Điểm danh 10 mặt hàng kinh doanh hot nhất hiện nay

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh nhưng vẫn còn bí ý tưởng thì bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 10 mặt hàng kinh doanh hot hiện nay

Mặt hàng kinh doanh hot – Làm content marketing

Làm content marketing

Đây là một trong những nghề được xếp vào hạng hot nhất hiện nay.

Hầu như rất nhiều công ty kinh doanh đều cần đến bộ phận content này.

Số vốn ban đầu của người làm content marketing gần như bằng 0.

Người làm content cần có một chút năng khiếu viết lách, khả năng tư duy tập trung vào khách hàng.

Ngoài ra nghề này có thể vừa làm công việc ở công ty vừa có thể kiếm thêm việc về nhà làm.

Trung bình mỗi bài viết khoảng 1000 từ có giá khoảng 40.000 – 150.000 đồng.

Mặt hàng kinh doanh hot – Bán mỹ phẩm

Một trong những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay phải nhắc đến là mỹ phẩm. Với nhu cầu làm đẹp không chỉ của chị em, mà nam giới cũng đã bắt đầu quan tâm hơn đến vẻ bề ngoài của mình. Vì thế mỹ phẩm cũng là mặt hàng kinh doanh hot nhất hiện nay. Đặc biệt nếu bạn có thể tìm ra dòng mỹ phẩm chiết xuất từ tự nhiên thì việc kinh doanh mỹ phẩm online chắc chắn sẽ thu được nhiều lợi nhuận.

các mặt hàng kinh doanh online ít vốn

Mặt hàng kinh doanh hot – Đồ ăn vặt

Một trong những xu hướng kinh doanh cho giới trẻ hiện nay cần được nhắc đến là bán đồ ăn vặt online. Nói là đồ ăn vặt nhưng số tiền thu về không “vặt” chút nào đâu nhé. Không phải đến năm nay mới có kinh doanh đồ ăn vặt mà từ nhiều năm trước hình thức này vẫn được ưa chuộng bởi nó không tốn quá nhiều vốn mà lợi nhuận thu về gấp hàng chục lần và cực kỳ nhanh. Khách hàng của loại hình này khá phong phú, từ học sinh, sinh viên cho đến những người đi làm, nói chung là bất kỳ ai yêu thích ẩm thực đường phố đều có thể trở thành khách hàng tiềm năng của bạn.

Bạn muốn kinh doanh vốn ít? Kinh doanh gì với vốn 50 triệu không lo bị lỗ vốn

Mặt hàng kinh doanh hot – Cây cảnh mini

Với đặc tính nhỏ gọn, cơ động, tiện chăm sóc và đa dạng mẫu mã, cây cảnh mini đang ngày càng thu hút sự chú ý và quan tâm của mọi người. Theo chia sẻ từ những người trong nghề, các loại cây cảnh mini hiện nay đang được khách hàng ưa chuộng là sen đá, các loại xương rồng cảnh, sen cánh bướm… giá bán giao động từ 50.000 đến 250 nghìn đồng. Có nhiều người thậm chí có thể thu lãi hàng trăm triệu mỗi tháng. Điều đó minh chứng cho thấy, bán các loại cây hoa cảnh mini sẽ là xu hướng kinh doanh ngành nghề kinh doanh nên đầu tư

Kinh doanh sản phẩm handmade

Ngoài đồ thêu thì các sản phẩm handmade cũng được thị trường đón nhận khá tích cực, nhờ sự sáng tạo, đẹp, độc, lạ mà những sản phẩm gia công hàng loạt không bao giờ có được. Tuy nhiên, việc kinh doanh đồ handmade chỉ dành cho những người có đôi tay khéo léo và bộ óc sáng tạo, biết tìm tòi và tạo ra những sản phẩm đẹp thu hút được sự quan tâm từ mọi người. Sản phẩm hanmade có thể là các mặt hàng thời trang như mũ, áo, tất, khăn len; Các vật dụng trang trí như lọ hoa, đèn, giá sách, hộp, lọ…

Mặt hàng kinh doanh hot – Kinh doanh hàng xách tay

Có thể nói hàng xách tay là một trong những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay. Người tiêu dùng thường “chê” chất lượng hàng trong nước, nghi ngờ nguồn gốc hàng nhập khẩu ở các trung tâm thương mại nhưng lại rất tin tưởng vào hàng xách tay từ các cá nhân nhỏ lẻ trên thị trường. Nếu bạn có người thân, bạn bè hoặc mối lấy hàng xách tay ở nước ngoài, bạn có thể bắt đầu công việc kinh doanh của mình.

Mách bạn kinh nghiệm kinh doanh hàng xách tay hiệu quả nhất - SUNO.vn Blog

Thời gian đầu bạn nên gom đơn đặt hàng của khách và chốt đơn trước rồi mới đặt hàng, tránh tình trạng tồn hàng và hụt vốn. Vì kinh doanh hàng xách tay chủ yếu là các thương hiệu lớn. Nên chi phí mua hàng khá nhiều.

Về nguồn hàng, bạn nên kiểm tra kĩ nguồn gốc nhập hàng, bạn có thể nhờ người thân ở nước ngoài, hoặc đặt hàng ở các trang web chính của hãng. Bạn nên cố gắng chốt được nhiều đơn hàng và xây dựng được hệ thống bán hàng hiệu quả để có thế gia tăng lượng khách hàng, gia tăng lợi nhuận.

Mở tiệm làm tóc

Không chỉ là xu hướng kinh doanh năm 2020, mà kinh doanh Salon tóc còn là lĩnh vực kinh doanh 5, 10 năm nữa. Khi mà xu hướng làm đẹp (cả nam và nữ) ngày càng được coi trọng và đầu tư nhiều. Có rất nhiều bạn trẻ khi học xong Đại học, thậm chí cấp 3 đã lựa chọn cách đi học tạo mẫu tóc, chi phí học khoảng 20 triệu đồng. Sau đó họ sẽ xin vào làm thuê cho một tiệm salo nào đó khoảng 1 năm để học hỏi và trau dồi thêm nhiều kỹ năng mới. Khi mọi thứ đã sẵn sàng họ bắt đầu tách riêng và tự mở một quán cắt tóc.

Kết quả hình ảnh cho salon tóc

Kinh doanh gì vào dịp Tết? Giải đáp thắc mắc “Tết nên bán gì?” với những mặt hàng này

Mặt hàng kinh doanh hot – Phụ kiện thời trang

Không thể phủ nhận nhu cầu của khách hàng khi hiện nay, thời trang như một phần không thể thiếu đối với cuộc sống này. Kéo theo đó, một trong những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay là phụ kiện thời trang. Với những phụ kiện như kính râm, mũ, thắt lưng, … được bán với kiểu dáng đa dạng cả về chất lượng và kiểu dáng. Cũng giống như quần áo, nó cũng được làm mới và cập nhật liên tục.

4 NGUỒN HÀNG SỈ giúp cửa hàng phụ kiện thời trang ĐẮT KHÁCH

Nhiều mặt hàng gây ra sự khó kiểm soát trong khâu bán hàng và kiểm tồn kho. Đây là lý do bạn nên lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại khi kinh doanh phụ kiện thời trang.

Mỹ phẩm thiên nhiên

Đối tượng dùng mỹ phẩm rất đa dạng và là một trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay vì cả nam lẫn nữ đều dùng được. Vì vậy, kinh doanh online mỹ phẩm, đặc biệt là các loại mỹ phẩm có chiết xuất tự nhiên vẫn luôn là mặt hàng online bán chạy và được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Với một chút kinh nghiệm chăm sóc da, cũng như hiểu biết về sản phẩm mà bạn bán thì lợi nhuận từ mặt hàng mỹ phẩm này luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Số vốn bỏ ra để kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm thiên nhiên này cũng không cần quá nhiều do bạn có thể bán order với những bộ sản phẩm đắt tiền, còn với những sản phẩm dùng thử, hay sản phẩm nhỏ bạn có thể nhập số lượng ít.

Mặt hàng kinh doanh hot – Đồ gia dụng

Người ta thường nghĩ đến việc sẽ siêu thị hoặc ra chợ để mua đồ gia dụng. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ hiện nay, việc bán đồ gia dụng online lại vô cùng hiệu quả, và đem lại nguồn lợi lớn.

Kinh nghiệm giúp shop đồ gia dụng online có khách hàng mới từ khách hàng cũ

Khách hàng không cần mất thời gian đi ra ngoài siêu thị để chọn lựa nhiều, tốn thời gian mà chỉ cần qua mạng có thể mua được mặt hàng gia dụng cần thiết với mức giá hợp lý. Đa số hiện nay các chị em mua các mặt hàng gia dụng qua mạng rất nhiều, do đó việc lựa chọn mặt hàng kinh doanh online này sẽ rất thu hút khách.

Các mặt hàng gia dụng bán chạy nhất hiện nay như: bếp điện, đồ bếp, máy xay sinh tố, chảo, xoong nồi, …

Với những mặt hàng trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ sớm kinh doanh và thành công trong tương lai.

My My – Tổng hợp và chỉnh sửa

(Nguồn tham khảo: kinhdoanhblog.com, list.vn ..)

Rate this post

Viết một bình luận