Giảm mỡ bụng sau sinh thường hiệu quả – Chỉ cần ăn đúng cách

Trà xanh là một lựa chọn tốt cho việc giảm mỡ bụng sau sinh vì trà xanh được biết đến là chất hỗ trợ quá trình đốt chất béo. Quan trọng nhất là nó chứa các chất chống oxy hóa bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do.

Đồng thời nó cũng giúp tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể giúp giảm cân. Uống trà xanh sau khi tập thể dục có thể cải thiện cân nặng của bạn rất nhiều.

Các loại rau xanh (bông cải xanh, rau bina, bầu nhọn, bầu tròn Ấn Độ, đậu)

Các loại rau xanh như bông cải xanh, rau bina, bầu nhọn, bầu tròn Ấn Độ, đậu, lá fenugreek là nguồn cung cấp vitamin A và C, sắt và canxi tuyệt vời.

giảm mỡ bụng sau sinh 6

Sữa chua ít béo (không đường)

Sữa chua ít béo và phô mai là nguồn cung cấp protein, canxi và vitamin B và D tuyệt vời, rất cần thiết cho các bà mẹ cho con bú.

Uống nhiều nước giúp tăng độ đàn hồi của da

Nước rất tốt cho cơ thể, không chỉ giữ ẩm cho da mà còn giúp da đàn hồi. Đây là một cách tuyệt vời để giữ cho làn da khỏe mạnh và săn chắc.

Một ly nước ấm vào buổi sáng có thể giúp bạn tẩy sạch các chất độc. Nước ấm làm tăng nhiệt độ cơ thể nên làm tăng tỷ lệ trao đổi chất và sẽ đốt nhiều calorie hơn.

Thế nên hãy cố gắng uống nước ấm bất cứ khi nào bạn khát. Bạn cũng có thể thêm chanh vào, uống một cốc nước ấm pha chanh góp phần đánh tan các mô mỡ sau sinh.

Rate this post

Viết một bình luận