7 Cách Mix Đồ Với Quần Sooc Nữ Mặc Với Áo Gì, Quần Short Nữ Kết Hợp Với Áo Gì

Hè đến cũng là lúc những chiếc quần short ( hay sooc ) cho nữ trở nên hot hơn bao giờ hết, đơn giản vì nó vừa đẹp, khoe được đôi chân của chị em lại vừa thoải mái. Các nàng yêu thời trang cũng rất chăm chút cho trang phục này trong những ngày hè, chăm chỉ cập nhật những mẫu thiết kế cũng như cách mix đồ mới.

Bạn đang xem: Quần sooc nữ mặc với áo gì

Và để chiều lòng các nàng, hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý về cách mix đồ với: quần short jean, quần short kaki, quần short họa tiết và quần short da.

Hãy kéo chuột xuống và bỏ túi những gợi ý này nào!

Bài liên quan:

Sản phẩm gợi ý: BST Quần short nữ trẻ trung, cá tính cho bạn

Click chuột đến đoạn mà bạn muốn

1 Cách phối đồ với quần short jean nữ2 Quần short kaki kết hợp với áo nào?3 Quần short hoa/ họa tiết mặc với áo gì? Mặc đẹp không khó

Cách phối đồ với quần short jean nữ

1 Cách phối đồ với quần short jean nữ2 Quần short kaki kết hợp với áo nào?3 Quần short hoa/ họa tiết mặc với áo gì? Mặc đẹp không khó

Đây là loại quần short phổ biến, dễ tìm nhất. Chúng ta có thể tìm thấy món đồ này trong tủ quần áo của bất cứ cô nàng nào. Cách phối đồ với items này cũng vì thế mà tương đối đa dạng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những cách lên đồ vừa đơn giản vừa chất với chiếc quần này nhé.

Quần short jean và áo thun basic theo phong cách Casual.

Đây là cách mix đồ được các nàng lựa chọn nhiều nhất. Chỉ với một chiếc quần jean, áo thun và đôi sneaker là bạn có thể có một vẻ ngoài năng động, trẻ trung, mang đậm phong cách Casual rồi đấy.

*

Quần short jean và áo sơ mi – phong cách Smart Casual cho các nàng đi dạo phố.

Bạn có thể chọn chiếc quần short jean cơ bản gọn gàng hoặc jean rách – items đang rất hot trong thời gian gần đây.

Những khi đi làm, đi học hay đi dạo phố, rất nhiều nàng chọn cho mình chiếc quần short jean và áo sơ mi bởi một lẽ dễ hiểu: Nó vừa mang lại sự thoải mái, thoáng mát, vừa đem đến vẻ thanh lịch cho người mặc.

*

Jean – on – jean: Cho cô nàng bụi bặm, cá tính.

Bạn có thể sơ vin cả áo hoặc sơ vin nửa vạt tùy theo sở thích, nên tậu thêm một em thắt lưng để set đồ trông chỉn chu hơn.

Dù kiểu mix đồ này khá độc đáo và phong cách song không phải nàng nào cũng ‘biết diện’ và ‘dám diện’ bởi chỉ sơ sẩy chút thôi, bạn hoàn toàn có thể trở thành ví dụ kinh điển về một thảm họa thời trang. Vậy bí kíp là gì?

Màu sắc, là màu sắc đó!

Chỉ cần quần short và áo thuộc hai tông khác nhau là đủ, ví dụ màu quần đậm, áo nhạt hay ngược lại. Chỉ vậy thôi là bạn có một vẻ ngoài rất ok rồi.

À, nhớ chọn những đôi giày/ dép thuộc gam màu trung tính nhé!

*

Quần short jean và áo kiểu – sự phối hợp đa phong cách cho các nàng.

Nhìn xem, cô nàng này rất xì tai trong bộ đồ jean – on – jean phải không nào!

Áo kiểu là gì ? Ở đây ta sẽ tạm gọi chúng là những loại áo mới ra đời, được cách điệu như áo cổ Nhật, cổ thuyền, không tay, trễ vai, croptop…Nói đến đây chắc bạn đã có thể hiểu được vì sau tôi lại nói là phối hợp đa phong cách rồi!

*

Kết hợp với quần short jean, bạn có thể mang một diện mạo sexy với chiếc áo croptop không tay ôm sát, dịu dàng nhẹ nhàng với áo cổ thuyền, cổ Nhật, hay tinh tế với áo trễ vai,…Thật tuyệt phải không nào!

Quần short jean và cách mix đồ theo phong cách layer.

Vừa thời trang vừa tránh được cảm giác bỏng rát của cái nắng mặt trời, đó là ưu điểm của các mix đồ layer. Hiểu một cách đơn giản, mix đồ layer là mix đồ nhiều lớp. Trong những ngày hè nóng nực, bạn có thể mở tủ đồ, lấy ra một chiếc quần short, áo thun và một chiếc sơ mi dài tay, “lên đồ” theo phong cách layer và tự tin xuống phố.

*

Ngoài ra, bạn cũng có thể hô biến bản thân theo phong cách này với nhiều loại áo khác như croptop, áo tank top,…

Quần short kaki kết hợp với áo nào?

Kaki thường mềm hơn jean và do đó, được khá nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh những chiếc quần short jean thì quần short kaki cũng rất được các nàng yêu thương. Và với sự sáng tạo của mình, các fashionista đã hô biến trang phục quen thuộc này theo rất nhiều phong cách khác nhau. Hãy thử tìm hiểu nào!

Quần short kaki và áo thun.

Tương tự như với quần short jean, áo thun cũng có thể trở thành “nửa kia hoàn hảo” của quần short kaki. Loại quần này hiện khá đa dạng về kiểu dáng thiết kế và màu sắc song vẫn là màu trơn nên các nàng có thể thỏa trí sáng tạo khi chọn áo thun mix đồ. Đừng ngại chọn những chiếc áo có họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu nhé.

*

Quần short kaki và áo sơ mi.

Hẳn bạn không xa lạ gì với việc kết hợp những chiếc quần kaki dáng dài với sơ mi, vậy liệu chúng ta có thể làm điều tương tự với quần short kaki?

Hoàn toàn có thể!

Đây là bộ đôi hoàn hảo đó.

Xem thêm: Tổng Hợp 18 Quán Ăn Lãng Mạn Cho 2 Người Ở Hcm, Tổng Hợp 18 Quán Ăn Riêng Tư Cho 2 Người Tphcm

*

Bạn có thể chọn cho mình chiếc sơ mi thường để có vẻ ngoài lịch thiệp, dịu dàng hoặc sơ mi denim để tăng thêm phần trẻ trung năng động.

Quần short kaki và áo kiểu.

Áo kiểu và quần short kaki, bạn nghĩ sao về điều này?

Hãy xem các quý cô dưới đây mix & macth với 2 loại trang phục này nhé.

*

Những bức ảnh trên đã nói lên tất cả rồi phải không nào? Áo kiểu dường như là “người tình trăm năm” của những chiếc quần short thì phải, nó luôn biết cách tỏa sáng khi đi cùng trang phục này.

Quần short hoa/ họa tiết mặc với áo gì? Mặc đẹp không khó

Quần short in họa tiết thường kén trang phục hơn so với hai loại quần trên, song nếu bạn khéo léo một chút, chúng có thể giúp bạn trở thành một fashionista thực thụ. và bây giờ, hãy lưu ý đến một vài điểm sau để có thể “chinh phục” được items này nhé.

Quần họa tiết thì nên chọn áo một màu.Nên chọn áo có màu trung tính hoặc cùng màu với họa tiết của quần.Phụ kiện tối giản sẽ giúp cân bằng cả set đồ.

Quần họa tiết thì nên chọn áo một màu.Nên chọn áo có màu trung tính hoặc cùng màu với họa tiết của quần.Phụ kiện tối giản sẽ giúp cân bằng cả set đồ.

Giờ thì bắt tay vào mix đồ thôi nào!

Quần short in họa tiết và áo thun.

*

Bạn không biết nên chọn áo thun như thế nào để chiều lòng chiếc quần short hoa khó tính ở trên? Đơn giản lắm! Cứ chọn áo màu trơn là được. Hãy nhớ rằng bản thân chiếc quần in họa tiết đã rất nổi bật rồi nên không cần bất cứ trang phục/ phụ kiện nổi bật nào nữa.

Quần short nữ in họa tiết và áo sơ mi.

Áp dụng ngay các quy tắc đã nêu khi chọn áo sơ mi để mix đồ, và bạn sẽ trở thành một “cô nàng vintage” thứ thiệt.

*

Phụ kiện đơn giản với gam màu trung tính “nhường” sự nổi bật cho chiếc quần họa tiết, giúp cho bộ trang phục thật hài hòa.

Quần short nữ in họa tiết và áo kiểu.

Khi quyết định diện quần short in họa tiết, đừng quên những chiếc áo kiểu, chúng rất hợp với items này đấy.

*

Hãy xem cách các cô nàng này lên đồ với chiếc quần họa tiết, và bạn sẽ nắm được bí kíp ngay lập tức.

Mix đồ với quần short da: Đẹp và cá tính

Với quần short da, bạn có thể phối đồ tương tự quần jean và kaki.

Xem thêm: #1 Rạp Chiếu Phim Ở Đà Lạt Đẹp Sang Trọng Có Giá Vé Rẻ, Phim Mới Nhất

*

Bên cạnh màu đen, hiện quần short da của nữ cho ra khá nhiều màu, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc mình thích. Nếu hơi e ngại trong việc phối đồ, hãy chọn những màu cơ bản như đen, nâu, trắng,…bởi những màu này có thể đi cùng mọi màu sắc, tương đối thuận tiện trong việc phối đồ.

Rate this post

Viết một bình luận