[Mẹo hay] Làm sao để may mắn hơn trong cuộc sống?

May mắn là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn đến với mình trong cuộc sống. Tuy nhiên không phải cái gì đạt được cũng đều nhờ đến sự may mắn, nó còn dựa vào sự nỗ lực của bản thân mỗi chúng ta. Vậy làm sao để may mắn trong cuộc sống?

Mẹo để gặp may mắn hơn trong cuộc sống

Dấu hiệu để nhận biết sự may mắn

May mắn là hiện tượng tích cực xảy ra với một người và nằm ngoài tầm kiểm soát của người đó. Vậy nên ai cũng muốn mình là người may mắn. Dưới đây là những biểu hiện mang đến sự may mắn trong cuộc sống:

    • Dơi làm tổ trong nhà:

      Dơi là động vật có giác quan rất nhanh nhạy, có thể nhận biết được nơi hội tụ nhiều dương khí để làm tổ. Vậy nên nếu thấy dơi làm tổ ở nhà thì không nên phá hay đuổi chúng đi.

    • Khi được người khác cho tiền vào những ngày may mắn

      : Những ngày may mắn nếu các bạn được người khác cho tiền thì sự may mắn của bạn sẽ được nhân đôi. Vậy nên nhiều người nhận được tiền vào những ngày đó đều coi là tiền may mắn và để trong ví cả năm không tiêu đến.

    • Khi chó chạy đến nhà bạn

      : Chó là loài động vật biểu tượng cho sự trung thành, may mắn. Vậy nên khi một chú chó đi lạc đến nhà sẽ được coi là một điềm lành trong năm đó.

  • Khi bướm bay vào trong nhà:

    Bướm là loài vật mang đến sự may mắn nên khi bay vào nhà như một điềm báo để gia chủ biết được sắp gặp điều tốt lành. Những con bướm mang màu sắc tươi sáng báo hiệu bạn sắp gặp may mắn trong tình yêu. Còn những con bướm đen, nâu báo hiệu cho các bạn gặp may mắn trong công việc.

  • Khi nhìn thấy sao băng.

  • Khi gặp rắn.

Khi thấy những biểu hiện này thì các bạn có thể biết rằng mình sắp gặp một may mắn gì đó. Tuy nhiên việc may mắn là điều ngẫu nhiên, diễn ra vào lúc nào chúng ta cũng không thể biết được. Vậy nên không nên cứ trông chờ vào may mắn mà hãy tự nỗ lực để đặt được.

Làm sao để may mắn trong cuộc sống?

Trong cuộc sống, ai cũng muốn khi làm việc gì đó sẽ gặp được may mắn. Vậy nên chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những cách để gặp được may mắn.

Mẹo dùng muối để mang lại may mắn

Dân gian có tập tục được truyền từ nhiều năm qua để mang đến sự may mắn cho gia đình mình: “Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi”. Muối mặn có thể giúp xua đuổi tà ma, mang lại nhiều điều may mắn cho gia đình. Ngoài ra, tục mua muối vào dịp đầu năm còn thể hiện sự cầu mong cho gia đình sum vầy, hòa thuận và các mối quan hệ làm ăn được hợp tác tốt đẹp. Người Việt thường hay rắc muối hạt ở  trong phòng và trước cửa nhà để xua đuổi tà khí và đón nhận may mắn.

Mua muối đầu năm giúp mang lại may mắn

Không chỉ ở nước ta mà rất nhiều nước ở trên thế giới coi muối là một thứ mang đến điềm lành. Để có thể giải trừ xui xẻo, các bạn có thể lấy một nắm muối rồi ném qua vai trái. Hãy chú ý là không được ném qua vai phải bởi sẽ làm cho vận xui tệ gấp đôi lên. 

Thắp hương để cầu may trước khi làm việc quan trọng

Thắp hương là một cách rất hữu hiệu giúp tăng thêm vận may và hóa giải các năng lượng tiêu cực. Khi tâm trạng đang không tốt, các bạn có thể đốt hương thơm để thư giãn đầu óc. Đặc biệt, khi thắp hương cho gia tiên thì các bạn nên thắp theo số lẻ.

Mang bùa hộ bên người

Bùa hộ mệnh mang theo bên người cũng là một cách tuyệt vời để mang lại sự may mắn cho bạn. Một số vật phong thủy mang lại sự may mắn được dùng phổ biến nhất là:

  • Chìa khóa

    : Một chùm chìa khóa được sử dụng để cầu may từ thời cổ đại. Nếu đeo ba chìa sẽ giúp cho các bạn mở được cánh cửa của sự giàu có, sức khỏe và tình yêu. Vậy nên rất nhiều người sử dụng cách này để mang lại may mắn cho bản thân mình.

  • Cỏ bốn lá

    : Vì ở giữa rừng cỏ bốn lá rất là hiếm nên nếu ai tìm được một nhánh cho mình thì sẽ vô cùng may mắn. Mỗi chiếc lá trên cành là đại diện cho một khía cạnh của cuộc sống như: tiền bạc, tình yêu, danh vọng và sức khỏe.

Cỏ 4 lá giúp mang lại may mắn cho người dùng

Sử dụng đá phong thủy để mang lại sự may mắn

Những viên đá phong thủy luôn gắn liền với những truyền thuyết khác nhau và mang đến những ý nghĩa tuyệt vời giúp người chủ gặp nhiều may mắn. Bài trí đá phong thủy ở trong phòng làm việc, nhà hay luôn đeo bên mình sẽ giúp cho các bạn chống đỡ được những nguồn năng lượng xấu.

  • Đá thạch anh hồng có khả năng tăng thêm năng lượng tích cực và đẩy lùi những luồng khí xấu. 

  • Đá xà cừ sẽ bảo vệ bạn khỏi những linh hồn bơ vơ, vất vưởng, những người cố gắng hút đi năng lượng và cảm xúc tích cực của bạn. 

  • Thạch anh tím giúp bảo vệ bạn khỏi những nguy hiểm khi đi xa. 

  • Một số loại đá phong thủy khác cũng có tác dụng xua đuổi tà khí và mang lại may mắn như: đá ruby, sapphire xanh, ngọc lục bảo, đá thủy tinh núi lửa, peridot xanh, đá trầm tích silicat, mã não đen, …

Tích cực làm việc thiện hơn

Một trong những cách để có thể thay đổi được vận may của bạn là làm việc thiện. Khi bạn cho đi những thứ tốt thì sẽ có ngày nhận lại được những điều tốt khác. Vậy nên để nhận được sự may mắn thì các bạn cần phải tích cực làm việc tốt, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ thường xuyên

Sống trong một ngôi nhà đồ đạc bừa bộn, lộn xộn có thể chặn dòng năng lượng tích cực chảy vào và tạo ra những năng lượng tiêu cực, không may mắn. Chỉ với hành động dọn nhà đơn giản này có thể giúp mang lại cho bạn nguồn năng lượng tích cực mới và tiếp thêm sức mạnh để bạn có thể thay đổi vận may của mình.

Dọn dẹp lại nhà cửa cho sạch sẽ

Hãy vứt bỏ hết tất cả những món đồ cũ không còn sử dụng được nữa và lau sạch mạng nhện, bụi bẩn ở trong nhà. Các bạn hãy sắp xếp lại đồ đạc để có thể cải thiện dòng chảy năng lượng vào trong nhà. Sơn tường nhà lại để mang đến làn gió mới cho không gian và cuộc sống của bạn.

Bên trên là những thông tin chúng tôi chia sẻ cho các bạn về những cách giúp tăng thêm sự may mắn trong cuộc sống. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi “Làm sao để may mắn hơn trong cuộc sống?” Tuy nhiên, cuộc sống của mỗi người không nên chỉ dựa vào sự may mắn, hãy nỗ lực hơn để đạt được những thứ mà mình muốn nhé!

Rate this post

Viết một bình luận