[Tư Vấn] 40 Triệu nên mua xe gì cho nam?

Ai nói nam giới tìm xe dưới 40 triệu thì khó. Có mặt ở tất cả các phân khúc phổ biến, lựa chọn 40 triệu nên mua xe gì cho nam được tổng hợp bên dưới. Tham khảo, đánh giá để sở hữu chiếc xe thích hợp nhất. 

Bạn có tầm 40 triệu đồng và muốn tìm kiếm một chiếc xe máy vừa đẹp, vừa mạnh lại bền bỉ, không hề quá đáng chút nào, vì bạn hoàn toàn xứng đáng và vì có rất nhiều mẫu xe có thể thỏa mãn hết những tiêu chí này của bạn. 

Điển hình là Top 8 mẫu xe được gợi ý bên dưới, bao gồm từ xe số, xe tay ga, xe côn tay giúp bạn có thật nhiều sự lựa chọn. 

Mẫu xe Giá đề xuất (VNĐ)Honda Wave RSX 21.690.000Yamaha Jupiter29.400.000Honda Future 30.190.000Honda Vision29.990.000Suzuki Impulse31.390.000Yamaha FreeGo36.700.000Suzuki Axelo 23.990.000Kymco K Pipe 125cc34.490.000Top xe dưới 40 triệu đáng mua nhất cho nam giới

Phân khúc xe số, 40 triệu nên mua xe gì cho nam?

Honda Wave RSX

Với tầm giá 20 triệu, Honda Wave RSX có thiết kế đơn giản, gọn gàng, góc cạnh vừa phải. Cùng với đó là những trang bị cơ bản như hộc để đồ, ổ khóa 4 trong 1, có phiên bản phanh đĩa,…

Honda Wave RSX - xe số dưới 40 triệu cho namHonda Wave RSX – xe số dưới 40 triệu cho nam

Động cơ xi lanh đơn, dung tích 109,1cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 8,8 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút. Khả năng vận hành ổn định, vào số nhẹ nhàng. 

Với những gì Honda Wave RSX mang lại, tốt thì quả thật có tốt nhưng nếu 40 triệu nên mua xe gì cho nam, thì nhiều mẫu xe có thể làm tốt hơn thế. 

Yamaha Jupiter

Trong phân khúc xe số, 40 triệu nên mua xe gì cho nam đáng nhắc đến chính là đại diện từ nhà Yamaha – Jupiter. 

Yamaha Jupiter là xe dành cho nam có thiết kế đẹp Yamaha Jupiter là xe dành cho nam có thiết kế đẹp

Xuất hiện từ lâu trên thị trường, nhưng sự trở lại gần đầy đã giúp chiếc xe tại được những dấu ấn rất tốt. Xe sở hữu thiết kế phong cách thiết kế năng động, mạnh mẽ xen lẫn thanh lịch cho dáng ngồi đẹp. 

Kết hợp với đó là năng lực vận hạnh mạnh mẽ, bốc của động cơ SOHC 4 thì, 2 van 114cc cho công suất 9,9 mã lực tại tua máy 7.000 vòng/phút.

Honda Future 

Với nhiều sự thay đổi và nâng cấp đáng giá, Honda Future được nhiều người cân nhắc khi có 40 triệu nên mua xe gì cho nam. 

Một vẻ ngoài thanh thoát, gọn gàng giúp người mua dễ dàng ưng ý. Có thể thấy rõ, chiếc xe có sự trau chuốt, tinh tế không thua kém những mẫu xe cao cấp là mấy. 

Honda Future là mẫu xe số 30 triệu đáng cân  nhắcHonda Future là mẫu xe số 30 triệu đáng cân nhắc

Khả năng vận hành tốt, phù hợp vi vu trên mọi nẻo đường với các anh em, cụ thể với sức mạnh động cơ lên đến 9,3 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút. Đặc biệt, xe còn có một điểm cộng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. 

Phân khúc xe tay ga, 40 triệu nên mua xe gì cho nam?

Honda Vision

Nhiều người nhầm tưởng Vision chỉ dành cho nữ. Nhưng với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, năng động, chiếc xe này hướng đến rất nhiều đối tượng, trong đó có nam giới. 

Honda Vision - xe tay ga dưới 40 triệu cho nam giớiHonda Vision – xe tay ga dưới 40 triệu cho nam giới

Tiện ích chính là lợi thế của chiếc xe này so với những chiếc xe khác trong danh sách 40 triệu nên mua xe gì cho nam. Cụ thể đáng nói đến là: phanh CBS, khóa thông minh Smart Key, cốp rộng,… 

Khả năng vận hành mượt mà, không kém phần mạnh mẽ với công suất 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút. Bên cạnh đó, nhờ khối động cơ thế hệ mới eSP cũng giúp xe tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. 

Suzuki Impulse

Với phong cách thiết kế thể thao, hầm hố, Suzuki Impulse được các chàng trai phải lòng khi có ý định 40 triệu nên mua xe gì cho nam. 

Suzuki Impulse - xe tay ga có thiết kế thể thao Suzuki Impulse – xe tay ga có thiết kế thể thao

Tổng thể chiếc xe khá góc cạnh, cứng cáp được nhìn thấy rõ ở phần đầu xe góc cạnh và đuôi xe “vểnh cao”. Cạnh đó là những trang bị vừa “đủ dùng” nhưng không quá nổi bật như phanh đĩa, cốp rộng. 

Khối động cơ xilanh đơn 125cc khỏe khoắn, tốc độ, vận hành ổn định với công suất tối đa 9,2 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút. Tuy nhiên, xe được nhiều trải nghiệm và có nhận định cá nhân là khá hao xăng. 

Yamaha FreeGo

40 triệu nên mua xe gì cho nam mà bỏ lỡ Yamaha FreeGo thì bạn sẽ bỏ qua một ứng cử viên sáng giá cho lựa chọn của mình đấy. 

Hướng đến đối tượng nam giới, xe thể hiện rất rõ sự mạnh mẽ, thể thao, thậm chí nhiều người còn thấy chiếc xe có nhiều nét tương đồng với “đàn anh” NVX, rất thu hút. 

Yamaha FreeGo - xe tay ga cho nam đẹp, giá rẻYamaha FreeGo – xe tay ga cho nam đẹp, giá rẻ

Không chỉ đẹp, xe còn rất thực tế khi sở hữu hàng loạt những tính năng hữu ích, hiện đại như cốp rộng 25 lít, móc treo đồ phía trước, cổng sạc 12V, có phiên bản còn có hệ thống khóa thông minh Smart Key, phanh bó cứng ABS, hệ thống ngắt động cơ tạm thời.

Động cơ Blue Core, xylanh đơn, 4 thì, 2 van SOHC, dung tích 125cc, sản sinh công suất  9,4 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút. Khả năng di chuyển mạnh mẽ như vẻ bên ngoài. 

Phân khúc xe côn tay, 40 triệu nên mua xe gì cho nam?

Suzuki Axelo 

Chỉ tầm 24 triệu đồng, Suzuki Axelo có lẽ là mẫu xe côn tay rẻ nhất hiện nay trên thị trường, liệu nó có là lựa chọn tốt cho 40 triệu nên mua xe gì cho nam.

Suzuki Axelo là xe côn tay giá rẻ cho nam giớiSuzuki Axelo là xe côn tay giá rẻ cho nam giới

Kiểu dáng nhỏ gọn, phong cách thiết kế cũng khá cá tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên, tại phân khúc xe côn tay này, kiểu dáng của Axelo lại không thực sự được nhiều biker yêu thích lắm. 

Axelo được trang bị động cơ 4 thì, 125cc sản sinh 9,5 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút giúp xe di chuyển ổn định, mượt mà. Kế đó, khả năng tăng tốc là điểm nhận được nhiều lời khen tích cực cho dòng xe này. 

Kymco K Pipe 125cc

Mang đậm phong cách thiết kế của dòng xe Naked Bike, chiếc xe Kymco K Pipe 125cc làm cho lựa chọn 40 triệu nên mua xe gì cho nam thêm phong phú. 

Phong cách độc đáo, là sự kết hợp hài hòa giữa sự hiện đại và cổ điển, mạnh mẽ khi khối động cơ được để “lộ” bên trong khung sườn sắt chắc chắn. Không chỉ đẹp còn cho tư thế ngồi cực kỳ thoải mái. 

Kymco K Pipe 125cc - xe dành cho nam giới độc lạKymco K Pipe 125cc – xe dành cho nam giới độc lạ

Động cơ SOHC dung tích 123.7cc, làm mát bằng gió, động cơ sản sinh công suất 8 Hp tại 7.000 vòng/phút, vận hành êm, âm thanh “hiền hòa” nhưng khả năng tăng tốc không quá ấn tượng với những ai yêu thích tốc độ.  

Bên cạnh những gợi ý 40 triệu nên mua xe gì cho nam được nêu trên. Mọi người hoàn toàn có thêm nhiều lựa chọn hơn nếu cân nhắc đến những chiếc xe đã qua sử dụng. Điển hình, với xe cũ dưới 40 triệu, bạn có những cái tên “nổi cộm” như Exciter, Winner, Air Blade, NVX,…

Hy vọng những cái tên được nhắc đến trong bài viết trên sẽ giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm 40 triệu nên mua xe gì và có thể nhanh chóng sở hữu được một chiếc xe ưng ý nhất nhé. 

Từ xe số đến xe tay ga, 40 triệu nên mua xe gì cho nam?

4

(80%)

3

vote[s]

(80%)vote[s]

Rate this post

Viết một bình luận