Top 10 nhà hàng ngon nổi tiếng tại Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

1

Là một trong những nhà hàng thuộc hệ thống New Sake chính vì vậy dù mới ra mắt chưa lâu nhưng thương hiệu Kadan cũng đã dần trở thành địa chỉ quen thuộc cho những ai đam mê ẩm thực Nhật Bản. Nằm trong tầng 1 tòa nhà Panhorizon, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, nhà hàng Kadan 157 Xuân Thủy đã tạo nên một nét chấm phá thú vị với phong cách kiến trúc Nhật Bản kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Không hào nhoáng xa hoa, mà chỉ đơn giản với những “đường nét” ngay ngắn như chính văn hóa của người Nhật vậy.

Không như nhiều nhà hàng Nhật khác chuyên về sushi hay sashimi, Kadan lại chọn cho mình phong cách buffet lẩu Nhật làm cái gốc để phát triển. Châu Á là “cái nôi” của những món lẩu và sự phong phú ấy không thể bỏ qua tại ẩm thực xứ Phù Tang. Ở Kadan bạn có thể bắt gặp những loại nước lẩu mà người ta thường ví là “linh hồn” của những món lẩu như nước lẩu miso hương vị ngọt từ đậu lên men, thanh mát từ rong biển, cay nhẹ của nước dùng lẩu miso sẽ đưa bạn vào cuộc phiêu lưu khám phá các vùng đất của Nhật Bản thu nhỏ; nói về Shabu Shabu tại Kadan đầu tiên phải kể đến vị ngon, tinh tế của nước dùng được nấu công phu từ xương bò và ăn với thịt bò tạo nên một hương vị đậm đà thơm ngon; thử thưởng thức lẩu Kimchi để xem có nét gì khác biệt so với lẩu kim chi của quê hương của món ăn đắc sắc này hay lẩu nấm thanh nhã để cân bằng lại dưỡng chất.


Hương vị lẩu tại Kadan càng trở nên ngon hơn khi được nhúng kèm cùng các món ăn thịt bò Nhật, bò Mỹ, thịt heo,… cùng các loại hải sản tươi ngon như bạch tuộc, tôm sú, mực… Sự kết hợp giữa nước lẩu và gần 30 món ăn nhúng lẩu không chỉ giúp món ăn tăng thêm dinh dưỡng mà còn nâng cao hương vị thơm ngon sẵn có.

  • Địa chỉ: 157 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: +84 4 6294 0088
  • Facebook: https://www.facebook.com/kadanrestaurant/

Rate this post

Viết một bình luận