Học trường Sĩ quan Lục quân 2 ra làm gì? – Trang Giới Thiệu Tốp Hàng Đầu Việt Nam

trường sĩ quan lục quân 2

Học trường quân đội ra làm gì ? Làm ở đâu ? Là câu hỏi mà nhiều người do dự khi lựa chọn những trường về quân đội. Và trường Sĩ quan Lục quân 2 cũng không phải ngoại lệ. Vậy bạn có biết học trường Sĩ quan Lục quân 2 ra làm gì ?

Học viên trường Sĩ quan Lục quân 2

tin tức tổng quan về Trường Sĩ quan Lục quân 2

Trường Sĩ quan Lục quân 2 còn được biết đến với tên gọi khác là Đại học Nguyễn Huệ. Đây là một trong những ngôi trường quân sự chiến lược tốt nhất. Sau đây là 1 số ít thông tin tổng quan về trường :

  • Mã trường: LBH

    Bạn đang đọc: Học trường Sĩ quan Lục quân 2 ra làm gì?

  • Loại trường : Quân sự
  • Hệ huấn luyện và đào tạo : Đại học – Sau đại học
  • Địa chỉ : Xã Tam Phước, TP Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
  • SĐT : 061.3529.100
  • E-Mail :admin@daihocnguyenhue.edu.vn

  • Website :http://daihocnguyenhue.edu.vn/

  • Facebook :www.facebook.com/daihocnguyenhuetruongsiquanlucquan2

Trường Sĩ quan Lục quân 2 là trường quân sự chiến lược của Nhà nước. Do vậy, tổng thể những sinh viên theo học chương trình giảng dạy của trường đều được miễn học phí, không mất phí ăn ở, khám chữa bệnh tại trường. Thậm chí sinh viên còn được phụ cấp hằng tháng. Chính vì vậy, đây là ngôi trường mơ ước của rất nhiều học viên, sinh viên .

👉 Xem thêm: Bằng đại học trường nào có giá trị?

Học Trường Sĩ quan Lục quân 2 ra làm gì ?

Học trường Sĩ quan Lục quân 2 ra làm gì?

Học trường Sĩ quan Lục quân 2 ra làm gì?

Tùy ngành học mà học viên sẽ được phân công việc tương thích khác nhau. Hiện nay, trường Sĩ quan Lục quân 2 đang giảng dạy chuyên ngành Chỉ huy tham mưu Lục quân và ngành Quân sự cơ sở .Sinh viên tốt nghiệp ngành Sĩ quan chỉ huy sau khi ra trường sẽ làm trung đội trưởng ở những đơn vị chức năng, ra quản trị ở trung đội, những ngành chỉ huy tham mưu. Học viên học Quân sự cơ sở sẽ về thao tác tại cấp xã, huyện .Về nơi thao tác, sau khi đủ điều kiện kèm theo ra trường, học viên sẽ được ĐK nguyện vọng về nơi bạn muốn công tác làm việc. Tuy nhiên, nơi công tác làm việc của bạn hoàn toàn có thể giống hoặc không giống với nguyện vọng mà bạn ĐK .

👉 Xem thêm: Tư vấn tuyển sinh 2021: Khối C học ngành gì dễ xin việc?

tin tức tuyển sinh trường Sĩ quan Lục quân 2

Thông tin tuyển sinh trường Sĩ quan Lục quân 2

Thông tin tuyển sinh trường Sĩ quan Lục quân 2

Hình thức tuyển sinh

Trường Sĩ quan Lục quân 2 tuyển sinh ĐH dựa vào hiệu quả kỳ thi trung học phổ thông Quốc gia, tổng hợp những môn A00 và C00 .

  • Xét tuyển nguyện vọng 1 : Trường Sĩ quan Lục quân 2 xét tuyển dựa trên tác dụng trung học phổ thông và quy trình sơ tuyển. Sau khi thí sinh đã đủ điểm vào trường theo lao lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo lao lý. Trường Sĩ quan Lục quân 2 sẽ triển khai quy trình sơ tuyển. Những thí sinh đủ tiêu chuẩn sẽ được thông tin nhập học. Tổ hợp xét tuyển vào trường Sĩ quan Lục quân
  • Xét tuyển những nguyện vọng bổ trợ : Trường chỉ đồng ý xét tuyển bổ trợ với những thí sinh đủ điều kiện kèm theo qua vòng sơ tuyển nếu không đủ điểm trúng tuyển nguyện vọng 1 mà có nguyện vọng bổ trợ đăng kí trường. Với những thí sinh không đủ tiêu chuẩn sức khỏe thể chất sẽ không được xét tuyển nguyện vọng bổ trợ .

Vùng tuyển sinh

Trường Sĩ quan Lục quân 2 chỉ tuyển thí sinh thuộc khu vực phía Nam, tính từ vừng Quảng Trị trở vào .Nếu bạn là người từ Thừa Thiên Huế trở ra phía Bắc và muốn học bạn trường Lục quân, bạn hoàn toàn có thể ĐK thi tuyển vào trường Sĩ quan Lục quân 1 ( Đại học Trần Quốc Tuấn ), địa chỉ tại xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, TP. Thành Phố Hà Nội .

Điểm tuyển sinh trường Sĩ quan Lục quân 2 năm 2018 – 2019 – 2020

Dưới đây là thông tin chi tiết cụ thể về điểm tuyển sinh của trường Sĩ quan Lục quân 2 trong 3 năm : 2018 – 2019 – 2020 để bạn tìm hiểu thêm .

Ngành học

2018

2019

2020

Ngành Sĩ quan chỉ huy tham mưu – Lục quân cấp phân đội

Thí sinh QK421.0522.8525.55Thí sinh QK518.721.524.05Thí sinh QK719.321.0524.35Thí sinh QK919.921.624.8

Ngành Quân sự cơ sở (Đại học)

Thí sinh QK515.5Thí sinh QK716.25Thí sinh QK917

Ngành Quân sự cơ sở (Cao đẳng)

Thí sinh QK512Thí sinh QK715.25

Thí sinh QK9

Xem thêm: Bộ đề thi vào lớp 6 môn Toán năm 2021

10.5

👉 Xem thêm: Học viện Quân y ra trường làm gì?

Câu vấn đáp cho câu hỏi “ học trường Sĩ quan Lục quân 2 ra làm gì ? làm ở đâu ? ” trọn vẹn nhờ vào vào sự phân công của Nhà nước. Tuy nhiên, dù làm việc làm gì, ở đâu thì sinh viên học tập tại trường sau khi ra trường được bảo vệ việc làm và đãi ngộ tốt nhất. JobsGO

Rate this post

Viết một bình luận