Tuổi Mậu Ngọ 1978 chơi hồ cá cảnh có tốt không?

Chơi hồ cá cảnh với bất cứ tuổi mệnh nào cũng đem lại những may mắn, tốt đẹp về phong thủy. Do đó, người tuổi Mậu Ngọ 1978 chơi hồ các cảnh là hoàn toàn tốt về nhiều mặt. Tuy nhiên để có được những điều may mắn, tốt đẹp nhất khi chơi hồ cá cảnh, người tuổi Mậu Ngọ 1978 phải cân nhắc, tính toán đến nhiều yếu tố khác nhau.
 

 

THAM KHẢO: TOP HỒ THỦY SINH ĐẸP NHẤT 2021

 

Chú ý quan trọng cho tuổi Mậu Ngọ 1978 chơi hồ cá cảnh

 

Có nhiều yếu tố khác nhau cần chú ý coi trọng khi người tuổi Mậu Ngọ 1978 chơi hồ cá cảnh. Nên chọn loại hồ cá nào, đặt hồ cá hướng nào, nên nuôi loại cá nào, số lượng bao nhiêu, v.v đều là những yếu tố cần thiết mà người tuổi Mậu Ngọ 1978 cần quan tâm khi quyết định chơi hồ cá cảnh.

 

Loại hồ cá

 

Theo ngũ hành, người tuổi Mậu Ngọ 1978 sẽ thuộc hành Hỏa nên đặc biệt hợp với các màu hồng, đỏ, tím. Trong khi đó, theo quy luật ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa nên người tuổi Mậu Ngọ 1978 còn hợp với màu xanh lá thuộc hành Mộc.

Dựa vào căn cứ màu sắc ngũ hành nêu trên, người tuổi Mậu Ngọ 1978 có thể lựa chọn một số loại hồ cá cảnh tốt về phong thủy ngũ hành như bể cá cảnh thủy sinh nổi bật với màu xanh lá chủ đạo. Hay bể cá vàng, bể cá koi thường có màu đỏ, vàng cũng rất tốt cho người tuổi Mậu Ngọ 1978.
 

 

 

 

Hướng bể cá

 

Người tuổi Mậu Ngọ 1978 khi muốn chơi hồ cá cảnh cũng cần tính toán đề hướng đặt bể cá cảnh. Đặt đúng hướng tốt thì hồ cá cảnh mới có thể giúp người tuổi Mậu Ngọ 1978 có được may mắn, hanh thông, vượng khí cũng được thu hút dễ dàng hơn.

 

Cũng theo phong thủy, người tuổi Mậu Ngọ 1978 muốn tốt nhất thì nên đặt bể cá cảnh theo các hướng: Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc. Trong khi đó, các hướng kỵ tuyệt đối không được đặt bể cá cho người tuổi Mậu Ngọ 1978 là các hướng Đông, Đông Nam, Nam, Bắc.
 

 

 

 

Loại cá và số lượng

 

Có rất nhiều loài cá cảnh khác nhau mà người tuổi Mậu Ngọ 1978 có thể chọn nuôi. Dựa theo màu sắc phong thủy thì người tuổi Mậu Ngọ 1978 sẽ hợp với các màu đỏ, hồng, tím, xanh lá. Ngoài ra, theo quy luật ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ nên người tuổi Mậu Ngọ 1978 mệnh Hỏa còn hợp với màu vàng, nâu.

 

Từ những quy luật màu sắc phong thủy thì người tuổi Mậu Ngọ 1978 có thể chọn nuôi một số loài cá hợp mệnh như: cá vàng, cá rồng Kim Long, cá huyết anh vũ, cá koi, v.v.

 

Riêng về số lượng cá nuôi trong bể thì người tuổi Mậu Ngọ 1978 cũng cần đặc biệt chú ý theo phong thủy. Theo đó, người tuổi Mậu Ngọ 1978 mệnh Hỏa hợp với số 9, số 3, số 4. Do đó, người tuổi Mậu Ngọ 1978 nên nuôi trong hồ cá cảnh theo số lượng 3, 4, hoặc 9 là tốt nhất.
 

 

 

 

Gợi ý địa chỉ thi công hồ cá cảnh tốt phong thủy cho người tuổi Mậu Ngọ 1978

 

Ngoài các yếu tố về loại hồ, loài cá, hướng, số lượng thì người tuổi Mậu Ngọ 1978 còn cần lưu ý chọn địa chỉ thi công hồ cá cảnh. Theo đó, nên ưu tiên lựa chọn các đơn vị thi công hồ cá cảnh chuẩn phong thủy để có được nhiều may mắn, tốt lành. Một gợi ý không thể bỏ qua đó chính là Hồ Cá Nghệ Thuật Hoàng Hải.

 

Đến với Hoàng Hải, không chỉ người tuổi Mậu Ngọ 1978 mà bất cứ khách hàng nào cũng dễ dàng sở hữu được những mẫu hồ cá cảnh chuẩn phong thủy đúng hợp tuổi. Những mẫu hồ cá cảnh của Hoàng Hải luôn ấn tượng về thiết kế, đáp ứng tốt nhất các tiêu chí về giá trị phong thủy. Chưa kể, giá cả thi công hồ cá cảnh ở Hoàng Hải còn hết sức phải chăng, giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể.

 

Quý khách hàng tuổi Mậu Ngọ 1978 quan tâm có thể trực tiếp liên hệ đến với Hồ Cá Nghệ Thuật Hoàng Hải để nhận được thông tin tư vấn về những mẫu hồ cá cảnh chuẩn phong thủy tốt nhất. Chắc chắn những mẫu hồ cá cảnh của Hoàng Hải sẽ là lựa chọn tốt có một không hai thị trường.

 

CỬA HÀNG HỒ CÁ NGHỆ THUẬT HOÀNG HẢI

 

  • Địa chỉ: Số 44/014 Nguyễn Thông Quận 3, TPHCM
  • Hotline: 0909.592.693 (zalo) — 0907.003.226

Rate this post

Viết một bình luận