Thế nào là một anh chàng đẹp trai?

Khó có thể định nghĩa rõ ràng được thế nào là cái đẹp? Mỗi người có một quan điểm, thị hiếu khác nhau. Vì thế để nhận xét thế nào là một chàng trai đẹp cần phải tìm hiểu trên nhiều phương diện.

Định nghĩa cái đẹp cũng giống như lấy rổ rá… múc nước. Do đó phải nhìn và đánh giá vào từng góc độ, văn hóa, dân tộc… Một chàng trai đẹp được biểu hiện qua hai phương diện: nội tâm đẹp, ngoại hình đẹp. Dưới đây là những biểu hiện của một chàng trai đẹp theo quan điểm của giới trẻ châu Á.

Có ngoại hình đẹp

Chàng trai được coi là có ngoại hình đẹp là những chàng trai có chiều cao tối thiểu khoảng 1 mét 7, không quá gầy, cũng không có béo, thân hình cân đối, có đôi lông mày đậm, lộ rõ vẻ nam tính.

Một chàng trai đẹp không nhất thiết phải có làn da trắng hồng, đơn giản chỉ là một anh chàng cao cao, nước da ngăm khỏe khoắn và gương mặt ưa nhìn, có thể chiếm được thiện cảm của phái đẹp trong những lần gặp đầu tiên.

the-nao-la-mot-anh-chang-dep-trai--giadinhonline.vn 1

Anh chàng đẹp trai là người có ngoại hình đẹp (Ảnh minh họa)

Chàng trai có sự nghiệp

Một chàng trai được gọi là đẹp không chỉ có ngoại hình ưa nhìn, mà cần phải có công việc, nghề nghiệp ổn định. Cho dù một anh chàng có đầy đủ các yếu tố đẹp về ngoại hình như cao 1 mét 8, da trắng, body chuẩn… nhưng chỉ là một anh chàng lông bông, không có công việc ổn định, không có thu nhập chân chính thì cũng không thể được xếp vào danh sách mẫu đàn ông đẹp.

the-nao-la-mot-anh-chang-dep-trai--giadinhonline.vn 2

Một chàng trai đẹp cần phải có công việc ổn định (Ảnh minh họa)

Chàng trai tế nhị, lịch sự (biết tôn trọng phụ nữ)

Đàn ông thô lỗ, luôn coi thường, hạ thấp phụ nữ không thể coi là một người đàn ông đẹp. Muốn biết người con trai bạn quen biết có phải là người con trai đẹp không chắc chắn không chỉ đánh giá hời hợt qua gương mặt, vóc dáng và túi tiền của anh ta được.

Người xưa nói, “đàn ông nông nổi giếng khơi, đàn bà sâu sắc như cơi đựng trầu”, vì thế muốn nhận xét đúng, chính xác vẻ đẹp của đàn ông cần phải nhìn nhận đánh giá vào vẻ đẹp tâm hồn nhiều hơn là nhìn nhận vẻ hào nhoáng bên ngoài.

Đàn ông đẹp là người biết cách cư xử với phụ nữ, tôn trọng phụ nữ nghĩa là tôn trọng chính mình. Hơn thế, những cử chỉ, hành động của các chàng sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng phụ nữ nhiều hơn là vẻ đẹp ngoại hình. Hãy luôn thể hiện mình là người con trai lịch sự, tế nhị trong giao tiếp.

the-nao-la-mot-anh-chang-dep-trai--giadinhonline.vn 3

Hãy luôn thể hiện mình là người con trai lịch sự, tế nhị trong giao tiếp (Ảnh minh họa)

Có sức khỏe

Sức khỏe là yếu tố đầu tiên tạo nên vẻ đẹp của con người. Phụ nữ và đàn ông đều có chung một điểm là cần có sức khỏe để duy trì tuổi thanh xuân. Không thể coi nhẹ yếu tố sức khỏe khi nhận định vẻ đẹp của một người con trai. Một người con trai có sức khỏe dồi dào luôn tạo được vẻ đẹp trong mắt mỗi người phụ nữ.

Song Ngư

Rate this post

Viết một bình luận