Ăn gì ở Landmark 81? Khám phá ngay! – Tinh Hoa Ẩm Thực Nhật Bản, Nhà hàng Ussina Aging Beef & Bar

Ăn gì ở Landmark 81? Landmark 81 có món gì ngon? Nếu đây là lần đầu tiên bạn ghé thăm Landmark 81 – tòa nhà cao nhất Việt Nam mà vẫn phân vân chưa biết nên ăn gì, hãy nghía qua danh sách các nhà hàng nổi bật trong bài viết này để có lựa chọn phù hợp cho riêng mình!

Từ khi “trình làng” vào năm 2018 đến nay, Landmark 81 đã trở thành điểm đến quen thuộc thu hút đông đảo khách check – in, đặc biệt vào dịp cuối tuần. Tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Vinhomes Central Park, bên cạnh bờ sông Sài Gòn, Landmark 81 có tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 141000 m2. Không chỉ là nơi tập trung hàng loạt hoạt động vui chơi, dịch vụ giải trí đa dạng, Landmark 81 còn hội tụ gần 30 nhà hàng với tổng diện tích lên đến 7000m2.

Các nhà hàng trong Landmark 81 với đa dạng phong cách ẩm thực từ Á tới Âu, là điểm hẹn lý tưởng để bạn thưởng thức bữa ăn chất lượng và lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ cùng với gia đình, bạn bè. Cùng khám phá các nhà hàng đặc sắc nhất tại đây để biết nên ăn gì ở Landmark 81 nhé!

Ussina Aging Beef & Bar

Địa điểm: Tầng 77, Vincom Landmark 81

Thời gian: 08:00 – 22:00

Mức giá: 80.000đ – 3.980.000đ

Ăn gì ở Landmark 81

Ăn gì ở Landmark 81 vừa ngon mà lại được thưởng ngoạn khung cảnh toàn thành phố từ trên cao? Ussina Sky 77 chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sở hữu vị trí lý tưởng tại tầng 77 của Landmark 81, Ussina tự hào là một trong những nhà hàng cao nhất Việt Nam với view đẹp nức nở, chắc chắn sẽ mê hoặc bạn ngay từ những giây phút đầu tiên. 4 mặt không gian nhà hàng được bao quanh bởi những tấm kính cường lực trong suốt, tạo độ mãn nhãn về mặt thị giác và mang đến tầm nhìn ngoạn mục. Với chiếc view ấn tượng như thế, chẳng trách Ussina được rất nhiều thực khách lựa chọn làm địa điểm để trải nghiệm ẩm thực và ngắm pháo hoa vào dịp lễ Tết, Quốc khánh 2/9 hay thưởng trăng rằm ngày Tết Trung thu.

Ăn gì ở Landmark 81
Ăn gì ở Landmark 81

Ussina là nhà hàng món Nhật với lối thiết kế theo phong cách Niku Baru, hòa quyện giữa vẻ đẹp giản đơn tinh tế của Nhật Bản và hơi thở lãng mạn phóng khoáng châu Âu. Lối thiết kế tài tình ấy đã thổi hồn vào không gian của Ussina, làm toát lên sự sang trọng xen lẫn không khí ấm cúng.

Ăn gì ở Landmark 81

Vẫn biết các nhà hàng Nhật luôn tỉ mỉ và chỉn chu từ những chi tiết nhỏ nhất. Nhưng khi đến với Ussina, bạn vẫn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi cách bày trí và sắp xếp bàn ghế, dụng cụ bàn ăn vô cùng đẹp mắt. Những chiếc muỗng, nĩa, dao, dĩa, ly đều sử dụng chất liệu cao cấp, mang tinh thần tối giản nhưng lại rất sang trọng. Lúc này, không chỉ là vấn đề ăn gì ở Landmark 81 nữa, nhà hàng Ussina mong muốn mang lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực nhiều hơn thế, đó là thưởng thức và cảm nhận.

Ăn gì ở Landmark 81

Còn bây giờ, hãy tìm hiểu xem ẩm thực của nhà hàng Ussina có gì lôi cuốn nhé! Nếu như bạn chưa biết thì Ussina Aging Beef & Bar vốn là một thương hiệu ẩm thực cao cấp đến từ xứ sở hoa anh đào. Thương hiệu nổi tiếng này là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa ẩm thực tinh tế Nhật Bản và phong vị châu Âu hiện đại.

Ăn gì ở Landmark 81
Ăn gì ở Landmark 81

Tại Ussina, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món thịt bò Snow Aging Wagyu thương hạng hay còn gọi là thịt bò ủ tuyết. Với vị ngọt mềm tự nhiên như tan trong miệng, thịt bò Snow Aging Wagyu khiến bao thực khách say mê vì độ ngon khó chối từ. Tận hưởng thịt bò trứ danh Nhật Bản và nhâm nhi ly rượu vang nồng ấm trong không gian lãng mạn của nhà hàng Ussina chắc chắn sẽ là trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Ăn gì ở Landmark 81
Ăn gì ở Landmark 81
Tráng miệng nhà hàng Ussina
Súp bí đỏ
Salad bơ trứng lòng đào
Phô mai Burrata & cà chua Hokkaido trộn dầu oliu
Thực đơn nhà hàng Ussina
Thực đơn nhà hàng Ussina
Món ăn nhà hàng Ussina

Xem thêm thực đơn Ussina tại đây

Ngoài món ăn làm nên tên tuổi là bò Snow Aging Wagyu, Ussina còn “chiều lòng” thực khách với thực đơn phong phú gồm nhiều món ăn hấp dẫn trong cả hình thức lẫn hương vị. Một số cái tên đặc sắc trong menu mà bạn nên trải nghiệm như salad bơ trứng lòng đào, phô mai Burrata & cà chua Hokkaido trộn dầu oliu, Ahijo, tôm hùm sốt bào ngư,…Tất cả món ăn tại Ussina đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu cao cấp, tươi ngon an toàn cho sức khỏe, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ lần đầu thưởng thức.

Có lẽ bây giờ bạn đã có đáp ăn cho thắc mắc “Ăn gì ở Landmark 81?” đúng không nào! Ghé nhà hàng Ussina tầng 77 ngay!

Coco Ichibanya – Curry House

Địa điểm: Tầng 2, Vincom Landmark 81

Thời gian hoạt động: 09:30 – 22:00

Mức giá: 50.000đ – 200.000đ

Ăn gì ở Landmark 81

Nếu bạn gõ cụm từ “Ăn gì ở Landmark 81” trên các trang tìm kiếm thông tin, chắc chắn kết quả sẽ không thể thiếu sự góp mặt của nhà hàng Coco Ichibanya. Coco Ichibanya là chuỗi nhà hàng cơm cà ri Nhật Bản lớn nhất Thế giới, phủ sóng ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Nổi tiếng với các món cơm cà ri thơm ngon chuẩn vị Nhật và giàu dinh dưỡng, Coco Ichibanya hứa hẹn mang đến cho bạn bữa ăn chất lượng nhất.

Điểm công đầu tiên khi đặt chân đến Coco Ichibanya chính là không gian bắt mắt, sáng sủa lấy tông gỗ sáng màu làm chủ đạo. Đặc biệt, những mảng xanh tươi mát được sắp đặt khéo léo hòa quyện với hệ thống đèn dịu nhẹ khiến thực khách cảm thấy thư giãn khi thưởng thức ẩm thực.

Ăn gì ở Landmark 81

Dạo một vòng menu, bạn sẽ bị quyến rũ ngay bởi những món ăn chỉ mới nghe tên thôi đã không thể kiềm lòng. Những “ngôi sao sáng giá” thường được nhiều khách hàng lựa chọn trong thực đơn bao gồm: Cà ri thịt nướng, cà ri trứng chiên gà sốt kem, cà ri trứng chiên heo chiên xù, cà ri heo chiên phô mai.

Ăn gì ở Landmark 81

Thịt gà và thịt gà trong cơm cà ri Coco Ichibanya rất thơm mềm và được tuyển chọn theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Khi ăn cơm cà ri tại Coco Ichibanya, bạn sẽ cảm nhận được vị sốt béo đậm đà, cay nhẹ và không quá nồng mùi. Vốn dĩ người Nhật rất chú trọng vào hương vị thuần khiết của món ăn nên thường không quá lạm dụng gia vị. Sốt cũng có độ đặc sánh vừa phải, hòa quyện với cơm Nhật mềm ngọt tự nhiên mang đến hương vị hấp dẫn khó chối từ.

Ăn gì ở Landmark 81
Ăn gì ở Landmark 81

Hàng loạt nhà hàng từ Á tới Âu

Bên cạnh hai cái tên nổi bật là Ussina và Coco Ichibanya mang phong cách ẩm thực xứ Phù Tang, bạn dễ dàng bắt gặp rất nhiều thương hiệu nhà hàng khác tại Landmark 81. Landmark 81 có gì ăn? Câu trả lời là vô số kể, chỉ vì quá phong phú nên bạn băn khoăn chưa biết nên ăn món nào thôi.

Ăn gì ở Landmark 81

Khu Food Hall ở tầng hầm B1 được xem như “thiên đường ẩm thực” với bạt ngàn món ăn cùng không khí nhộn nhịp lan tỏa. Nơi đây hiện diện vô vàn phong cách ẩm thực từ Thái Lan, Nhật Bản đến Hong Kong, Lào chắc chắn sẽ thỏa mãn khẩu vị của bạn. Một số thương hiệu mà bạn có thể cân nhắc, chẳng hạn như Khao Lao, lẩu tươi MK, Kohaku Sashimi & Yakiniku, Highlands Coffee, NAMBENTô. Di chuyển tiếp lên các tầng trên của Landmark 81 chính là sự “đổ bộ” của Bornga Restaurant dành cho tín đồ món Hàn, Peach Garden chuyên về ẩm thực Trung Hoa hoặc nhà hàng Dì Mai với món ăn đậm chất Việt.

Ăn gì ở Landmark 81? Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có đáp án cho câu hỏi này và sẽ có những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại tòa nhà cao nhất Việt Nam.

Nếu bạn trót “say nắng” nhà hàng Ussina thì đừng ngần ngại liên hệ Ussina để đặt bàn ngay nhé!

Ussina Aging Beef & Bar – Thương hiệu ẩm thực cao cấp đến từ Nhật Bản

Rate this post

Viết một bình luận