.3. Dior

Nếu bạn là một cô gái hiện đại và luôn theo đuổi phong cách sang trọng, quý phái thì cái tên Dior chắc chắn sẽ không thể không chú ý. Bên cạnh những mẫu túi xách, trang, giày được ưa chuộng thì mỹ phẩm, đặc biệt là son môi khử mùi rất được lòng người tiêu dùng.

Dior Năm 1946, Pháp là thương hiệu thời trang và mỹ phẩm cao cấp được tạo ra bởi nhà thiết kế Christian Dior. Trong gần một thế kỷ qua, Dior luôn giữ những thiết kế của mình đi đầu về vẻ đẹp và sự táo bạo của phụ nữ phương Tây. Các bộ sưu tập từ thời trang đến mỹ phẩm của Dior đều được lòng công chúng cũng như cá nổi tiếng.

Thương hiệu son môi nổi tiếng

Son Dior được biết đến với thiết kế “đắt đỏ”, khác biệt về màu sắc và giá cả. Một số Dior Lip Glow, Dior Rouge, Dior Tattoo, Dior Addict, Diorific Matte Fluid và Diorific Mat. Độ bám màu của dòng Diorific Mat lên đến 24h, chất son dưỡng Dior Lip Glow có thể nói là hơn bất kỳ hãng nào.

>>> Tham khảo 8 Loại Son Môi Dior Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

2.4. Bobby Brown

Thương hiệu Son môi thực sự phổ biến Cả thế giới chắc hẳn đã nghe nói về Bobby Brown. Thương hiệu son thối nổi tiếng thế giới không chỉ đảm bảo sự sang trọng mà còn thể hiện phong cách và cá tính riêng của bạn.

Bobby Brown Được thành lập vào năm 1990 bởi nữ chuyên gia trang điểm Bobby Brown, dòng sản phẩm ban đầu có 10 tông màu tự nhiên, không tì vết. A.D. Năm 1995, Bobby Brown chính thức đầu quân cho tập đoàn Este Lauder và trở thành “cá cơm” cho tập đoàn này. Các sản phẩm của Bobby Brown hiện đã có mặt trên hầu hết 60 quốc gia và là một trong những mặt hàng cao cấp bán chạy nhất ở nước ta.

Thương hiệu son môi nổi tiếng

Bobby Brown Lipstick có thiết kế đơn giản Lấy tone đen và màu son làm chủ đạo, chất son bóng, giàu Vitamin E, Vitamin C, chất son lì hoàn hảo hay các thành phần gây hại cho môi. Bobby Brown Lipstick đặc biệt được yêu thích với nhiều màu sắc phù hợp với làn da Châu Á như Bobby Brown Liquid Lipstick, Bobby Brown Lux Lip Lobby, Bobby Brown Lip Blush, Bobby Brown Cream Lip Blush, Bobby Brown Cream Lip Blush, Bobby Brown Clear Không màu môi…

2.5. Black Rouge

Black Rouge, được nhiều bạn trẻ Việt Nam ưu ái gọi là dòng “Son môi quốc dân”, không chỉ mang âm hưởng hiện đại, độc đáo, cá tính mà còn có giá trị rất “khủng”. Đừng bỏ lỡ sản phẩm của hãng son nổi tiếng này nhé!

Black Rouge là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc mới ra mắt năm 2016 nhưng Black Rouge đã nhanh chóng trở thành thương hiệu có mức chi trả cao, với nhiều sản phẩm bán ra ngay trong ngày ra mắt. Black Rouge được phái đẹp ưa chuộng nhờ thiết kế bao bì bắt mắt, vỏ nhựa đục và nắp nhiều màu như một phiên bản.

Thương hiệu son môi nổi tiếng

Trường hợp Son môi Black Rouge Chất son nhung mềm, dễ tán, dễ lên màu và hoàn toàn khô ráo. Màu son Black Rouge thời thượng nhất với các tông màu đất, tông gạch, đỏ cam vô cùng độc đáo. Một vài màu Black Rouge Cotton Lip, Black Rouge Air Fit Velvet Tint Mood Filter, Black Rouge Rose Velvet Lipstick…

2.6. Maybelline

Nếu bạn quan tâm đến mỹ phẩm Châu Âu chuyên về các sản phẩm trang điểm và dưỡng da thì Maybeline không còn xa lạ. Ngoài khả năng trang điểm, Meybeli Lipstick đã nhận được một số đánh giá rất tích cực từ khách hàng.

Maybelin là thương hiệu tại New York được thành lập bởi TL Williams, thương hiệu mỹ phẩm hiện thuộc tập đoàn L’Oréal. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm như Meibelin, kem nền chống thấm nước suốt 24 giờ, che khuyết điểm, mascara, dưỡng mắt …

Thương hiệu son môi nổi tiếng

Son môi Maybelline Khả năng giữ màu cực tốt, tệp màu tốt, son có thể lưu lại trên môi suốt 24h mà không cần thoa lại, bạn có thể ăn uống thoải mái mà không sợ trôi son. Dưới đây là một số gợi ý về cách tìm kiếm hoặc đặt lịch hẹn để nối tóc:

Nó ở trên. Top 6 thương hiệu son môi phổ biến nhất hiện nay. Những thỏi son này đều được các chuyên gia, beauty blogger và người tiêu dùng đánh giá cao nên bạn hãy yên tâm thực hành nhé. Hi vọng bạn chọn được dòng son phù hợp và sẽ tìm được nhiều màu son phù hợp với mình nhé!

Rate this post

Viết một bình luận