Kim cương màu gì đắt nhất, nước nào là đắt nhất?

Kim cương là một báu vật mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Kim cương tượng trưng cho sự bền lâu và sang trọng. Chính Vì thế ai cũng mong muốn mình sẽ sở hữu được một viên kim cương. Trên thực tế, kim cương có vô cùng nhiều màu, và giá trị của viên kim cương cũng phụ thuộc vào màu sắc của viên kim cương đó.

Vậy kim cương màu gì đắt nhất? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm câu trả lời ngay sau đây.

Tổng quan về kim cương màu

Trước khi tìm hiểu về kim cương màu gì đắt nhất, chúng ta cần phải biết được những thông tin tổng quan về kim cương màu. Có thể nói, kim cương màu chính là một kỳ quan trong các loại đá quý mà con cá nhân ngày đêm khao khát. Giá trị của một viên kim cương màu là cực kỳ lớn. Thậm chí có những viên kim cương màu có giá trị to hơn giá trị của một viên kim cương không màu gấp nhiều lần.

Sự quý hiếm của kim cương màu

Nếu bạn là một cá nhân say mê và tìm hiểu nhiều về kim cương, bạn sẽ suôn sẻ nhận ra rằng số lượng kim cương màu là vô cùng hiếm khi so với kim cương trắng. Trung bình, xác suất để có được một viên kim cương màu là 1 trong 10000 viên kim cương trắng. Đó chính là lý do đơn giản nhất để giải thích lý do tại sao kim cương màu lại có giá trị lớn hơn nhiều so với kim cương trắng.

Thú sưu tầm kim cương màu hiện nay

hiện nay, các cá nhân thuộc tầng lớp siêu giàu đã quá chán với sự đơn thuần của những viên kim cương trắng. Các gì cần bỏ ra để có được một viên kim cương trắng là quá dễ dàng đối với họ. Vì vậy, họ đang dần chuyển sang một thú vui xa xỉ hơn nhiều chính là sưu tầm kim cương màu. Việc sở hữu được một viên kim cương màu, nhất là các viên kim cương màu cỡ to chính là một sự thể hiện tuyệt đối về đẳng cấp của họ.

Chính vì các điều này mà những đại gia này chẳng hề tiếc tiền trong những buổi đấu giá để đem về cho mình một viên kim cương màu. Việc này cũng làm cho giá kim cương màu ngày càng tăng cao.

Giá của những viên kim cương màu

Vẻ đẹp long lanh và hoàn mỹ của những viên kim cương màu là các điều mà chúng ta không thể chối cãi. Vẻ đẹp này có thể làm xiêu lòng những con cá nhân yêu cái đẹp. Và với những viên kim cương màu thì màu sắc chính là tiêu chí lấn át số đông. Dù vậy, mỗi màu của kim cương lại có những giá trị khác nhau. Những viên kim cương màu nâu thường có giá tương đương với một viên kim cương trắng cùng kích thước. Và những viên kim cương này thường được áp dụng trong lĩnh vực công nghiệp.

đẳng cấp nhất chính là kim cương hồng. Và đây cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi kim cương màu nào đắt nhất.

Kim cương màu được tìm thấy với tỉ lệ vô cùng hiếm. Trong đó, tỉ lệ kim cương có màu hồng lại càng ít hơn nữa. Kim cương hồng có giá vô cùng cao. Điều này không chỉ vì độ hiếm mà kim cương hồng có vô cùng nhiều ý nghĩa.

Tại Nhật Bản, kim cương hồng là đại diện cho một tình yêu hoàn mỹ. Tại Trung Quốc kim cương hồng lại được coi là màu may mắn.

Nước của kim cương và giá của kim cương dựa theo nước màu

Tiêu chính xác đánh giá của kim cương phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó Color – nước màu chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Vậy nước màu của kim cương như thế nào và kim cương nước nào đắt nhất? Hãy tìm hiểu ngay sau đây.

Nước màu của kim cương được phân chia theo bảng chữ cái L, K, J, I, H, G, F, E, D. Theo chuẩn nước màu từ nhạt màu đến hoàn toàn không màu. Trong số đó, nước màu D chính là nước màu đẹp nhất. Và màu D cũng chính là câu trả lời cho thắc mắc kim cương nước gì đắt nhất?

ko kể, nếu bạn đang thắc mắc kim cương loại nào đắt nhất, thì viên kim cương đắt nhất ngày nay chính là viên kim cương Koh-I-Noor. Đây là viên kim cương hầu hết không thể định giá được giá trị của nó. Viên kim cương này mang trên mình lịch sử khai phá. Cũng như các ý nghĩa vô cùng linh thiêng trong lịch sử nhân loại.

Hy vọng với các thông tin trên, bạn có thể tự giải đáp cho bản thân câu hỏi về kim cương màu gì đắt nhất. Cũng như tiếp thu được nhiều thông tin mới về kim cương. Ngoài ra, nếu bạn còn thắc mắc thì hãy tìm tới Jemmia. Tại đây chúng tôi có tổng đài tư vấn hoàn toàn miễn phí và sẵn sàng đem đến cho bạn những món trang sức kim cương đẹp và nghệ thuật nhất.

Source: https://jemmia.vn/kim-cuong-mau-gi-dat-nhat

Rate this post

Viết một bình luận