Review muối tắm sữa bò A Bonne có tốt không? Giá bao nhiêu? |Lgg3

Mỹ phẩm từ Thái Lan từ lâu đã được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi công dụng hiệu quả và hợp túi tiền. Mức độ phổ biến của các sản phẩm đó nên được đề cập Muối tắm sữa bò. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu Bonne

Bon Bonn đến từ Thái Lan, Đây là thương hiệu thể hình nổi tiếng ở nhiều nước Châu Á với nhiều loại muối tắm.

Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên và tập trung vào việc làm đẹp và chăm sóc cơ thể để có làn da khỏe mạnh nên thành phần rất an toàn và tốt cho sức khỏe.

Muối tắm sữa bò

Giá các sản phẩm của A Bonne rẻ hơn so với các thương hiệu khác có cùng chức năng nên được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Các sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Bonne nên bao gồm những điều sau đây

Bên cạnh những sản phẩm tuyệt vời này, A Bonne Brand đã phát triển một loạt các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khác như sữa tắm, kem dưỡng da,… để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da như spa của mọi khách hàng.

2. Nhận xét Muối tắm sữa bò Abon có tốt như lời đồn.

Một trong những sản phẩm nổi tiếng và chủ lực của thương hiệu Bonne là muối phân bò và tên đầy đủ là Bonne Spa Milk Salt. Trong phần này, chúng tôi sẽ điểm qua cách sử dụng muối sữa bò để bạn đọc tham khảo và sử dụng.

Muối tắm sữa bò

Thiết kế

Thịt bò muối Abon

  • Sản phẩm muối tắm sữa bò xương có 2 dạng đóng gói là dạng tuýp dùng được ngay không cần pha và dạng túi dành cho các chị em thích massage mạnh hơn dạng tuýp.

  • Mỗi loại đều có những lợi ích riêng để người tiêu dùng có thể lựa chọn hình thức phù hợp nhất với nhu cầu thẩm mỹ và thời gian của mình.

  • Về hình thức, cả hai hình thức bao bì đều có tông màu hồng đẹp mắt, sản phẩm được đóng gói chặt chẽ để bảo vệ sản phẩm tốt hơn.

Vật chất

Muối tắm sữa bò

  • Sản phẩm này thường được nhiều người gọi là “muối bò”, tức là thành phần chính của muối tắm sữa bò A Bonne là sữa bò nguyên chất và muối khoáng.

  • Thành phần chính của muối tinh khiết là công thức muối vi lượng độc đáo của A Bonne, chứa hàm lượng nhỏ muối khoáng tinh khiết có khả năng tẩy tế bào chết hiệu quả.

  • Những hạt muối biển này chứa nhiều khoáng chất, chẳng hạn như magiê, canxi, kali, keo,….

  • Thành phần chính thứ hai là sữa bò rất giàu vitamin, khoáng chất, protein giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da khỏe mạnh. Sản phẩm còn chứa một số thành phần bổ sung có thể hỗ trợ chăm sóc da như axit xitric, tùy ý, vitamin E, và glycerin.

Sử dụng

Muối bò

  • Muối Tắm Sữa Bò Bonne có khả năng làm sạch da hơn hẳn các loại sữa tắm thông thường khác, loại bỏ tạp chất, dầu, diệt khuẩn và nấm trên da, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá, viêm nang lông và một số bệnh ngoài da khác.

  • Muối sữa bò xương có khả năng tẩy tế bào chết cho da, làm sạch da và loại bỏ lớp da sần sùi, nứt nẻ, mang lại cho bạn một làn da mới khỏe mạnh và rạng rỡ.

  • Ngoài ra, nhai trầu giúp tăng cường quá trình lành vết thương, thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp da mềm mại, loại bỏ mụn đầu đen trên vùng da bị mụn. Ngoài ra, sản phẩm giúp duy trì cơ thể khỏe mạnh, với thành phần dưỡng chất nên cực kỳ an toàn cho mọi loại da.

Thô, sử dụng hiệu quả

Muối tắm bò

Muối tắm sữa bò A Bonne có 2 cách đóng gói khác nhau và cách pha sản phẩm cũng khác nhau.

  • Bạn không cần trộn với kem lỏng mà có thể dùng được ngay. Mỗi tuýp kem có dung tích 300 ml.

Muối tắm sữa bò

  • Đối với loại túi zip có kết cấu hạt muối kính hiển vi, nếu bạn muốn massage mạnh cho da thì nên chọn loại bao bì này. Mỗi gói zip nặng 350 gram.

Giá bán

Muối tắm abon

Muối tắm sữa bò Bonne không chỉ là sản phẩm chất lượng mà còn là sản phẩm giá cực rẻ được nhiều chị em tin dùng.

Túi zip hoặc tuýp, sản phẩm này chỉ được đổi với giá cao hơn một chút là 30.000đ. Sản phẩm vừa tốt vừa rẻ này là sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em phụ nữ chúng mình.

Đánh giá ưu và nhược điểm

Muối thịt thái lan

  • Về công dụng, sản phẩm có 2 bao bì nên đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của chị em. Hơn nữa, sau khi sử dụng làn da của người dùng trở nên mềm mại, mịn màng hơn và sau một thời gian thay vì sử dụng sản phẩm sẽ xuất hiện những vết trắng và sáng.

  • Thật không may, sản phẩm rất dễ bị làm giả nên nhiều khách hàng không may mua phải hàng kém chất lượng, gây hại cho sức khỏe làn da.

Làm thế nào nó có thể được xác định?

Sữa bò muối

Hàng giả, hàng thật

Hàng thật và hàng giả không thể phân biệt được bằng hình thức bên ngoài, vì 99% hàng giả ngày nay đều có khả năng lừa đảo rất cao. Vì vậy, bạn cần so sánh các sản phẩm bên trong để xác định đâu là đúng, đâu là sai.

Trong trường hợp của dây kéo, muối trong quầy thường lớn như muối chúng tôi sử dụng trong nấu ăn, và muối A Bonne chính là rất nhỏ, mịn và trắng.

Đối với dạng tuýp, màu kem của sản phẩm giả có màu vàng hơn, mùi nồng hơn một chút, sản phẩm đầu tiên là chất lỏng màu trắng, có mùi mềm.

Địa chỉ mua hàng

Muối bò

ĐÚNG VẬY

Để mua được Muối tắm sữa Bonne thật, bạn cần đến các cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên thị trường hoặc trong giới làm đẹp để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Ngoài việc mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng, bạn cũng có thể tìm đến các gian hàng trực tuyến như Shoppee, Lazada, Sendo, Tiki, Chanhtuoi,… tại các cửa hàng trực tuyến lớn và phổ biến.

Muối Tắm Sữa Bò Thái Lan Hướng dẫn cách dùng muối với sữa tươi

Sau khi làm sạch cơ thể, thoa đều Muối A Bonne Milk Salt lên da và massage nhẹ nhàng cho đến khi các hạt muối tan hết (cần xả lại với nước trước khi sử dụng túi sạch). Sau đó gội sạch lại với nước mà không cần dùng đến các sản phẩm sữa tắm khác.

Lưu ý: Không bao giờ sử dụng trên vết thương hở hoặc vết loét trên vùng da tiếp xúc.

Những lưu ý khi sử dụng muối tắm sữa bò Bonne

Tôi nên dùng nước dùng bò Thái thường xuyên như thế nào?

Tuy tốt nhưng bạn cũng không nên lạm dụng sản phẩm này mà chỉ nên sử dụng muối tắm bò này 1 – 2 lần / tuần. Sử dụng quá nhiều có thể khiến sản phẩm bị khô nhanh và khiến da bị khô, kích ứng. Lưu ý bạn cần thoa kem dưỡng ẩm để da mềm mại và hiệu quả hơn sau khi tẩy da chết.

Sữa bò tắm mặn có tốt không?

Muối tắm từ sữa bò rất lành, có thể dùng toàn thân cho da nhạy cảm, rát lỗ chân lông đến các nếp gấp đen ở khuỷu tay, bàn chân. Hơn nữa, nó có thể được sử dụng trên mặt.

Tuy nhiên nó có vị sần sật và mặn nên nếu da khỏe thì nên dùng, còn không thì vẫn ưu tiên mua các sản phẩm chuyên dụng cho da mặt. Bạn không nên sử dụng sản phẩm này trên khuôn mặt của bạn, đặc biệt là nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc nhạy cảm.

Sữa bò Thái có dùng muối để hút nắng không?

Da của chúng ta là bình thường nếu không sử dụng muối tắm hoặc sữa rửa mặt.

Mặc dù không có thông tin nào liên quan đến da và bạn sẽ bị bỏng nắng sau khi dùng muối tắm, nhưng bạn nên hiểu rằng da trở nên dễ bị bắt nắng hơn sau khi loại bỏ lớp bao phủ keratinoid. Vì vậy bạn cần kết hợp với kem chống nắng hoặc sữa dưỡng thể để đảm bảo làn da ngày càng trắng sáng.

Dưới đây là những đánh giá của chúng tôi về sản phẩm muối tắm sữa bò Bonne nổi tiếng. Với bài viết này các bạn cùng tham khảo và thực hành sản phẩm muối bò giải độc này để có thể cảm nhận được hiệu quả của nó nhé.

Rate this post

Viết một bình luận