Top 25 Quán ăn vặt ngon nhất khu vực phố đi bộ Hà Nội – Toplist.vn

Đối với nhiều người Hà Nội, tiếng rao: “Ai xôi bánh khúc này” dường như là âm thanh quen thuộc có thể nghe thấy bất kỳ nơi nào trên đường phố. Và ở Hà Nội, có lẽ không ai còn xa lạ với cái tên bánh khúc cô Lan. Nằm trên phố Cầu Gỗ, bánh Khúc cô Lan là một trong những địa điểm ăn uống không chỉ có người dân Hà Nội tìm đến, mà còn có nhiều du khách quốc tế tò mò về món ăn dân dã này của Hà Nội tìm đến ăn thử.

Bánh khúc được biết đến là món ăn truyền thống từ lâu đời mà đặc biệt đối với người Hà Nội thì món bánh đặc biệt này không còn gì xa lạ nữa. Quán Bánh khúc cô Lan có lẽ đã trở thành nơi ghé chân thường xuyên của rất nhiều người vì bánh ở đây rất đặc biệt, được làm theo công thức truyền thống nên rất hợp khẩu vị của nhiều người. Bánh khúc rất ngon, xôi mềm, nhân bên trong cũng vừa vặn với thịt và đỗ xanh hòa quyện với nhau, vừa mềm lại giai giai, ăn rất vừa miệng.


Đặc biệt, bánh khúc mà ăn vào mùa lạnh thì đúng điệu nhất, nóng hổi, vừa chống đói hiệu quả lại có đầy đủ chất cho cơ thể. Ở quán Bánh khúc cô Lan, có nhiều loại bánh khúc như bánh khúc ruốc, bánh khúc chả,… Ngoài ra còn có một số loại bánh khác như bánh dày giò, bánh đúc, bánh giò, bánh xu xê, bánh gio,… Đặc biệt, chè cốm cũng là món khoái khẩu mà nhiều người không thể nào bỏ qua khi đến với Bánh khúc cô Lan.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 Cầu Gỗ, P. Hàng Bạc, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0376 201 490

Fanpage: www.facebook.com/banhkhuccolanchinhhieu

Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

Rate this post

Viết một bình luận