Hình xăm phong thủy cho 12 con giáp (hợp mệnh – hợp tuổi)

Hình xăm phong thủy là loại hình xăm được lựa chọn tuỳ theo tuổi (con giáp), mệnh. Loại hình xăm này chú trọng cẩn thận vào màu sắc, kích thước, hình dáng loài vật và vị trí nằm trên người xăm nhằm mang lại tài lộc hay thể hiện tính cách trong cuộc sống của bạn. Dưới đây là bảng tra cứu hình xăm phong thủy theo màu sắc dành cho 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

卍 Hình xăm phòng thủy trong ngũ hành

NGŨ HÀNH

HÌNH XĂM PHONG THỦY

MÀU BẢN MỆNH

Kim
Đại bàng, thanh kiếm, con voi, phượng hoàng…
Vàng, nâu, trắng, xám, ghi

Mộc
Cây cối, hoa lá, cá chép, cá heo, sao biển, sóng biển…
Đen, xanh nước biển, xanh lục

Thủy
Mỏ neo, biển cả, cá mập, cá chép, thuyền buồm…
Trắng, xám, ghi, đen, xanh nước biển

Hỏa
Ngọn lửa, phượng hoàng, mặt trời, cây trúc, rồng…
Xanh lục, đỏ, hồng, tím

Thổ
Mặt trời, hoa hướng dương, hình xăm phượng hoàng…
Đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất

☯ Hình xăm phong thủy mệnh Kim?

Người mệnh Kim là người giỏi giao tiếp, ngôn ngữ sắc bén, có đầu óc quan sát và tổ chức, biết cách sắp xếp. Họ là người có khả năng dễ dàng thích nghi với sự thay đổi, tuy nhiên họ cũng rất thích được kiểm soát. Là những người luôn có mục tiêu, quyết đoán, kiên định, theo đuổi mục tiêu đến cùng.

  • Mệnh Kim hợp: màu vàng, màu nâu, màu trắng, màu xám, màu ghi
  • Mệnh Kim khắc: màu đỏ, màu hồng, màu tím

Nam/nữ mệnh Kim hợp với những hình xăm như đại bàng, thanh kiếm, con voi, phượng hoàng, cá chép vàng, thiên nga, con khỉ, phượng hoàng, mỏ neo, cánh bướm, chữ nghệ thuật… đồng thời kết hợp với màu tương sinh với mệnh Kim như màu vàng, màu nâu, màu trắng, màu xám, màu ghi.

Bài viết được xem nhiều: Các loại hình xăm cho nam và nữ được yêu thích nhất (xu hướng)

Hình xăm phong thủy mệnh KIM

☯ Hình xăm phong thủy mệnh Mộc?

Người mệnh Mộc tuy có bề ngoài không quá thu hút và sáng sủa. Nhưng họ là những người thật thà, chất phát, bản tính thiện lương nên hình thành được nhiều mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Họ nên làm những công việc liên quan đến cây cối, thiên nhiên hay khí đốt và không nên tìm đến môi trường rập khuôn như văn phòng

  • Mệnh Mộc hợp: màu đen, màu xanh nước biển, màu xanh lục
  • Mệnh Mộc khắc: màu trắng, màu xám, màu ghi

Nam/nữ mệnh Mộc hợp với những hình xăm như cây cối, hoa lá, cá chép, cá heo, sao biển, sóng biển, sông, suối… đồng thời kết hợp với màu tương sinh với mệnh Mộc như màu đen, màu xanh nước biển, màu xanh lục.

Hình xăm phong thủy mệnh Mộc

☯ Hình xăm phong thủy mệnh Thủy?

Người mệnh Thủy có lòng nhân đạo, thương người. Có tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực. Họ cũng là người mềm mỏng và giỏi ăn nói nên đối mặt với các tình huống xấu họ biết cách ứng xử. Cũng như ứng biến và tìm cách giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả nhờ sự thông minh và tài năng của mình.

  • Mệnh Thủy hợp: màu trắng, màu xám, màu ghi, màu đen, màu xanh nước biển
  • Mệnh Thủy khắc: màu vàng, màu nâu đất

Nam/nữ mệnh Thủy hợp với hình xăm mỏ neo, biển cả, cá mập, cá chép, thuyền buồm, cá heo, sóng nước, cá chép,… đồng thời kết hợp với màu tương sinh với mệnh Thủy như màu trắng, màu xám, màu ghi, màu đen, màu xanh nước biển.

Hình xăm phong thủy mệnh Thủy

☯ Hình xăm phong thủy mệnh Hỏa?

Người mệnh Hỏa có tính cách cởi mở, ấm áp, họ hướng ngoại, có tính cách khá nhiệt tình trong mọi hoạt động cũng như khi được người khác nhờ giúp đỡ nên họ thường rất tốt bụng. Trong nhiều quyết định của mình, họ cũng cực kỳ dứt khoát và nhanh nhẹn nên hay chớp lấy được thời cơ tốt.

  • Mệnh Hỏa hợp: màu xanh lục, màu đỏ, màu hồng, màu tím
  • Mệnh Hỏa khắc: màu đen, màu xanh nước biển

Nam/nữ mệnh Hỏa hợp với những hình xăm như ngọn lửa, phượng hoàng, mặt trời, cây trúc, rồng, hoa hướng dương, hoa mẫu đơn,… đồng thời kết hợp với màu tương sinh với mệnh Hỏa như màu xanh lục, màu đỏ, màu hồng, màu tím.

Bài viết được xem nhiều: Mẫu hình xăm mặt quỷ dữ đẹp nhất hiện nay (đa thể loại)

Hình xăm phong thủy mệnh Hỏa

☯ Hình xăm phong thủy mệnh Thổ?

Tính cách người mệnh Thổ khá dễ thương, dễ chịu nên được rất nhiều người yêu mến. Họ biết cách ứng xử rất điềm đạm, là người biết giữ miệng, giữ chữ tín và nói được làm được. Một chỗ dựa tinh thần vững chắc. Là người tự biết được khả năng, ưu điểm của bản thân để xây dựng và phát huy mạnh ưu thế đó.

  • Mệnh Thổ hợp: màu đỏ, màu hồng, màu tím, màu vàng, màu nâu đất
  • Mệnh Thổ khắc: màu xanh lục

Nam/nữ mệnh Thổ hợp với hình xăm ông mặt trời, hoa hướng dương, hình xăm phượng hoàng, cá chép đỏ, đất, đá, kim tự tháp… đồng thời kết hợp với màu tương sinh với mệnh Thổ như màu đỏ, màu hồng, màu tím, màu vàng, màu nâu đất.

Hình xăm phong thủy mệnh Thổ

1. Tuổi Tý

Người xưa cho rằng người cầm tinh con chuột về tính cách thường đa sầu, đa cảm, mềm mỏng, dịu dàng song đa phần là người tốt, tính tình lại hơi ương ngạnh và có người tính nóng như lửa. Về mặt trí tuệ là người thông minh lanh lợi tháo vát làm việc có năng lực, vượt mọi trở ngại trong hoàn cảnh khó khăn

2. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu điềm tĩnh nhưng kiên cường. Họ là người chăm chỉ và chu đáo. Khi làm việc họ rất có phương pháp và quyết đoán. Họ có tài lãnh đạo, người khác rất nể phục tính dứt khoát cũng như sức chịu đựng của họ.

3. Tuổi Dần

Tuổi Dần rất nhạy cảm, giàu cảm xúc, quyến rũ nhưng lại hung hăng, bướng bỉnh và hay nghi ngờ người khác. Đặc điểm nổi bật của tuổi Dần là lòng dũng cảm, tính cạnh tranh và sự khó lường. Cực kỳ ghét phải tuân thủ mệnh lệnh và không hài lòng với quyền lực của người khác, họ chọn làm lãnh đạo hay là kẻ nổi loạn.

4. Tuổi Mão

Tuổi Mão là hình ảnh những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng những áp lực của công việc, cuộc sống.

5. Tuổi Thìn

Tính cách Tuổi Thìn là người tự lập, thích cuộc sống tự do, hướng ngọai, luôn có niềm tin vào bản thân, do vậy mà Tuổi Thìn không thích lập gia đình khi còn trẻ, phải gặp nhiều khó khăn thử thách, khi có được đời sống ổn định thì mới nghĩ tới chuyện gia đình.

6. Tuổi Tị

Người tuổi tị hay tuổi rắn thường giữ bí mật và thường khá cẩn thận về những gì họ nói. Thông minh, sâu sắc, nhanh trí, giỏi giao tiếp. Nhanh trí, trung thành với bạn bè, nhạy cảm, hay ghen. Chủ động, nhanh nhẹn, thích phiêu lưu; sáng tạo với tài năng nghệ thuật.

7. Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ thường bướng bỉnh và cứng đầu. Tính khí “bốc lửa” và khả năng thay đổi tâm trạng nhanh như gió đôi khi khiến họ trở nên nguy hiểm. Con giáp này không bằng lòng với bất kỳ hình thức kiểm soát hay tạo áp lực nào và rất ghét bị dồn vào đường cùng. Trái lại, họ thích làm mọi việc theo cách riêng của mình.

8. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi rất nhẹ nhàng và ôn hoà. Ở họ luôn có sự bình tĩnh và thái độ mềm mỏng. Do đó, mọi người xung quanh có thể dễ dàng bắt chuyện với người tuổi Mùi cũng như cảm thấy sự bình tĩnh khi ở gần họ. Do sở hữu tính cách này mà nhiều người tuổi Mùi theo chủ nghĩa hòa bình.

9. Tuổi Thân

Tuổi Thân là tuổi của con Khỉ. Khỉ là con vật thông minh, khôn khéo nhất trong 12 con giáp. Chính vì thế mà những người tuổi Thân không những tài giỏi, thông minh, nhanh nhẹn mà còn giàu lòng vị tha, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn.

10. Tuổi Dậu

Dậu là tuổi của con Gà là con giáp thứ 10 trong 12 con giáp. Tuổi Những người tuổi Dậu thường có tính cách mạnh mẽ, dũng cảm, năng động, nhiệt tình và rất thân thiện. Do đó, phần lớn những người tuổi này đều có rất nhiều bạn bè, được giúp đỡ trong công việc lẫn cuộc sống.

11. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất là người có vẻ ngoài khá hiền lành, thân thiện. Có tâm địa tốt, lương thiện, một lòng, một dạ hết lòng vì công việc. Có dũng khí, dũng cảm và trung thành. Yêu cầu cá nhân ít, có lòng thương người và hay đồng cảm với nỗi khổ đau, những mảnh đời kém may mắn. Những người tuổi Tuất khá đơn giản, không quá trưng diện, nhưng trang nhã và điềm đạm.

12. Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi thường là những người sống tình cảm và yêu gia đình. Nơi họ ở thường ấm cúng, thoải mái, thân thiện, tuy nhiên cũng khá bề bộn. – Người tuổi Hợi tính tình trầm lặng, chắc chắn, cương nghị, lòng dạ hiền lương, đôn hậu, không nề hà ngại khó và luôn dốc hết sức mình để hoàn thành công việc.

Nếu bạn là người có niềm tin mãnh liệt vào phong thủy và tín ngưỡng thì việc lựa chọn cho bản thân một hình xăm nghệ thuật phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các hình xăm phong thủy theo tuổi dành cho 12 con giáp, hy vọng giúp ích được cho các bạn.

=> KHO MẪU HÌNH XĂM PHONG THỦY CHO 12 CON GIÁP <=

Xếp hạng: 5/5 (4)

Rate this post

Viết một bình luận