Cách phối đồ với quần jean ống rộng sành điệu 2022 | J-P FASHION

Quần jean ống rộng chắc chắn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mix and match để nó trở nên nổi bật hơn. Quần bò ống rộng giúp các cô nàng che đi rất nhiều khuyết điểm trên cơ thể. Nhưng nếu mặc không đúng cách sẽ khiến bạn trở thành thảm họa thời trang. Vậy phải lựa chọn loại quần như thế nào? Phối đồ với quần jean ống rộng cùng với những kiểu áo và phụ kiện ra sao? Những nguyên tắc cơ bản khi phối đồ với quần jean là gì? Hãy cùng J-P Fashion tìm hiểu những tips phối đồ với quần jean ống rộng cực hay thông qua bài viết này nhé.

1. Những nguyên tắc cơ bản khi phối đồ với quần jeans ống rộng

1.1  Hãy chọn quần jean ống rộng có ít họa tiết, hoa văn

 Nếu bạn chọn những quần jean ống rộng có màu sắc rực rỡ, có nhiều họa tiết trên quần. Bạn sẽ cực kỳ khó khăn để chọn áo và phụ kiện đi cùng. Quá nhiều họa tiết trên quần cũng kiến cho tổng thể bộ đồ của bạn rườm rà và kém sang.

Thay vào đó bạn nên chọn những kiểu quần đơn sắc, tối giản chi tiết. Những kiểu quần có màu xám lông chuột, xám khói, xanh nhạt sẽ rất dễ mặc và dễ phối đồ. Những kiểu quần như vậy có thể cân hết tất cả những kiểu áo và phụ kiện khác nhau.

Nếu bạn có vóc dáng nhỏ nhắn, hơi gầy thì nên chọn những kiểu quần có tông màu sáng. Ngược lại, những cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm một xíu thì nên chọn những quần có tông màu tối. Nó sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn đấy.

  • Có thể bạn quan tâm: 

    Gợi ý 7 cách phối đồ với quần jeans lưng cao chị em không thể nào bỏ qua

chọn quần jean ống rộng có ít họa tiết, hoa văn

1.2  Chọn quần có lưng cạp cao

Một chiếc quần với lưng cao qua rốn sẽ có thể giúp bạn hack chiều cao cực kỳ tốt. Ngoài ra, nó còn giúp che những khuyết điểm của vòng hai.

Với những cô nàng nấm lùn càng phải chọn những kiểu quần có lưng thật cao. Những kiểu quần có lưng quá thấp sẽ làm cho đôi chân của bạn lại càng ngắn hơn. Tổng thể của cơ thể sẽ không được đẹp.

Đây là một tips cực hay cho cô nàng chân ngắn phối đồ với quần jean ống rộng hack chân. 

Chọn quần có lưng cạp cao

1.3 Cho áo vào trong quần

Khác với những dạng quần bò ôm sát cơ thể, làm cho cơ thể nhìn nhẹ nhàng và thanh thoát. Khi bạn mặc quần ống rộng, nhìn vào phần dưới của bạn đã khá cồng kềnh. Nếu phía trên bạn để một chiếc áo quá rộng hoặc để áo phủ ra khỏi quần nó sẽ làm cho bạn trông luộm thuộm và chìm nghỉm trong đống quần áo.

Sơ-vin áo vào trong quần làm cho tổng thể bộ đồ gọn gàng, tinh tế và thanh thoát hơn. Người đối diện nhìn vào cũng sẽ đỡ rối mắt và nhìn eo của bạn được nhỏ hơn.

Cho áo vào trong quần

1.4  Phối quần jean ống rộng cùng với áo hoặc phụ kiện có màu cùng tone

Bạn trông sành điệu với quần jean ống rộng. Hoặc nhìn quê mùa, kém thời thượng khi mặc quần ống rộng. Tất cả đều được quyết định thông qua cách lựa chọn áo và phụ kiện đi kèm.

Để trông thật sang chảnh và thời thượng như những quý cô thì bạn nên chọn những phụ kiện và áo có gam màu trung tính như trắng, đen, tốt nhất là cùng tone với màu quần. Tránh chọn màu quần tông tối đi kèm với những màu áo quá nổi.

  • Đọc thêm bài viết:  1001

    cách phối quần ống rộng cho người lùn

    siêu chất

Phối quần jean ống rộng cùng với áo cùng tone

2.Những kiểu áo có thể phối đồ với quần jean ống rộng

2.1  Phối cùng áo croptop – Cách phối đồ với quần jean ống rộng năng động

Áo croptop là một item rất phổ biến mà hội chị em không thể nào thiếu. Croptop rất dễ mặc và dễ phối với tất cả các loại quần, váy khác nhau. Quần jean ống rộng và áo croptop chắc chắn là sự phối hợp cực kỳ ăn ý. Tạo nên sự năng động, trẻ trung cho người mặc. Kết hợp cùng một đôi sneaker thì bạn đã có thể đi chơi, đi học, đi hẹn hò cùng Crush.

Một chiếc quần bò ống rộng lưng cao kết hợp một cùng áo croptop ngắn tạo hiệu ứng vòng eo con kiến cho người mặc. Khoe trọn đường cong cơ thể mà không sợ lộ khuyết điểm eo to, đùi ếch đâu nhé.

Phối đồ với quần jean ống rộng - Áo croptop

2.2 Phối quần jean ống rộng cùng áo sơmi

Bạn đi theo trường phái thanh lịch, trang nhã. Tuy nhiên cũng thích một tí gì đó phá cách, độc đáo. Vậy hãy thử phối áo sơ-mi cùng quần bò ống rộng. Một sự kết hợp không thể bỏ qua đấy.

Khi phối cùng áo sơ-mi thì nên sơ-vin hoặc một tà sơ-vin còn một tà thả ra ngoài. Kết hợp cùng một đôi cao gót hoặc một đôi boot cổ cao. Bạn sẽ trở thành một quý cô văn phòng thanh lịch, sang trọng. Đây sẽ là một cách phối đồ với quần jean ống rộng cực chất dành cho những cô nàng công sở.

  • Tham khảo thêm 10 cách phối đồ với áo sơ mi nữ khiến các chàng “mê mẩn”:

    TẠI ĐÂY

Phối quần jean ống rộng với áo sơ mi

2.3 Phối đồ quần jean ống rộng mặc với áo gì – Áo hai dây 

Nếu bạn là một cô nàng theo trường phái sexy một chút. Thì áo hai dây là một cách phối đồ với quần jean ống rộng không thể nào bỏ qua. Một chiếc áo hai dây croptop cổ vuông hoặc cổ chữ V sẽ rất phù hợp. Bạn vừa có thể khoe vòng eo con kiến, lại vừa khoe được vòng một sexy.

Kết hợp cùng Boot hoặc giày cao gót sẽ tạo cảm giác vừa trẻ trung vừa gợi cảm. Item này bạn có thể thỏa sức diện đi chơi, đi hẹn hò mà không sợ nhàm chán.

Phối quần jean ống rộng với áo hai dây

2.4 Phối đồ với quần ống rộng jean và áo thun

Đơn giản nhất là phối quần jean cùng với áo thun. Đây là một item được nhiều bạn sinh viên lựa chọn vì nó năng động, thoải mái. Kết hợp cùng một đôi sneaker là bạn đã có một bộ outfit để đến trường rồi. Nên bỏ áo vào trong để trông gọn gàng và tinh tế hơn nhé.

Phối đồ với quần jean ống rộng - Áo croptop

2.5 Cách phối quần jean ống rộng với áo trễ vai mới lạ

Nếu bạn là một cô nàng bánh bèo thì đây chính là outfit dành cho bạn. Không quá năng động cá tính, cũng không quá sexy quyến rũ. Khi kết hợp áo trễ vai cùng quần bò ống rộng sẽ tạo cảm giác bạn là một cô gái nữ tính, thanh lịch, trẻ trung. Khoe trọn được xương quai xanh đầy quyến rũ. 

Nên chọn những chiếc quần jean ống rộng chất vải mềm mại sẽ làm tổng thể bộ đồ nhẹ nhàng hơn. Kết hợp cùng sneaker hay cao gót cũng đều rất phù hợp. 

Tuy nhiên những cô nàng có xô vai to hoặc dáng người quả táo nên tránh vì nó sẽ làm lộ nhiều khuyết điểm không được đẹp mắt.

Phối áo trễ vai với quần jean ống rộng

2.6 Cách phối quần jean ống rộng với áo bra

Quyến rũ nhưng cũng rất thể thao chính là những gì mà cách phối đồ với quần jean ống rộng này mang lại. Với style “nữa kín, nữa hở” của set đồ này bạn sẽ biến mình trở thành tâm điểm mà các đấng mày râu chẳng thể nào rời mắt. Để set đồ thêm phần sành điệu thì nàng có thể phối thêm một chiếc áo sơ mi hoặc là áo jacket bên ngoài.

  • Giải đáp cho bạn:

    Áo bra là gì

    ? Cách mặc áo bra đúng cách dành cho các nàng

2.7 Phối đồ quần jean ống rộng với áo phông trắng dài tay

Một chiếc áo phông trắng tay dài cơ bản mix cùng với quần ống rộng tuy khá basic nhưng không hề gây ra sự nhàm chán cho người mặc. Đây là phong cách phối đồ mà các cô nàng năng động cực kỳ yêu thích. Để set đồ thêm phần cá tính bạn có thể chọn cách mix layer giữa các loại trang phục. Hoặc là chọn những chiếc áo có thiết kế oversize và bỏ áo vào trong quần để tạo thêm điểm nhấn.

Phối đồ quần jean ống rộng với áo phông trắng dài tay

2.8 Cách phối đồ quần jean ống rộng với áo sơ mi croptop 

Những chiếc áo nỉ freesize sẽ cực kỳ phù hợp để nàng phối quần jean ống rộng cho những ngày trời se lạnh. Không chỉ có thể giữ ấm được cơ thể mà nó còn giúp các nàng tạo nên một phong cách thời trang đầy năng động, trẻ trung. Chọn mix áo nỉ cùng với quần ống rộng trên mắt cá chân sẽ giúp các nàng ăn gian thêm được một ít chiều cao nữa đó. Đây cũng là một trong những cách mix đồ mà các cô nàng mũm mĩm yêu thích.

Cách phối đồ quần jean ống rộng với áo sơ mi croptop 

2.9 Mix quần jean ống rộng với áo nỉ

Một chiếc quần ống rộng, một chiếc áo croptop sơ mi cùng với một đôi sneaker là bạn đã có ngay một combo dạo phố cực kỳ xinh xắn. Nàng sẽ trở nên thanh lịch, trẻ trung, thời thượng hơn với một đôi chân dài miên man. Đây là gợi ý lý tưởng cho nàng mỗi khi “không có gì để mặc”

2.10 Quần jean ống rộng phối áo gì? – Áo sát nách

Với các cô nàng theo đuổi trường phái thời trang cổ điển nhưng vẫn muốn pha một chút hiện đại thì cách phối đồ quần jean ống rộng cùng áo sát nách là một gợi ý lý tưởng cho nàng. Những chiếc áo sát nách có họa tiết hoặc màu sắc sẽ giúp cho set đồ của bạn thêm phần thu hút, không bị đơn điệu. Những loại phụ kiện vintage đi kèm cũng là một điểm nhấn để giúp bạn trông bắt mắt hơn.

Những kiểu áo sát nách ôm body sẽ giúp bạn tôn vinh lên các đường cong trên cơ thể. Set đồ này sẽ cực kỳ phù hợp để nàng có thể diện xuống phố cà phê cùng bạn bè.

Quần jean ống rộng phối áo gì - Áo sát nách

2.11 Áo phối với quần jean ống rộng – Áo len

Áo len cổ lọ kết hợp cùng với quần jean ống rộng sẽ là một outfit ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi người. Thậm chí là những chiếc áo len cardigan và áo len tay dài cũng là một ý kiến không tồi cho ngày đông. Set đồ này không chỉ mang lại vẻ ngoài đầy thanh lịch mà còn đảm bảo giữ ấm cơ thể cho nàng. Nếu bạn thích phong cách thời trang năng động thì có thể phối set đồ này cùng giày thể thao. Hoặc nếu như muốn trendy hơn thì boot và cao gót là những lựa chọn lý tưởng.

2.12 Áo phối với quần jea ống rộng – Áo hoodie

Hoodie phối cùng quần jean ống rộng là gợi ý không bao giờ làm bạn thất vọng cho những đông gió lạnh lạ thường. Set đồ này nhất định không thể nào thiếu một đôi giày thể thao để nó hoàn hảo hơn.

2.13 Phối áo với quần jean ống rộng – Áo blazer

Các nàng hơi mảnh khảnh thì hãy mạnh dạn mà chọn ngay cho mình một chiếc áo khoác Blazer để phối đồ với quần jean ống rộng nhé. Một chiếc áo sơ mi, áo thun basic hoặc áo croptop ôm bên trong sẽ tạo nên kiểu phối layer đầy phong cách. Thêm một vài phụ kiện như là túi đeo hoặc là giày boot sẽ là lựa chọn cực tuyệt vời cho set đồ này đó.

Phối áo với quần jean ống rộng - Áo blazer

Với những chia sẻ về tips chọn quần và cách mix and match với quần jean ống rộng của j-p.vn. Mong rằng các bạn sẽ có thể tìm được những chiếc quần jean ống rộng phù hợp với mình. Biết cách phối đồ với quần jean ống rộng hợp thời trang, hợp tình huống. Hãy luôn là những cô nàng sang chảnh, thanh lịch, tinh tế trong tất cả outfit nhé.

  • Xem thêm: 

    Bật mí 10 cách phối đồ với quần jean sành điệu dành cho các nàng

Rate this post

Viết một bình luận