Twoo là gì? Hướng dẫn cách tạo tài khoản và sử dụng hiệu quả | Vbid.vn – Vbid.vn

Twoo được biết đến là ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên vẫn còn là một cái tên không mấy tốt đẹp tại Việt Nam, hãy tham khảo báo cáo của Sforum dưới đây để biết được điều gì Đăng ký tài khoản Twoo dễ dàng ngay nhé!

Twoo là gì?

Như đã nói, Twoo là ứng dụng hẹn hò sử dụng trên điện thoại thông minh, cho phép người dùng đăng ký tài khoản sử dụng tài khoản làm phương tiện liên lạc, kết bạn và tìm kiếm người hẹn hò dễ dàng.

Phần thú vị của ứng dụng Twoo

Twoo mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị, trực tiếp từ ứng dụng này, người dùng có thể mở rộng mối quan hệ của mình bằng cách kết bạn với những nhân viên khác, sau khi tìm được thứ phù hợp với mình thì có thể viết lách, trò chuyện nhà thờ, xây dựng tình bạn, tình yêu, v.v. có một thời gian vui vẻ.

Đăng ký tài khoản Twoo

Bước 1: Bạn có thể truy cập CH Play hoặc App Store và tìm kiếm chủ đề Twoo để tìm tên ứng dụng.

Bước 2: Chọn tên ứng dụng chính xác và nhấp vào Thiết lập cài đặt.

Bước 3: Tiếp theo, mở ứng dụng sau khi tải xuống và bắt đầu đăng ký:

Đăng nhập bằng tài khoản Gmail của bạn

– Bạn đăng nhập Ahamật khẩu mở khóa trong số gmail mà tôi sử dụng để đăng ký tài khoản của mình và nhấp vào Đăng ký.

– Bạn hoàn thành một cái gì đó Vòng quay của bạn là 1/2 bằng cách nhấp vào hộp Phong cách sáng tạo của bạn, Anh đã qua đây…, Bạn có muốn gặp? sau đó nhấn vào Tiếp tục đi.

– Phòng Vòng quay của bạn 2/2bạn đặt thông tin cá nhân vào một cái hộp Aha, Ngày sinh của bạn, Thành phố sau đó nhấp vào hệ thống và sau đó nhấp vào Kết thúc để hoàn thành đăng ký.

– Bạn cũng có thể đăng ký tài khoản Facebook của mình nếu muốn bằng cách nhấp vào Tiếp tục đến Facebook.

– Khi được yêu cầu truy cập, nhấn Tiếp tục dưới aha

– Phòng Tóm lượcbạn xem thông tin cá nhân của bạn sau đó đánh dấu quá trình và sau đó nhấp vào Kết thúc để hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản Twoo.

Bộ sưu tập Twoo. ứng dụng

Trên đây là báo cáo cung cấp thông tin về quá trình đăng ký tài khoản Twoo. Tôi hy vọng bạn có một thời gian tuyệt vời khi sử dụng ứng dụng và đừng nói chuyện nếu bạn gặp sự cố khi đăng ký tài khoản!

  • Xem thêm nhiều ứng dụng hay cho Android trên Sforum.

Rate this post

Viết một bình luận