‘ơMàu acrylic vẽ trên giấy gì và vật liệu gì thì phù hợp?

Hiện nay trên thị trường hội họa có vô cùng đa dạng các loại màu khác nhau về cả chất liệu lẫn tính chất như màu nước, màu dạ, màu chì,… Mỗi một loại màu lại có một đặc điểm khác nhau tùy thuộc theo sở thích cũng như nhu cầu của người sử dụng. Vậy liệu các bạn đã biết tới màu acrylic (Sơn Acrylic) hay chưa? và màu acrylic vẽ trên giấy gì? Hãy cùng Lỗ Store tìm hiểu kĩ hơn về loại màu vô cùng đặc biệt này trong bài nhé.

 Hiện nay trên thị trường hội họa có vô cùng đa dạng các loại màu khác nhau về cả chất liệu lẫn tính chất như màu nước, màu dạ, màu chì,… Mỗi một loại màu lại có một đặc điểm khác nhau tùy thuộc theo sở thích cũng như nhu cầu của người sử dụng. Vậy liệu các bạn đã biết tới màu acrylic (Sơn Acrylic 3D) hay chưa? và màu Acrylic vẽ trên giấy gì? Hãy cùng Lỗ Store tìm hiểu kĩ hơn về loại màu vô cùng đặc biệt này trong bài nhé.

1. Một vài nét và đặc tính của màu Acrylic

 Màu acrylic hay còn được biết tới là màu sơn acrylic 3D là một loại màu nếu đánh giá qua thì khá giống một dạng sơn. Đây là một loại màu vô cùng đặc biệt có thể vẽ được trên hầu hết các chất liệu chứ không chỉ giấy thông thường. Nếu như so với màu nước thì màu acrylic có khả năng lên màu đậm hơn và khô nhanh hơn màu nước. Acrylic cũng được đánh giá là chất màu mềm mịn và khá đều màu, độ bền của màu cũng vô cùng cao nên bạn hoàn toàn không cần phải lo về việc bảo quản nó đặc biệt là khả năng chống thấm nước và bay màu.

Màu acrylic vẽ trên giấy gì và vật liệu gì thì phù hợp

Chi tiết sản phẩm: Màu Acrylic Đổ 4 màu 

 Khi sử dụng loại màu này bên cạnh việc nắm rõ màu Acrylic vẽ trên giấy gì, vật liệu gì thì bạn cũng nên tìm hiểu thêm về cách pha màu, các kĩ thuật vẽ nhờ vào những điều này bạn sẽ có thể tạo nên những bức tranh, tác phẩm vô cùng đặc biệt.

2. Vậy 

màu Acrylic vẽ trên giấy gì, vật liệu gì và sử dụng nó như thế nào?

  Nếu như sử dụng màu Acrylic trên giấy thì bạn nên lựa chọn loại giấy có độ dày tương đối một chút. Thường sẽ là độ dày trên 250 gsm sẽ là độ dày có thể vẽ bằng màu Acrylic được, hơn nữa bạn cũng nên pha loãng màu ra trước khi vẽ trên giấy (nên chú ý pha vừa đủ để tránh làm mất tính chất của màu). Như đã đề cập, sản phẩm màu này sẽ không chỉ bị giới hạn trên giấy mà nó có thể sử dụng lên nhiều loại chất liệu khác nhau. Bạn có thể dùng nó để vẽ trên thủy tinh, vẽ tường, vẽ trên vải,… Chính vì màu Acrylic phổ biến như vậy nên nó được rất nhiều ngành sử dụng chứ không chỉ riêng gì ngành hội họa.

mau_acrylic_dang_tuyp_marie.jpg

 Để có thể sử dụng màu Acrylic bạn có thể áp dụng các kĩ thuật như Washing, Dry Brushing (thường được áp dụng để vẽ vải), Flicking, Stipping (kĩ thuật búng màu để tạo ra những đốm màu ngẫu nhiên),… Những kĩ thuật của màu Acrylic cực kì đa dạng giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo và tận dụng tối đa khả năng của bản thân.

Màu acrylic vẽ trên giấy gì và vật liệu gì thì phù hợp

 Trên đây là những chia sẻ của Lỗ Store về cách sử dụng và màu acrylic vẽ trên giấy gì và vật liệu gì thì phù hợp nhất cho các bạn. Mong rằng những chia sẻ vừa rồi có thể giúp cho các bạn dễ dàng hơn, cũng như có những trải nghiệm tuyệt vời hơn trong hoạt động nghệ thuật của mình. Nếu như bạn có bất kì thắc mắc cũng như nếu muốn mua sản phẩm của Lỗ Store bạn có thể liên hệ về Hotline: 0842.33.88.99. 

  Lỗ Store – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị họa cụ phục vụ chuyên nghiệp cho các bạn họa như cọ vẽ, giấy vẽ, màu vẽ,… Chúng tôi đảm bảo  sẽ cung cấp cho các bạn những giải pháp, những sản phẩm chất lượng hàng đầu hiện nay.

 (Nguồn sưu tầm)

Rate this post

Viết một bình luận