1️⃣【Bobapop thương hiệu trà sữa hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh 】® Thedrunkenpot

Bobapop là một trong những cái tên nổi bật trong các thương hiệu chè tươi nổi tiếng tại Việt Nam. Cả hai đều có xuất xứ từ Đài Loan, nhưng hiện nay thương hiệu này đang dần có vị thế hơn hẳn các thương hiệu trà Đài Loan khác.

Bobapop xây dựng thương hiệu như thế nào?

Điểm giúp Bobapop nổi bật hơn trong bảng xếp hạng của các thương hiệu khác chính là thực đơn của hệ thống. Luôn có những cải tiến vô cùng sáng tạo khi tạo ra những hương vị trà mà tất cả các loại trà sữa trước đây chưa từng có.

Để so sánh sự đa dạng trong menu, Bobapop sẽ không thể so sánh với các thương hiệu trà sữa khác. Menu của hệ thống này chỉ tập trung vào các loại trà tươi, nhưng điểm đặc biệt nhất của Bobapop không nằm ở phần trà hay các loại đồ uống đặc biệt khác mà ở phần Kem tuyết.

Có 6 loại trà chính được phục vụ tại các cửa hàng Bobapop: Trà sữa, trà trân châu, trà cô gái, trà bí đao và trà tươi. Nhằm phục vụ nhu cầu khẩu vị khác nhau của từng khách hàng, tại Bobapop, cấp độ đường và cấp độ đá được chia thành 4 nấc.

  • Trà sữa: 29 vị.
  • Trà trân châu: 12 vị.
  • Chè con gái: 6 vị.
  • Trà bí đỏ: 4 vị.
  • Trà tươi: 11 vị.
  • Trà đặc biệt 13 vị.
  • Kem tuyết: 8 vị.

Tổng cộng có 81 vị trà sữa khác nhau trong menu hiện tại. Để uống với trà, có 3 loại topping chính với các mức giá khác nhau:

  • Thạch hương cà phê, sương sa, dâu, socola và bánh flan.
  • Ngọc trai
  • Effervesce

Không gian dịch vụ của Bobapop

Phong cách chủ đạo của hệ thống cửa hàng là thiết kế trang nhã, trẻ trung, hiện đại nhưng không làm mất đi vẻ tươi sáng, thoải mái. 3 tông màu chủ đạo trong không gian của quán là xanh, trắng và đen kết hợp với biểu tượng chú chó ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Bobapop luôn có một không gian được thiết kế trang nhã và hiện đạiBobapop luôn có một không gian được thiết kế trang nhã và hiện đạiBobapop luôn có một không gian được thiết kế trang nhã và hiện đại

Không chỉ không gian, Bobapop còn chú trọng đến thiết kế nắp cốc, ống hút… vừa mang đến sự tiện lợi cho thực khách vừa bảo vệ môi trường. Bobapop đang dần chuyển sang sử dụng cốc giấy và ống hút giấy để góp phần bảo vệ môi trường sống và hệ sinh thái trên Trái đất.

Điểm thưởng cho thương hiệu Bobapop

Điểm cộng cho thương hiệu này là có đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp trong toàn bộ hệ thống. Với những ai đã từng đến nhiều quán trà sữa nổi tiếng, hẳn bạn sẽ nhận ra thái độ phục vụ của nhân viên ở Bobapop rất hài hòa, vui vẻ. Nhân viên giữ xe luôn túc trực bên ngoài đợi bạn ra vào để dắt xe cho bạn, nhân viên order sẽ hỗ trợ mang menu và hướng dẫn bạn chọn món.

Thái độ phục vụ của nhân viên chính là dấu ấn của thương hiệu BobapopThái độ phục vụ của nhân viên chính là dấu ấn của thương hiệu BobapopThái độ phục vụ của nhân viên chính là dấu ấn của thương hiệu Bobapop

Chính thái độ tích cực trong khi phục vụ thực khách đã giúp Bobapop luôn là cái tên chưa bao giờ hết hot trong bảng xếp hạng những thương hiệu được ưa chuộng nhất TP.HCM.

Giao hàng tận nơi

Nếu bạn muốn uống trà sữa mà không thể đến các cửa hàng, bạn có thể yên tâm vì Bobapop cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi. Bạn có thể đặt hàng qua 2 phương thức: đặt hàng trực tiếp trên website của từng chi nhánh cụ thể hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp với từng chi nhánh. Ngoài ra còn có chính sách hỗ trợ phí vận chuyển theo từng mức đơn hàng cụ thể.

Trà sữa Bobapop loại nào ngon nhất?

Không thể chê được và Bobapop có vị trà ngon nhất, tùy theo khẩu vị của mỗi người sẽ có những cảm nhận khác nhau.

Đối với những khách hàng lần đầu uống đồ uống của Babopop và là tín đồ của trà thì món bạn nên thử nhất là Fruit Bubble, đây là loại trà rất thơm, nước trà không quá gắt và có lớp sủi bọt. thơm ngon, béo ngậy. Còn với những tín đồ của trà sữa thì trà sữa hạt sen là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Trà sữa sen là loại trà sữa truyền thống chỉ có tại Bobapop, hương vị tinh tế của sen kết hợp với vị béo của sữa sẽ khiến bạn muốn nếm thử thức uống này lần thứ hai.

Trà sữa hạt sen là một trong những món bạn nên thử nếu đến Bobapop lần đầuTrà sữa hạt sen là một trong những món bạn nên thử nếu đến Bobapop lần đầuTrà sữa hạt sen là một trong những món bạn nên thử nếu đến Bobapop lần đầu

Mới đây, để làm mới thực đơn của mình, Bobapop cũng đã bổ sung thêm 2 vị trà là Matcha Latte và Matcheese.

Giá trà sữa Bobapop

Về giá cả thì thương hiệu trà sữa này dao động từ 26-38k, đây là mức giá trung bình có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. So sánh giá của Bobapop với các thương hiệu khác, có thể dễ dàng nhận thấy rằng với chất lượng của Bobapop thì mức giá như vậy là vô cùng rẻ.

Các chi nhánh nổi bật trong hệ thống Bobapop

Hệ thống Bobapop có mặt khắp cả nước, với các cửa hàng lớn nhỏ tại các thành phố. Riêng tại TP.HCM có 6 chi nhánh và vẫn còn nhiều chi nhánh đang chuẩn bị đi vào hoạt động trong thời gian xây dựng. Ngoài ra còn có 8 chi nhánh tại Hà Nội và một số chi nhánh khác tại Đà Nẵng, Hải Phòng, Huế… để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Từ những điểm đã nêu trong bài, có thể dễ dàng nhận thấy cách thức hoạt động của Bobapop là vô cùng hợp lý khi đánh vào tâm lý “ngon-bổ-rẻ” của thực khách Việt. Họ làm hài lòng khách hàng từ những hành động nhỏ nhất từ ​​trang trí quán, trang trí ly cho đến thái độ phục vụ của nhân viên.

Xem thêm:

Rate this post

Viết một bình luận