Chuyện lạ có thật: Những fan “trẻ trâu” của BLACKPINK được đặt tên riêng!

Tên fandom của BLACKPINKBLINK, nhưng hiện nay, các BLINK đang phân biệt bộ phận những fan “trẻ trâu” với những fan chân chính của nhóm. Thậm chí họ có đặt tên riêng cho bộ phận fan này: BLONK.

Chuyện lạ có thật: Những fan “trẻ trâu” của BLACKPINK được đặt tên riêng!

Fandom của BLACKPINK gần đây đã bị chỉ trích rất nhiều bởi vì chỉ trích TWICE vì bản cover “So Hot” – bài hát và BLACKPINK cũng cover ở SBS Gayo Daejun 2017.

"BLACKPINK giỏi hơn mấy con kh*n hát nhép này nhiều."
“BLACKPINK giỏi hơn mấy con kh*n hát nhép này nhiều”.

Tuy vậy, trên Twitter, có những BLINK đã quả quyết rằng những bình luận tiêu cực đó không phải là từ những fan chân chính mà là từ haters và những fan “trẻ trâu” của nhóm.

Các BLINK cũng nói như vậy trong vụ việc hàng loạt những bình luận tiêu cực nhằm vào Chaeyoung vì các fan cho rằng Chaeyoung “bắt chước” kiểu tóc của Lisa.

Chaeyoung bị chỉ trích rằng "bắt chước" kiểu tóc của Lisa: "Cô ta thật xấu xí. Chỉ có Lisa mới hợp với tóc đấy thôi."
Chaeyoung bị chỉ trích rằng “bắt chước” kiểu tóc của Lisa: “Cô ta thật xấu xí. Chỉ có Lisa mới hợp với tóc đấy thôi”

Quá mệt lòng với thứ fan kém sang!
Quá mệt lòng với thứ fan kém sang!

Đây không phải là trường hợp đầu tiên các fandom đặt tên riêng cho bộ phận fan “không có não”. Ví dụ như “Eggs” do EXO-L đặt và “No Jams” do ARMY đặt.

Chuyện lạ có thật: Những fan “trẻ trâu” của BLACKPINK được đặt tên riêng!

Động thái này mặc dù rất hữu ích, bởi nó phân biệt rõ ra bộ phận fan “trẻ trâu” và haters của nhóm để tránh việc những fan chân chính phải chịu những chỉ trích không đáng có; nhưng việc này cũng cho thấy một sự thật là haters và fan “không chân chính” đã thực sự trở nên đầy rẫy và có những thái độ cũng như hành động không thể chấp nhận được.

Rate this post

Viết một bình luận