Sổ tay mua sắm – Hanoi Residential & Commercial Center


Al Fresco’s
Sau thành công ở Hồng Kông vào năm 1992, Tập đoàn Al Fresco’s đến nay đã sở hữu 29 nhà hàng tại Việt Nam. Đến với Al Fresco’s, thực khách sẽ được thưởng thức thực đơn phong phú với các món ăn chất lượng cao, chi phí hợp lý cùng phong cách phục vụ chu đáo trong một không gian ẩm thực gần gũi, ấm áp.
1F


Sushibar
Một trải nghiệm mang đậm phong cách Nhật Bản thể hiện ở hương vị món ăn, phong cách phục vụ, không gian, bài trí, giá cả hợp lý đã khiến Sushi Bar trở thành điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản.
1F


Burger King
Với phương châm “Hương vị là Vua”, mỗi ngày các cửa hàng Burger King trên toàn thế giới đã thu hút hơn 11 triệu khách hàng. Nguyên liệu tươi ngon, công thức chế biến đặc biệt và không gian gia đình ấm cúng là những yếu tố tạo nên thành công của chuỗi đồ ăn nhanh lớn thứ hai thế giới này. IPH tự hào là nơi có Burger King đầu tiên tại Hà Nội.
1F


Pizza Hut
“Pizza và hơn thế nữa”. Pizza Hut là nơi bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh pizza ngon tuyệt với mức giá hợp túi tiền và chất lượng dịch vụ tận tình trong một không gian thư giãn. Hãy cùng trải nghiệm một nét đặc trưng của ẩm thực Ý tại Việt Nam.
1F


KFC
“Vị ngon trên từng ngón tay”. Với công thức bí mật từ 11 loại thảo mộc và gia vị, hương vị tuyệt vời của KFC khiến mọi khách hàng tò mò và bị thu hút. Ngoài những món ăn theo phong cách phương Tây như gà rán, hamburger, đến với thị trường Việt Nam, KFC đã chế biến thêm một số món phù hợp với khẩu vị và túi tiền người Việt như: Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn…
1F


Matsuri
Matsuri làm hài lòng tất cả những người yêu ẩm thực Nhật Bản bằng thực đơn các món mỳ ramen chính hiệu xứ hoa anh đào. Ngoài ra, các món ăn nhanh của Nhật Bản là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi thực khách ghé thăm.
1F


Vân Châu
Nhà hàng Vân Châu chuyên phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam như bún tôm, bánh đa cua…
1F


Highlands Coffee
Là một thương hiệu café Việt, Highlands Coffee mang lại cho quý khách những gì tuyệt vời nhất về cà phê với sự kết hợp tinh tế giữa nét đẹp truyền thống của Việt Nam và hương vị được ưa chuộng. Highlands Coffee tại IPH là nơi tuyệt vời để thư giãn và nhìn ngắm cuộc sống xung quanh.
1F


Tous Les Jours
Được phát triển dựa trên ý tưởng phục vụ khách hàng bánh mỳ nướng tươi ngon “mỗi ngày” như cái tên của mình, Tous les Jours là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị bánh Pháp hòa quyện cùng phong cách Hàn Quốc. Cửa hàng Tous les Jours tại IPH được yêu thích như một địa điểm gặp gỡ tuyệt vời bởi bài trí nhẹ nhàng, cửa kính nhìn ra đường phố Hà Nội tấp nập và đặc biệt là hàng trăm loại bánh thơm ngon, đáp ứng nhiều khẩu vị khác nhau của thực khách.
1F


The Body Shop
Người phụ nữ đẹp nhất khi họ tự nhiên là chính mình. The Body Shop dành tặng phụ nữ các sản phẩm làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và đem lại sự tự tin cho họ.
1F


Yves Rocher
Yves Rocher là thương hiệu Pháp đi đầu trong việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên trong sản xuất mỹ phẩm. Nửa thập kỷ qua, trên 30 triệu phụ nữ đã sử dụng và hài lòng về chất lượng, hiệu quả của sản phẩm Yves Rocher.
1F


Carlorino
Nhắc đến Carlo Rino là các tín đồ thời trang nghĩ ngay đến sự tươi mới, trẻ trung và các xu hướng mới. Tại Carlo Rino, các sản phẩm và phụ kiện được thiết kế sáng tạo và phù hợp xu hướng thời trang mới nhất. Phong cách Carlo Rino chú trọng vẻ nữ tính và sự tiện dụng, hình thành nên chuẩn mực mới về thời trang.
1F


Samsonite
Trong cảm nhận của người tiêu dùng, hình ảnh của Samsonite không chỉ đơn giản gắn với sản phẩm túi hành lý mà còn là một phong cách đầy tự tin. Samsonite đi đầu nền công nghiệp túi hành lý bằng cách không ngừng đổi mới và tạo ra những sản phẩm hoàn hảo bao gồm túi hành lý, túi thông thường, ba lô, phụ kiện du lịch, túi đồ điện tử và túi máy tính xách tay.
1F


Boo station
(Bosua, DC Comics, Infamous)
Sở hữu 3 thương hiệu Bosua, DC Comics và Infamous, kiến tạo và đi đầu các xu hướng thời trang dành cho giới trẻ là những gì Boo đã và đang thực hiện tại Việt Nam. Không chỉ là thời trang, Boo là cả một tầm ảnh hưởng.
1F


Adidas Neo
Tuổi trẻ gắn liền với năng động, tự do – và Adidas đã nắm bắt ý tưởng này để tạo nên dòng sản phẩm thời thượng nhất dành cho các bạn trẻ mang tên NEO. Với sự bùng nổ của màu sắc và kiểu dáng năng động, Adidas NEO mang đến một loạt các phong cách và thiết kế dành cho các tín đồ thời trang hiện đại mà không làm mất đi tính thể thao vốn có.
1F


Nike Town
Nike’s flagship store Nike Town, right on the façade of IPH, displays the full range of Nike products in an incredible setting and offers the customers a unique shopping experience. Don’t miss the chance to check it out.
1F


Levi’s
Tạp chí Time của Mỹ đã từng gọi đồ jeans của Levi’s là biểu tượng của thế kỷ. Levis ’s thể hiện phong cách của bạn, khẳng định cá tính và là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của một tín đồ thời trang.
1F


Sembonia
Kể từ khi thành lập năm 1994, Sembonia là một trong những thương hiệu đồ da và thời trang phát triển mạnh mẽ hàng đầu thế giới. Sembonia cung cấp đa dạng các loại sản phẩm, từ giày, túi xách đến các phụ kiện bằng da khác. Với hơn 88 cửa hàng tại 10 quốc gia, Sembonia đem đến những thiết kế ứng dụng cá tính, giúp khách  hàng có cá tính thời trang độc đáo cho riêng mình.
1F


Citimart
Qua 17 năm hình thành và phát triển, Citimart đã xây dựng và điều hành thành công hơn 30 siêu thị trên cả nước. Với hàng hóa đa dạng, chất lượng và cách trưng bày thông minh, Citimart là điểm đến quen thuộc của giới văn phòng và hộ gia đình với hơn 100.000 thẻ thành viên đã được phát hành.
1F


Schmidt Vinothek
Với những chai rượu vang thượng hạng và tinh tế nhất từ Đức, Australia và Switzerland, Schmidt Vinothek được thành lập năm 2012 để đáp ứng thị hiếu đa dạng của những người sành rượu ở Hong Kong. Schmidt Vinothek được thiết kế giống như một hầm rượu vang truyền thống pha lẫn vẻ hiện đại của những bức tường gạch đỏ, kệ rượu cong được bao bọc bởi lớp kính trong suốt. Phong cách và thanh lịch, không gian của Schmidt Vinothek như một lời mời khách hàng đến tận hưởng và trải nghiệm những loại rượu cao cấp nhất.
1F


Nike Town
Flagship store Nike Town nằm ngay mặt chính của IPH trưng bày hàng loạt các sản phẩm của Nike với bài trí đẹp mắt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm độc đáo và thú vị.
2F


John Henry
Thời trang John Henry, biểu tượng của nước Mỹ về thời trang công sở nam, thể hiện sự tinh tế trong phong cách thời trang đơn giản. Có mặt tại Việt Nam kể từ đầu những năm 2000, John Henry đã dành được sự tin tưởng và trung thành từ các quý ông Việt.
2F


The Blues
The Blues, phiên bản mới của Blue Exchange, là một thương hiệu hàng đầu Việt Nam với nhiều nhãn hiệu thiết kế cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Thiết kế và cách bài trí cửa hàng đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng mua sắm, chọn lựa và thử đồ. Mỗi mùa, The Blues đều cho ra mắt các bộ sưu tập lớn và chiếm được cảm tình của giới trẻ.
2F


Viettien
Là thương hiệu dệt may hàng đầu Việt Nam, Việt Tiến đang dần khẳng định vị trí thương hiệu thời trang cao cấp trên thị trường nội địa và quốc tế. Sau thành công của thương hiệu Viettien, Việt Tiến đã đầu tư xây dựng thương hiệu mang đậm phong cách Mỹ mang tên Manhattan, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của phân khúc thời trang cao cấp.
2F


Casio
Đồng hồ Casio đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng với sự đa dạng và tân tiến theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Với tốc độ chính xác, thiết kế thông minh, tính năng ưu việt, Casio là sự lựa chọn hàng đầu mọi lúc mọi nơi.
2F


Eternal Sunshine
Eternal Sunshine là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe thương hiệu Cambridge, ChildLife, Mato, Vivera và SkinMTX. Khách hàng thực sự hài lòng với Eternal Sunshine bởi sản phẩm chất lượng, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, và dịch vụ khách hàng chu đáo.
2F


Bon Bon
BonBon là một thương hiệu đồ lót cho phụ nữ biểu trưng cho tinh thần tự do và tâm hồn trẻ trung. Đồ lót BonBon còn nổi tiếng bởi đem lại sức quyến rũ, mềm mại và thoải mái.
2F


NZ Ice Cream
Luôn được làm từ các nguyên liệu và kem tươi thuần khiết và tươi ngon nhất, NZ Ice cream tự hào khi nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. NZ Ice cream chắc chắn bạn sẽ nhấn “LIKE” khi thưởng thức bất kỳ loại kem nào trong thực đơn.
3F


Sox Box
Tất Pierre Cardin là phụ kiện lý tưởng hàng ngày với thiết kế cổ điển đơn giản. Tất Pierre Cardin hỗ trợ túi hơi và và đàn hồi tốt tạo cảm giác thoải mái cùng với độ bền ưu việt.
3F


Z Pizza
Lấy cảm hứng từ bờ biển California và một phong cách sống lành mạnh, Z Pizza đã biến những chiếc pizza truyền thống Ý trở nên đậm đà hương vị ẩm thực Mỹ bằng cách sử dụng các nguyên liệu tươi ngon từ tự nhiên và mặt bánh đầy sáng tạo. Z Pizza – Sự lựa chọn tuyệt vời của những người mê pizza.
3F


Sunrise Kids
Sunrise Kidz là trường mẫu giáo đầu tiên tại Việt Nam áp dụng phương pháp giáo dục Montessori được công nhận trên toàn cầu, kết hợp giữa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam và chế độ chăm sóc dinh dưỡng hàng đầu. Chi nhánh thứ 5 của IMSK được đặt tại tầng 3 của IPH với môi trường khuyến khích sự khám phá của trẻ em qua các lớp năng khiếu như Âm nhạc, Khoa học, Khiêu vũ, Vẽ, Phòng Montessori…
3F


Tiniworld
Trung tâm giáo dục giải trí tiNiWorld được xây dựng dựa trên ý tưởng tạo ra một sân chơi bổ ích cho trẻ em bằng phương pháp kết hợp giáo dục và giải trí để tạo nên một môi trường an toàn, lành mạnh, vui nhộn, mang tính quốc tế và cộng đồng, nơi tất cả trẻ em có thể vui chơi, học tập và phát triển theo phương pháp “Giáo-Trí”. tiNiWorld nỗ lực đóng góp cho sự nghiệp phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.
3F


Toy Kingdom
Được đánh giá là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất trên thế giới, Toy Kingdom giúp trẻ em phát triển trí não bao gồm trí tưởng tượng, óc sáng tạo, lòng yêu thương, các hoạt động vui chơi, học tập.
3F


Kid’s Kingdom
Là thương hiệu đi đầu trong việc phát triển đồ chơi có tính tương tác và chất lượng cao, phát huy trí tưởng tượng phong phú của trẻ em theo những cách mới mẻ và vui nhộn, Kid’s Kingdom mang đến “Niềm vui cho thế hệ tương lai”.
3F


Centro
Cửa hàng Centro tại IPH là cửa hàng bán lẻ đầu tiên của tập đoàn Falcon, chuyên gia nội thất hàng đầu đến từ Singapore. Centro tạo ra các sản phẩm nội thất với độ bền cao và thiết kế thanh lịch sang trọng trong từng mẫu mã, tính năng, chất lượng và tổng thể sản phẩm. Là nhà sản xuất sản phẩm nội thất, Centro đề cao việc kết hợp nét tinh tế của đồ thủ công với phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được những giá trị truyền thống cho không gian sống của bạn.
3F


Korean Ginseng
Nhân sâm Hàn Quốc là một loại thảo mộc lâu đời được sử dụng hàng ngàn năm nay như một thứ thuốc giải độc tự nhiên cho nhiều bệnh khác nhau. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong tủ y tế của mỗi gia đình.
3F


5D Cinema
Rạp chiếu phim 5D kết hợp sự sống động của kính 3D với ghế ngồi chuyển động và tổ hợp các yếu tố như hương thơm, gió thổi, hơi nước. Với các bộ phim mới liên tục được cập nhật, Rạp chiếu phim 5D là nơi rất đáng để trải nghiệm.
4F


Elite Fitness & Spa
Là CLB thể thao cao cấp hàng đầu tại Hà Nội, Elite Fitness mang đến cho khách hàng những chương trình tập luyện hấp dẫn được thiết kế đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe và thể dục thẩm mỹ của từng cá nhân. Với hệ thống trang thiết bị hàng đầu, đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên chuyên nghiệp cùng chương trình tập đa dạng trong không gian hiện đại 3000 m2, Elite Fitness tại IPH có thể làm hài lòng mọi khách hàng. Hãy đăng ký thành viên Elite Fitness để có những trải nghiệm tuyệt vời.
4F


Pho 37
Đây là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Ngoài ra, sự xuất hiện của nhà hàng Nan n Kebab càng làm phong phú hơn thực đơn của Phố 37. Một không gian được tạo ra bởi những bộ bàn ghế bằng gỗ tự nhiên, các đĩa ăn bằng gốm, hương thơm lôi cuốn của món ăn kết hợp với những giai điệu âm nhạc dễ chịu khiến nhà hàng trở thành một địa chỉ ẩm thực được ưa thích tại quận Cầu Giấy.
5F

Rate this post

Viết một bình luận