Kem bôi da Dipolac đặc trị các bệnh về da liễu hiệu quả

Hiện nay, khi có nhu cầu tìm mua các loại thuốc kem bôi da để điều trị các bệnh về da liễu như viêm da, nấm, rôm sảy… thì người tiêu dùng sẽ có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, không phải là loại thuốc nào cũng có tác dụng đặc trị hữu hiệu. Bài viết này sẽ giới thiệu tới bệnh nhân loại kem bôi da Dipolac. Đây là loại thuốc đang được lưu hành rộng rãi trên toàn quốc và được nhiều người đánh giá rất tốt về chất lượng. 

Lưu ý quan trọng: Dipolac là một loại thuốc kê đơn chứa 3 thành phần là Corticoid, Kháng sinh, Kháng nấm, bệnh nhân không được tự ý mua thuốc này điều trị mà cần có đơn của bác sỹ vì lạm dụng thuốc có thể gây tác dụng phụ nguy hại cho da, gây đề kháng thuốc, tăng nguy cơ nhiễm trùng và nặng hơn tình trạng bệnh. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng vì trên thị trường hiện nay có nhiều loại kem bôi da kháng khuẩn, kháng nấm an toàn, không có Corticoid nhưng vẫn cho hiệu quả cao. 

Xem thêm: Kem bôi da kháng khuẩn, kháng nấm an toàn nhất hiện nay

Kem bôi da Dipolac thông tin chung

Kem bôi da Dipolac hay còn gọi là kem bôi da Dipolac G thực chất là một loại thuốc thuộc nhóm thuốc da liễu, thường được sử dụng để trị bệnh da liễu như nấm, viêm da…trong thời gian nhất định theo chỉ định cụ thể của bác sỹ. 

Nguồn gốc xuất xứ kem bôi da Dipolac

Kem bôi da Dipolac là sản phẩm được sản xuất và cung cấp tại công ty cổ phần dược phẩm Ampharco U.S.A – Việt Nam. Kem được sản xuất và đóng gói trong một tuýp kem bôi 15g nhỏ gọn, tiện dụng.

kem-boi-da-dipolac_1

Đặc điểm thành phần của kem bôi da Dipolac

Trong kem bôi da Dipolac có chứa các thành phần chính gồm: Betamethasone dipropionate 9.6mg (1 loại Corticoid), Gentamicin (dưới dạng sulfate) 15.0mg (Kháng sinh), Clotrimazole 150.0mg (kháng nấm). Ngoài ra, còn có các thành phần tá dược vừa đủ khác như: Methylparaben, Propylparaben, Stearyl alcohol, Cetyl alcohol, Polysorbate 60, Sorbitan monostearate, Propylen glycol, Light liquid paraffin, Hương Bouquet, Nước tinh khiết.

Công dụng của kem bôi da Dipolac

Nhờ mang lại nhiều công dụng điều trị các bệnh ngoài da hiệu quả mà kem bôi da Dipolac đã trở thành loại kem được nhiều người tin tưởng, sử dụng hiện nay.

  • Kem bôi da Dipolac giúp giảm triệu chứng các bệnh lý da liễu do nấm: Kem bôi da Dipolac

    có thể hỗ trợ chữa trị các bệnh lý da liễu do nấm như: nấm tay, nấm móng, nấm chàm… Đó là vì trong kem bôi Dipolac có chứa ba hoạt chất kháng viêm, kháng nấm và chống nhiễm khuẩn. Nhờ đó mà nó có thể làm giảm triệu chứng ngứa ngáy, sưng đỏ trên da và kìm hãm và tiêu diệt nấm, vi khuẩn hiệu quả.

  • Kem bôi da Dipolac giúp giảm triệu chứng các bệnh lý da liễu do viêm da: K

    em bôi da Dipolac ức chế sự phát triển và hình thành của vi khuẩn gây bệnh. Đây là loại thuốc thuộc nhóm corticoid bôi ngoài da, nó sẽ giúp làm giảm các triệu chứng nổi mẩn đỏ, ngứa toàn thân, da bị viêm, sưng tấy, lở loét, nhiễm trùng… của các bệnh lý da liễu do viêm da như: viêm da dị ứng, nấm da, Eczema….

  • Kem bôi ngoài da Dipolac giúp giảm triệu chứng do côn trùng cắn:

    Kem bôi Dipolac có các hoạt chất giúp kháng khuẩn, làm se và làm dịu các cơn ngứa khi bị côn trùng như muỗi, bọ rệp, kiến… cắn. Đồng thời các chất kháng viêm trong kem còn có tác dụng làm dịu nhẹ da, giảm sưng tấy, nổi mẩn, ngứa ngáy khi bị côn trùng cắn, giúp các tế bào da giúp da nhanh phục hồi.

  • Kem bôi da Dipolac giúp giảm triệu chứng hăm da, rôm sảy ở trẻ: Kem bôi Dipolac

    cho bé có công hiệu chống viêm, giúp làm giảm nhanh các nốt mẩn đỏ trên da, tiêu diệt vi khuẩn và giúp trẻ nhanh khỏi bệnh hăm da, rôm sảy.

kem-boi-da-dipolac_15

Hướng dẫn sử dụng kem bôi da Dipolac

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng kem bôi da Dipolac một cách chính xác, cụ thể nhất.

Những người cần thận trọng khi dùng kem bôi da Dipolac

Khi lựa chọn và sử dụng kem bôi da Dipolac thì những đối tượng sau đây cần phải chú ý thận trọng với sản phẩm:

  • Những người dị ứng với bất kỳ thành phần nào của kem bôi da Dipolac.

  • Những bệnh nhân bị viêm da do bệnh lao.

  • Phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ em cần phải hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Trong các trường hợp vết thương hở, phụ nữ có thai, cho con bú, trẻ nhỏ…có thể tham khảo 1 loại gel bôi da thế hệ mới như Gel bôi da PlasmaKare No5. Đây là loại gel sử dụng nguồn nguyên liệu Nano bạc chuẩn hoá kết hợp với dược liệu thiên nhiên đặc biệt an toàn cho vết thương hở hoặc khi sử dụng cho các nhóm đối tượng nhạy cảm.

Cách dùng kem bôi da Dipolac

Nhằm đảm bảo giúp cho kem bôi da Dipolac G có thể phát huy được tối đa công dụng thì các bạn hãy tham khảo các sử dụng sau đây:

  • Bước 1: Rửa sạch tay và vùng da cần điều trị trước khi tiếp xúc với kem bôi da Dipolac, sau đó lau khô lại.

  • Bước 2: Lấy một lượng kem bôi da Dipolac vừa đủ và thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị tổn thương và để kem khô lại và thẩm thấu hoàn toàn.

  • Mỗi ngày nên thoa kem lên vùng da bị tổn thương một lớp mỏng, ngày 2 – 3 lần cho đến khi lành hẳn.

kem-boi-da-dipolac_16

Những lưu ý khi sử dụng kem bôi da Dipolac

Khi sử dụng kem bôi da Dipolac thì các bạn cần phải chú ý một số vấn đề sau đây:

  • Chỉ sử dụng kem bôi da Dipolac ở vùng ngoài da, tuyệt đối không nên bôi lên mắt hoặc các vết thương hở và cũng không bôi lên vùng da mặt trong thời gian dài.

  • Các bạn nên chú ý sử dụng kem đúng liều lượng và tần suất để đạt được kết quả chữa trị tốt nhất.

  • Sau khi bôi kem thì các bạn nên rửa sạch tay và tránh để vùng da này tiếp xúc với da của người khác, đặc biệt là trẻ em vì kem Dipolac có thể truyền qua đường tiếp xúc và gây tổn thương những vùng da khỏe mạnh

  • Trong thời gian sử dụng, nếu kem bôi da Dipolac gây ra những tác dụng như kích ứng da thì bạn nên dừng lại. Hoặc nếu như bạn không thấy việc điều trị không có dấu hiệu cải thiện thì nên trao đổi với bác sĩ để tìm ra nguyên nhân. Tránh tình trạng tiếp tục thoa lâu dài vì hoạt chất corticosteroid có thể che lấp dấu hiệu nhiễm khuẩn lan rộng.

  • Đặc biệt là khi sử dụng kem Dipolac G làm kem bôi da trẻ em thì các bạn cần phải hỏi ý kiến bác sĩ thật kỹ về liệu lượng và cách dùng để tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ.

kem-boi-da-dipolac_14

Review của khách hàng về kem bôi da Dipolac

Từ khi được ra mắt đến nay thì kem bôi da Dipolac đã chứng minh được công dụng chữa bệnh của mình đối với khách hàng. Sau đây các bạn hãy lắng nghe ý kiến đánh giá của các bệnh nhân đã sử dụng sau đây nhé:

  • Anh Nguyễn Thanh Phong (Kiên Giang) thường xuyên cảm thấy ngứa ngáy trên da, nhất là tại những khu vực trên bàn tay, bàn chân, khuỷu, phía sau đầu gối, trên mắt cá, cổ tay. Những vùng da này còn xuất hiện triệu chứng nổi vết sần như da gà, sưng lên màu đỏ. Khi đi khám anh được chẩn đoán bị viêm da dị ứng và được bác sĩ khuyên dùng kem bôi da Dipolac. Trong thời gian đầu sử dụng, anh cảm thấy các triệu chứng đã có sự thuyên giảm rõ rệt và chỉ sau khoảng 1 liệu trình thì bệnh đã khỏi hẳn và tình trạng tái phát đã hạn chế được hiệu quả.

  • Bạn Phương Thủy (Hà Nội) gặp tình trạng nấm ở móng chân với các biểu hiện móng bị ăn mòn, lồi lõm, góc móng bị tổn thương và đôi khi bị mưng mủ. Căn bệnh này đã khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại và đôi khi khiến bạn không tự tin khi phải đi chân trần tới nơi khác. Dù đã thử dùng nhiều loại kem bôi da khác nhưng tình trạng vẫn không thuyên giảm cho đến khi được người bạn giới thiệu cho kem bôi da Dipolac G. Khi mới thoa thì bạn cảm thấy hiệu quả không được cao như mong muốn. Tuy nhiên, bạn vẫn kiên trì sử dụng và chỉ sau khoảng 2 tuýp kem thì bệnh tình đã có tiến triển rất khả quan và không có bất cứ dấu hiệu kích ứng nào.

  • Bác Vũ Thị Hoa (Hải Phòng) bị bệnh vảy nến đã lâu nên rất khổ sở vì tình trạng làn da bị khô rát, vùng da bị nổi vảy đỏ, vảy trắng dễ bong tróc và luôn cảm thấy ngứa ngáy rất khó chịu. Căn bệnh này đã làm ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới sinh hoạt, đi lại hằng ngày của bác. Khi đi khám thì bác sĩ đã kê thuốc uống hỗ trợ điều trị vảy nến kết hợp với kem bôi da Dipolac G để hỗ trợ cho việc điều trị bằng thuốc khác của bác sĩ. Nhờ có kết hợp này mà tình trạng bệnh đã có tác dụng làm giảm triệu chứng ngứa ngáy, giúp người bệnh dễ chịu hơn.

Trên đây là những thông tin cần thiết về công dụng của kem bôi da Dipolac và những lưu ý khi sử dụng. Các bạn hãy chú ý tham khảo để biết cách dùng kem chính xác để có thể loại bỏ được các bệnh lý da liễu khó chịu cho mình nhé. Tránh chủ quan không điều trị sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và cuộc sống của chúng ta. Do vậy, bạn hãy chủ động trong công tác phòng ngừa bệnh ngay từ hôm nay để bảo vệ sức khỏe của mình một cách tốt nhất nhé!

Lưu ý quan trọng: Dipolac là thuốc kê đơn nên cần lưu ý sử dụng khi có đơn của bác sỹ.

Hiện nay có nhiều loại kem dùng cho da tổn thương hiệu quả mà không có chứa kháng sinh, Corticoid an toàn khi sử dụng kéo dài nhờ chất sát trùng thế hệ mới TSN trong PlasmaKare No5. Người bệnh có thể tham khảo tìm kiếm thêm thông tin và lựa chọn chế phẩm phù hợp. Lưu ý không tự ý mua Dipolac về sử dụng khi chưa có toa của bác sỹ.

Rate this post

Viết một bình luận