Review Bãi trước Vũng Tàu – Điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến đây

Nhắc đến thành phố biển Vũng Tàu chắc chắn không thể bỏ qua được Bãi Trước. Một trong những bãi biển đẹp rất được du khách yêu thích. Bãi Trước mang cho mình một vẻ đẹp có phần sôi động, náo nhiệt hơn hẳn so với những bãi biển khác ở Vũng Tàu.

Đến với Bãi Trước Vũng Tàu bạn có thể dễ dàng nhận thấy đặc trưng hơi thở của một cuộc sống phồn hoa và sung túc. Cới đầy đủ các tiện ích vui chơi, giải trí bậc nhất. Vậy bãi trước Vũng Tàu có gì nổi bật cũng như kinh nghiệm khám phá nơi đây thế nào? Thì ngay sau đây xin mời các bạn hãy cùng Tico Vũng Tàu chúng ta cùng đi khám phá nhé.

Tổng quan về Bãi Tước Vũng Tàu

Bãi Trước nằm ở hướng Tây Nam của thành phố. Nơi đây còn được biết đến bằng một cái tên khác là bãi Tầm Dương. Nơi đây vẫn thường được con người ca ngợi bằng những câu từ mỹ miều. Khi mang hình dáng tựa như nửa vầng trăng đăng dựa lưng vào đất liên. Hai bên đầu chính là hai ngọn núi Trương Kỳ và Tao Phùng. Tất cả kết hợp lại tạo nên một cảnh đẹp không thể chối bỏ.

Bãi Trước Vũng Tàu vừa có quang cảnh sơn thủy hữu tình. Lại còn là bến đậu trở về của những con tàu từ khơi xa. Đi dọc theo Bãi Trước sẽ là những hàng dừa và những cây bàng xum xuê đang tỏa bóng mát. Cùng với đó chính là khu vực công viên rộng lớn chuyên dành cho các khách bộ hành.

Bãi Trước chính là khu vực trung tâm của thành phố Vũng Tàu. Đó cũng là lý do vì sao có rất nhiều nhà hàng, khách sạn, Villa hiện đại mọc lên như nấm. Từ đó cũng lý giải được sự đông đúc, nhộn nhịp. Của khu vực này so với những bãi biển khác.

Ấn tượng nhất là quang cảnh về đêm khi đi dọc đại lộ Trần Phú và Quang Trung. Một hệ thống đèn cao áp làm rực sáng cả một vùng trời. Thêm vào đó là ánh sáng lung linh đến từ những quán cà phê ở trên những tòa nhà lộng gió. Thấp thoáng phía xa xa là ánh đèn đến từ những con tàu đang neo đậu ở trên mặt biển. Tất cả cùng tạo nên một bức tranh đậm chất trữ tình cho Bãi Trước.

Bãi Trước Vũng Tàu có gì chơi?

Không chỉ được đắm mình trong sự mát mẻ của màu xanh biển cả và núi rừng. Bãi Trước Vũng Tàu còn là nơi hội tụ rất nhiều địa điểm ăn chơi mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây. Và dưới đây là một trong những địa điểm đáng tới khi các bạn ghé thăm bãi trước Vũng Tàu:

1. Du lịch – khám phá núi Lớn

Núi Lớn là một địa danh được biết đến bằng tên gọi Đại Sơn. Nơi đây vốn nổi tiếng là một trong hai ngọn núi đẹp nhất ở Vũng Tàu được du khách đặc biệt thích thú. Ngọn núi vươn mình lên ở giữa màu xanh biển trời khoáng đạt. Núi Lớn tựa như một nét chấm phá cực ấn tượng làm cho khung cảnh thiên nhiên thêm phần tươi mát.

Bên cạnh đó, núi Lớn còn được trang bị thêm một hệ thống cáp treo đi lên đỉnh núi vô cùng hiện đại. Phương tiện này đã góp phần làm cho toàn bộ hành trình khám phá núi Lớn trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều. Từ trên cáp treo nhìn xuống dưới, bạn có thể thu toàn bộ khung cảnh thiên nhiên ngút ngàn vào trong tầm mắt.

2. Du lịch – khám phá núi Nhỏ

Núi Nhỏ hay còn được gọi bằng một cái tên khác là núi Tao Phùng. Với chiều cao khoảng hơn 170m cùng với diện tích lên đến 120ha. Núi Nhỏ nằm ở ngay sát biển, ở phía dưới chân núi có rất nhiều đường ven biển ấn tượng cho du khách tham quan.

Núi Nhỏ gồm có hai đỉnh, ở trên đỉnh cao hơn có ngọn hải đăng tỏa sáng soi rõ cả một vùng trời. Ở đỉnh thấp hơn là nơi có sự xuất hiện của tượng Chúa Kitô. Núi Nhỏ (núi Tao Phùng) là một thiên đường. Một điểm đến rất quen thuộc mà bất cứ du khách nào khi đến với Vũng Tàu đều phải dừng chân ghé lại thăm quan.

Hành trình đến với tượng Chúa gồm 1.000 bậc thang leo bộ. Và để lên được đến ngọn hải đăng thì bạn cũng có thể đi xe máy để tiết kiệm thời gian và sức lực hơn. Phía dưới chân núi là một tổ hợp các hàng quán và nhà hàng. Cùng với sự xuất hiện của rất nhiều khách sạn, điều này khiến cho khu vực núi Nhỏ luôn nhộn nhịp, tấp nập. Cứ mỗi buổi chiều, dọc đường biển lại nhộn nhịp những du khách bộ hành ngắm biển và chờ cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

3. Du lịch hòn Ngưu

Hòn Ngưu cũng là một điểm đến thú vị không nên bỏ qua khi đến Bãi Trước Vũng Tàu. Là một múi đã nhô ra, hòn Ngưu có hình sáng tựa như một con trâu đang ngâm mình ở dưới nước. Nơi đây được biết đến là địa điểm câu cá yêu thích của cư dân địa phương. Khi đến với Bãi Trước bạn cũng có thể dành ra một ít thời gian để ngồi thư giãn trên mỏm đá. Để tận hưởng không khí trong lành, hương vị mặn mòi của biển cả cùng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Ở đâu tại bãi trước Vũng Tàu

Một vấn đề được rất nhiều du khách quan tâm nữa khi tới với bãi trước Vũng Tàu. Đó chính là ở đâu tại đây khi tới nơi đây. Thì để giúp các bạn dễ dàng chọn cho mình một điểm dừng chân phù hợp với lịch trình của mình.

Thì nếu các bạn đi với số lượng thành viên ít. Thì các bạn có thể tham khảo ngay các khách sạn hoặc homestay Vũng Tàu. Để có một chi phí hợp lý nhất dành cho số lượng người ít. Tuy nhiên nếu các bạn đi theo nhóm hoặc gia đình đông thành viên. Thì có thể tham khảo danh sách các Villa Vũng Tàu để chọn cho mình một nơi lưu trú tốt nhất.

Tổng kết

Bãi Trước Vũng Tàu thực sự là một điểm đến đặc biệt mà du khách không nên bỏ qua khi đến với thành phố biển xinh đẹp này. Một vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, một bãi biển xanh thẳm rộng lớn. Sẽ giúp bạn quên đi những muộn phiền của cuộc sống xô bồ ngoài kia.

Nếu có dịp đến du lịch Vũng Tàu, nhất định không được bỏ chút thời gian để ghé đến Bãi Trước và mang về cho mình những kỷ niệm cất giấu trong những tấm hình đẹp nhất.

5/5 – (1 bình chọn)

Rate this post

Viết một bình luận