Twoo là gì? Hướng dẫn cách tạo tài khoản và sử dụng hiệu quả | Grado.vn – Grado.vn

Twoo được biết đến là một ứng dụng hẹn hò rất nổi tiếng trên thế giới, tuy nhiên ở Việt Nam nó vẫn là một cái tên độc tôn. Mời các bạn xem bài viết dưới đây của Sforum để biết Tuo là gì nhé. Thật dễ dàng để đăng ký một tài khoản Tuo ngay bây giờ!

Twoo là gì

Như đã nói, Tuo là ứng dụng hẹn hò sử dụng trên điện thoại thông minh, cho phép người dùng đăng ký tài khoản và sử dụng tài khoản đó làm phương tiện liên lạc, kết bạn và dễ dàng tìm kiếm đồ hẹn hò.

Điểm thú vị của ứng dụng Twoo

Twoo mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị, đặc biệt thông qua ứng dụng này, người dùng có thể mở rộng mối quan hệ bằng cách kết bạn với những người dùng khác sau khi tìm được món đồ ưng ý. Phù hợp với bạn, bạn có thể tạo văn bản, cuộc trò chuyện, tình bạn, tình yêu, v.v. Chúc bạn có một thời gian vui vẻ.

Hai bước đăng ký tài khoản

Bước 1: Bạn có thể truy cập CH Play hoặc App Store và tìm kiếm haio từ khóa để tìm tên ứng dụng.

Bước 2: Chọn tên ứng dụng chính xác và nhấn Thiết lập.

Bước 3: Tiếp theo, sau khi bạn tải xuống thành công, hãy mở ứng dụng và bắt đầu đăng ký:

Đăng ký bằng tài khoản Gmail

– Bạn vào TênMật khẩu Gmail tôi đã sử dụng để đăng ký tài khoản của mình và nhấp vào Đăng ký.

– Bạn hoàn thành mục 1/2 dữ liệu sinh học của bạn Bằng cách gõ vào ô Giới tính của bạn, Bạn đến đây, Bạn có muốn gặp Và bấm vào Tiếp tục đi.

– Tiết diện 2/2 trong số biodata của bạnBạn điền thông tin cá nhân vào ô Tên, Sinh nhật của bạn, Thành phố Sau đó đánh dấu vào và nhấn các điều khoản Kết thúc Để hoàn thành việc đăng ký.

– Bạn có thể đăng ký bằng tài khoản Facebook của mình nếu muốn bằng cách nhấp vào Tiếp tục trên Facebook.

– Khi yêu cầu quyền truy cập, hãy nhấp vào Tiếp tục dưới tên …

– Tiết diện Tóm lượcBạn kiểm tra thông tin cá nhân của mình sau đó tích vào và bấm điều khoản Kết thúc Để hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản haio.

Tóm tắt ứng dụng Twoo

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin và các bước đăng ký hai tài khoản. Hy vọng bạn có những giây phút vui vẻ khi sử dụng ứng dụng và để lại bình luận nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì khi đăng ký tài khoản!

  • Xem thêm các ứng dụng tuyệt vời dành cho Android trên Sforum.

Rate this post

Viết một bình luận