100 triệu đầu tư gì 2022 vượt “bão” mùa COVID-19

100 triệu là nguồn tiền nhàn rỗi mà bạn mong muốn từ nó có thể sinh ra lợi nhuận. Nhưng băn khoăn mãi vẫn không biết với 100 triệu đầu tư gì 2022 sinh lời an toàn; hay kinh doanh mặt hàng nào?

Đặc biệt hơn nữa do tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp; nên việc lựa chọn khởi nghiệp cùng một số vốn cũng không hề dễ dàng. Tuy nhiên đừng quá lo lắng; hãy cùng tìm hiểu những hình thức kinh doanh vốn 100 triệu để sinh lời hiệu quả trong thời kỳ kinh tế không ổn định qua bài viết dưới đây nhé.

100 triệu đầu tư gì 2022: Gửi tiết kiệm ngân hàng vẫn an toàn nhất

Đây là cách đầu tư 100tr vốn sẵn có phổ biến và dễ dàng nhất; vì ít rủi ro hơn những hình thức đầu tư khác như kinh doanh hay cổ phiếu. Với lãi suất huy động tiền gửi của các ngân hàng hiện nay; bạn có thể thu về số tiền lãi khoảng 600.000 – 700.000VNĐ/tháng. Tuy lợi nhuận thấp, nhưng việc gửi ngân hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm được số tiền đó của mình. Vừa không hao mòn, vừa có thể sinh lời.

Nếu bạn suy nghĩ lớn hơn, muốn có nhiều hơn nhưng vẫn yêu thích sự an toàn vẫn có cách. Với số tiền lãi có được, bạn có thể dùng nó để tìm hiểu các kênh đầu tư lãi suất cao hơn khác. Nếu có sinh lời hơn thì thật tuyệt; nhưng nếu lỗ thì cũng là một trải nghiệm kinh doanh không mất gì có ý nghĩa dành cho bạn.

Kinh doanh vốn 100 triệu với hàng xách tay

Ngày nay, hàng xách tay không còn xa lạ gì với người Việt Nam nữa. Chính vì vậy, việc kinh doanh hàng xách tay với số vốn 100 triệu có thể làm được. Nếu có bạn bè hay người quen ở nhiều nước; bạn có thể nhờ họ nhập hàng rồi chuyển về nước cho mình. Chắc chắn nó sẽ trở thành lợi thế trong việc kinh doanh của bạn. Những mặt hàng như mỹ phẩm, quần áo,… nước ngoài chắc chắn sẽ thu hút được số lượng lớn khách hàng.

Đầu tư 100tr mua vàng/ ngoại tệ – chờ thời cơ 

100 triệu là một khoản tiền khá cao để bạn đầu tư vàng hay quy đổi ngoại tệ. Đây là một trong những cách để khoản tiền nhàn rỗi của bạn không bị trượt giá theo thời gian. Tuy nhiên để đầu tư hiệu quả bạn nên cân nhắc thời điểm mua vàng; không mua khi giá vàng đang cao ngất ngưởng và liên tục biến động.

Bạn cũng nên theo dõi tình hình giá vàng toàn cầu. Cũng giống thị trường vàng, thị trường ngoại tệ liên tục biến động; tỷ giá của nó không được cố định ở một mức, chúng thay đổi theo thời gian. Do đó việc theo dõi tỷ giá thấp để đổi ngoại tệ rồi tận dụng thời gian khi tỷ giá cao để kiếm lời là lựa chọn mà nhiều người gửi gắm. Kinh doanh gì với 100 triệu trở nên dễ dàng hơn nếu bạn chọn hình thức này. Chỉ với 100 triệu tiền nhàn rỗi chắc chắn bạn không thể đầu tư tất cả vào hai thị trường này; vậy nên hãy lựa thời gian thích hợp để có quyết định đầu tư hợp lý nhé! 

100 triệu đầu tư gì 2022: Bất động sản – Có nên hay không?

Dù đã có rất nhiều người giàu lên nhanh chóng khi chọn cho mình thời cơ đầu tư vào thị trường bđs. Nhưng nếu không chuẩn bị sẵn sàng cho mọi thứ, bạn sẽ khó thành công. Trong tình hình bđs không còn tình trạng “đóng băng” mà đã thành “hoá đá”. Đây sẽ là kênh đầu tư không có lợi nhuận trong thời gian gần; đặc biệt nếu bạn chỉ có 100 triệu tiền nhàn rỗi.

Bạn vẫn có thể cân nhắc trích một phần để đầu tư vào bất động sản. Do tình hình càng khó khăn ít người giao dịch thì khả năng bạn sẽ mua được “giá hời” là rất cao. 100 triệu tiền nhàn rỗi không phải là con số quá lớn cho hình thức này; và trong thời điểm này sẽ là một canh bạc đầy rủi ro cho những tay mơ. 

100 triệu đầu tư gì năm 2021

Ngoài ra bạn có thể chọn cách đầu tư BĐS hình thức thuê nhà và cho thuê lại. Ví dụ bạn dùng 70 triệu để thuê một căn nhà nguyên căn hoặc dãy trọ nhỏ; dùng 30 triệu để tu sửa và trang trí vật dụng cần thiết để tăng tỉ lệ người thuê. Sau đó tìm người cho thuê lại với con số cao hơn và ăn chênh lệch tỉ lệ. Hình thức này vừa giúp bạn có thể tham gia BĐS với con số 100 triệu; và vẫn kiếm lời nhanh chóng.

Kinh doanh gì với 100 triệu: Mua ô tô trả góp

Kinh doanh mua ô tô trả góp là hình thức kinh doanh ít người nghĩ đến với số vốn 100 triệu. Với hình thức này, bạn sẽ mua một chiếc xe ô tô trả góp trước 100 triệu và đăng ký nhận chạy taxi cho các hãng lớn hay qua các ứng dụng hiện nay như: Grab, Goviet… để thu lợi nhuận.

Đây là hình thức kinh doanh làm thuê nhưng mang lại sự tự do nhất định. Tuy nhiên khi lựa chọn hình thức kinh doanh này, bạn nên cân nhắc về số tiền hãng xe bạn định mua trả góp liệu có đủ để chi trả tiền trả góp mỗi tháng hay không?

Ngoài ra bạn cũng nên tính thêm một số phát sinh khác như xăng xe, bảo trì, bảo dưỡng, dầu, nhớt… Nên chọn những nơi uy tín sẽ ít bị phát sinh chi phí không vốn có. Và đặc biệt bạn cần có bằng lái, đầy đủ giấy tờ, kiến thức giao thông và có kinh nghiệm tay lái lành nghề để đảm bảo an toàn cho bản thân và hành khách.

Một trong những nơi uy tín để bạn có thể giao phó “chiến mã” của mình đó là VS Auto Service Thống Phát – Công ty trực thuộc tập đoàn VsetGroup. Trung tâm được xây dựng trên diện tích 600m2; tọa lạc tại số 15 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM; với các trang thiết bị sửa chữa hiện đại nhất. Gồm 2 khu riêng biệt: Khu vực làm đồng, sơn – Khu vực sửa chữa động cơ, điện. Tổng công suất có thể sửa chữa cùng lúc 20 xe ô tô. Với dịch vụ chất lượng 5 sao miễn chê, giá cả hợp lý miễn bàn; siêu nhanh, lấy ngay trong ngày; đội ngũ tay nghề chuyên nghiệp, dụng kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay; Thống Phát tự tin là nơi bạn có thể gửi gắm chiếc xế hộp yêu quý của mình.

>>> XEM THÊM: Bắt kịp xu hướng kinh doanh 2022 đáng chú ý nhất

100 triệu đầu tư Finhay có an toàn không?

Lãi suất đầu tư Finhay

Đầu tư Finhay sẽ giúp bạn hình thành thói quen tích lũy bắt đầu từ khoản tiền nhỏ; và dùng để đầu tư thu lợi nhuận. Đối tượng tham gia đầu tư từ đủ 18 tuổi trở lên, có quốc tịch Việt Nam. Bởi vì chỉ bắt đầu với 50.000đ; nên mọi đối tượng đều có thể tham gia.

Finhay không trực tiếp cầm tiền hay đầu tư; mà số tiền nhận được sẽ được chuyển tới cho các công ty quản lý quỹ như Bảo Việt Fund, VFM, SSI hay Techcom securities. Các chuyên gia từ các quỹ này mới là người trực tiếp đầu tư thay bạn. Khoản đầu tư của bạn sẽ được các công ty quản lý quỹ thuộc hệ thống Finhay thực hiện quản lý và đầu tư vào thị trường trái phiếu, cổ phiếu hoặc tiền gửi nhằm đem lại lợi nhuận cho khoản đầu tư đó. Vì vậy, Finhay không và sẽ không cam kết lợi nhuận cố định như gửi ngân hàng.

100 triệu đầu tư Finhay có an toàn không?

Cách đầu tư Finhay hiệu quả

Các cấu trúc đầu tư tài chính Finhay

Hiện nay, có 11 quỹ đầu tư tài chính góp mặt trên Finhay, gồm: BVPF, TCBF, BVBF, TCFF, VFMVF1, VFMVFB, VNDAF, E1VFVN30, SSIBF, VCBF-BCF, SSI-SCA. Tất cả các quỹ được Finhay phân tích số liệu hoạt động để đưa vào 5 cấu trúc đầu tư phù hợp (Rùa Hoàn Kiếm, Cò Trắng, Voi Rừng, Sao La, Trâu Nước).

100 triệu đầu tư gì 2022? – Cân nhắc đầu tư phù hợp với tài chính

Dĩ nhiên, tài sản càng lớn, lợi nhuận đạt được càng cao, tỷ lệ thuận với trách nhiệm quản lý tài sản rất lớn. Vì vậy, NĐT cần có sự cân nhắc khoản tài chính phù hợp khi tham gia đầu tư Finhay.

Theo dõi số Chứng chỉ quỹ thường xuyên

Số CCQ cũng chính là tài sản của NĐT. Giá trị tài sản sẽ tăng khi số CCQ hoạt động tốt. Vì vậy, bạn cần phải theo dõi chỉ số CCQ liên tục khi tham gia đầu tư.

100 triệu đầu tư gì 2022? – Có nên đầu tư Trái phiếu an toàn?

Đầu tư trái phiếu là gì?

100 triệu đầu tư gì 2021? - Có nên đầu tư Trái phiếu an toàn?

Là thực hiện một giao dịch cho vay giữa người đầu tư trái phiếu (chủ nợ) và người phát hành trái phiếu (người đi vay: Chính phủ, doanh nghiệp, ngân hàng hay tổ chức tài chính). Nhà phát hành có nghĩa vụ và trách nhiệm phải thanh toán cho trái chủ theo các cam kết cụ thể trong hợp đồng vay.

XEM THÊM: Cổ phiếu và trái phiếu khác nhau như thế nào? Nên đầu tư vào đâu “ăn chắc mặc bền”?

Lợi ích khi đầu tư trái phiếu

Trái phiếu doanh nghiệp hiện được biết đến là loại hình đầu tư tài chính có tỷ lệ rủi ro thấp, an toàn cao. Sở hữu những ưu điểm như dưới đây, trái phiếu doanh nghiệp dần chiếm lòng NĐT từ cá nhân cho đến doanh nghiệp lớn. Hứa hẹn là kênh đầu tư lợi nhuận, an toàn, chủ động hấp dẫn.

Lợi ích khi đầu tư trái phiếu

100 triệu đầu tư gì 2022? Đầu tư cổ phiếu, cổ phần doanh nghiệp

Có 100 triệu nên đầu tư gì 2022. Đầu tư cổ phiếu hay cổ phần doanh nghiệp có thể là một lựa chọn tốt cho bạn. Trong năm 2021 sau khi có một khoản thời gian dài chứng kiến thị trường chứng khoán tăng nóng. Có thể thấy được sức hút từ thị trường này với nhà đầu tư mới là như thế nào. 

Hiện nay, sau nhiều sự kiện chính trị và diễn biến trên toàn thế giới. Tình hình thị trường chứng khoán đã có những đợt điều chỉnh giá về vùng giá trị. Nếu tham gia đầu tư cổ phiếu vào thời điểm này. Bạn sẽ ít gặp những rủi ro thanh khoản và đu đỉnh hơn. Vì giá của hầu hết cổ phiếu đều đang được điều chỉnh về mức giá tốt. Bạn có thể canh mua một số cổ phiếu top ngành nắm giữ và chờ đợi những đợt tăng trưởng sắp tới nhé!

Đầu tư tiền ngoại hối

Đầu tư ngoại hối với 100 triệu đồng là khả thi. Từ trước đến nay, thị trường ngoại hối luôn mang lại cơ hội đầu tư cho những nhà giao dịch ngắn hạn, thích lướt sóng. Với số vốn 100 triệu là một nguồn vốn tốt để bắt đầu. Tuy nhiên, cơ hội luôn đi kèm với rủi ro. Để kiếm được tiền trong thị trường này, bạn cần am hiểu về kỹ thuật, chu kỳ thị trường. Chính vì thế, hãy tìm hiểu và nghiên cứu về các phân tích kỹ thuật, và có thể đầu tư số vốn nhỏ để thực hành nhé!

Lời kết

100 triệu đầu tư gì 2022? Bạn nên cân nhắc theo thế mạnh của mình; phân tích thị trường những ưu, nhược điểm và cách khắc phục khó khăn của mỗi mặt hàng, mỗi hình thức đầu tư. Từ đó đưa ra quyết định, định hướng kinh doanh, đầu tư cho bản thân.

>>> XEM THÊM TIN MỚI: Đầu tư gì để có lãi suất kép? – Bí quyết làm giàu không nên bỏ qua

4.8/5 – (6 bình chọn)

Rate this post

Viết một bình luận