Sơn nhà ngoài trời màu gì đẹp? Top 4 màu sơn ngoại thất đẹp nhất 2021

Bạn đang băn khoăn sơn nhà ngoài trời màu gì đẹp? Cùng Kansai Bắc Ninh tìm hiểu top 4 màu sơn đẹp nhất năm 2021 mà bạn không thể bỏ qua nhé!

Đứng trên phương diện là người tiêu dùng, tôi đặt ra rất nhiều câu hỏi: Sau khi đã hoàn thiện ngôi nhà thân yêu mình nên lựa chọn hãng sơn nhà loại nào là tốt nhất cho tổ ấm thân yêu? Sơn nhà màu gì hợp với mình nhất và theo xu hướng hiện tại? Quy trình thi công sơn tốt, bền màu nhất?… Để giúp người tiêu dùng bớt hoang mang thì Kansai Bắc Ninh – nhà phân phối độc quyền Kansai tại Bắc Ninh sẽ  tổng hợp tất cả những bí quyết chọn sơn vừa túi tiền người tiêu dùng  vừa nắm bắt xu hướng năm 2020.

1. Sơn ngoài trời đẹp với tông màu trắng sứ

Bạn có nghĩ đến khi sơn nhà và chọn sơn ngoại thất màu trắng sứ hay chưa? Bạn đừng nghĩ tone màu này đã không còn mấy ai lựa chọn nhé mà ngược lại nó là tone màu đang là xu hướng của năm 2020. Nắm bắt được xu hướng luôn là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi muốn khoác lên ngôi nhà tấm áo mới.

Màu trắng sứ khiến vẻ ngoài của ngôi nhà toát lên vẻ, sang trọng và vô cùng tinh tế, tạo sự sạch sẽ và mang đến không gian mới mẻ cho ngôi nhà. Song song với đó khi bạn chọn sơn ngoại thất màu trắng sứ thì khi lựa chọn sơn nội thất cũng rất là đơn giản tạo nên sự hài hòa cho ngôi nhà của bạn.

2. Sơn ngoài trời đẹp với tông màu xanh lam

Nói đến màu xanh chúng ta thường cảm nhận đây là tone màu mang đến cảm giác trong trẻo, tươi tắn mát mẻ và vô cùng thoải mái. Loại bỏ hết công việc, hết suy nghĩ đến cơm áo gạo tiền khi bước vào căn nhà được khoác chiếc áo màu xanh lam bạn sẽ cảm thấy thế nào? Bên cạnh chọn màu xanh lam cho ngôi nhà bạn có thể kết hợp thêm một chút màu trắng, màu vàng với màu xanh lam để ngôi nhà bạn tràn đầy sức sống. Ngoài ra nếu bạn yêu thích cây cỏ bạn nên trang trí cho ngôi nhà một vài chậu hoa xinh xinh thêm vào đó trang trí các đồ nội thất với tone màu nâu tăng thêm sức hút cho ngôi nhà của bạn.

3. Sơn ngoài trời đẹp với tông màu ghi xám.

Sơn ngoài trời  màu ghi xám có đẹp không? Đó là câu hỏi luôn làm các bạn thắc mắc. Khi nhắc đến màu ghi xám thì trong cái tên nó thể hiện sự lạnh lùng, uy nghiêm nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.Nếu màu ghi xám kết hợp với màu trắng thì kết quả mang lại thật là 1 điều tuyệt vời dành cho ngôi nhà của bạn. Bởi sơn màu trắng toát lên vẻ, sang trọng và vô cùng tinh tế tạo sự sạch sẽ và tạo cho ngôi nhà luôn mới mẻ. Thì sơn nhà màu ghi xám lại làm hài hòa mọi thứ, bởi sự trầm ấm và lạnh lùng của nó.

4. Sơn ngoài trời đẹp với tông màu hồng.

Xét trên mọi phương diện khi bạn ra đường nhìn ngắm những ngôi nhà mới hoặc hơn thế nữa đi tham khảo những ngôi nhà đẹp khác để áp dụng cho ngôi nhà của mình thì các bạn sẽ đếm trên đầu ngón tay với những ngôi nhà sơn ngoại thất màu hồng đúng không? Để mà nói Việt Nam chúng ta ít lựa chọn sơn màu này vì thường nghĩ nó ko mang lại nét đẹp cho ngôi nhà hơn thế nữa màu này dễ bám bẩn và bụi. Thế nhưng với xu hướng hiện nay sơn màu Hồng ko phải không được lựa chọn mà gia chủ sẽ thiết kế phá cách sau đó sơn màu hồng và kết hợp một số tone màu khác để tạo nên 1 thiết kế vô cùng mới mẻ và đẹp mắt. Gam màu này khi nhìn từ xa tạo cho chúng ta cảm giác ấm áp, trẻ trung hơn và vô cùng lãng mạn. Hãy lựa chọn cho ngôi nhà của mình thêm 1 gam màu mới thật sinh động nhé.

Trên đây là một số gam màu Kansai Paint muốn giới thiệu tới quý khách hàng còn vô số gam màu với những thiết kế đan xen màu sắc khác nhau tùy vào lựa chọn của mình. Kansai đưa ra 1 số màu sơn đang theo xu hướng hiện nay cho quý khách hàng tham khảo và lựa chọn. 

Quý khách có nhu cầu mua sơn ngoại thất chính hãng hoặc tìm cho mình một đội thi công sơn nhà uy tín thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

⚜️Hotline: Mr.Hai 033.213.6666 hoặc 0387.000.555

📌Fanpage: https://www.facebook.com/kansaipaintbacninh/

🌐Website: http://kansaibacninh.com/

 

Rate this post

Viết một bình luận