Mách bạn “tuyệt chiêu” để trở thành một cao thủ “khóa môi”

Để trở thành một “cao thủ khóa môi”, thật không phải là điều dễ dàng đâu đấy, bạn cần phải luyện tập rất nhiều.

Các chuyện gia khẳng định, kỹ năng hôn sẽ giúp bạn dễ dàng chinh phục và giữ chân người mình yêu. Vậy, bạn có phải là người có kỹ năng tuyệt vời ở lĩnh vực “khóa môi”? Hãy cùng điểm lại những bí kíp cần thuộc lòng dưới đây để chắc chắn rằng, bạn là một cao thủ nhé!

Nhẹ nhàng từ giây phút đầu

Khi trao nhau nụ hôn, hãy thật nhẹ nhàng và nhắm mắt lại trong những giây phút đầu. Bởi đó chính là lúc hai hơi thở vừa mới gần kề, nếu quá vồ vập sẽ khiến đối phương cảm thấy mất tập trung và không còn cảm nhận được vị “ngọt” của nụ hôn nữa.

Trong khi hôn, đừng mở to miệng hơn người yêu bạn, vì việc đó giống như bạn đang cố “húp trọn” họ vậy. Hãy giữ lấy khuôn mặt người ấy thay vì nắm lấy đầu và kéo mạnh. Thật mềm mại và nhẹ nhàng trong khi hôn sẽ khiến cả hai cảm thấy hoàn toàn thoải mái.


Hãy bắt đầu nụ hôn một cách nhẹ nhàng và lãng mạn.
Hãy bắt đầu nụ hôn một cách nhẹ nhàng và lãng mạn.

Hòa quyện vào nhau

Khi hai bạn đã nhập cuộc thì hãy gột sạch tất cả mọi lo lắng trong đầu và chỉ nghĩ tới người mình yêu thôi nhé. Bắt đầu bằng cái “mơn trớn” đầu tiên, hãy quên hết tất cả mà vận động toàn bộ cơ thể để chứng minh rằng, bạn hoàn toàn thuộc về người ấy.

Nếu bạn nghĩ rằng, hôn chỉ là việc của môi và miệng thì bạn đã nhầm! Một nụ hôn còn chứa đựng nhiều điều hơn thế. Hãy vuốt ve khuôn mặt của người yêu và lùa bàn tay của bạn qua mái tóc của người đó sẽ thể hiện sự hòa quyện vào nhau trong từng nhịp cảm xúc.


Hãy loại bỏ hết tất cả mọi lo lắng ra khỏi đầu khi hôn người yêu nhé.
Hãy loại bỏ hết tất cả mọi lo lắng ra khỏi đầu khi hôn người yêu nhé.

Không được cắn hay quá vồ vập

Nhiều người khi hôn thường vồ vập đối phương và thể hiện cảm xúc mạnh mẽ bằng việc cắn môi người yêu. Tuy nhiên, đây là việc không nên làm. Bạn nên nhớ, một nguyên tắc bất “di bất di bất dịch” khi muốn tạo ấn tượng lúc trao nụ hôn, đó là không được cắn. Trong mọi trường hợp cũng chỉ sử dụng đôi môi của bạn thôi nhé.

Khi hai bạn “khám phá” nhau bằng một nụ hôn ngọt ngào, bạn sẽ biết được những gì đối tác của mình thích qua những cú chạm môi hay lưỡi một cách nhẹ nhàng. Nếu bạn thấy các cặp đôi thường cắn nhau khi hôn mà áp dụng ngoài đời thực thì hoàn toàn sai lầm đấy, bởi nó có thể gây ra đau đớn và sẽ phá hỏng giây phút lãng mạn của hai người.


Một nụ hôn nhẹ nhàng luôn ngọt ngào hơn khi bạn cắn đối phương.
Một nụ hôn nhẹ nhàng luôn ngọt ngào hơn khi bạn cắn đối phương.

Đừng trao… “mì chính” quá nhiều

Khi cảm xúc dâng trào, các cặp đôi thường có xu hướng trao nhau một nụ hôn sâu lãng mạn bởi sức hấp dẫn không thể cưỡng lại của nó. Nhưng bạn có biết, việc hôn sâu và trao nước bọt quá nhiều có thể sẽ khiến đối phương nghĩ rằng, bạn đang “kiểm tra nha khoa” cho họ bằng lưỡi của mình chứ không phải đang thực sự hôn.

Đối với một người biết hôn và hôn giỏi, bạn cần nhớ quy tắc là bạn đang hôn một người chứ không phải khám phá răng miệng của người ta. Ngoài ra, việc trao nước bọt trong khi hôn sẽ gây cảm giác mất vệ sinh và không an toàn cho những người mắc bệnh về răng miệng.


Hôn không có nghĩa là phải trao nước bọt cho nhau quá nhiều.
Hôn không có nghĩa là phải trao nước bọt cho nhau quá nhiều.

Vệ sinh răng miệng

Đây gần như là nguyên tắc bắt buộc cho bất cứ sự tiếp xúc cơ thể nào ở các cặp đôi. Khi “khóa môi” cũng vậy, muốn có một nụ hôn ngọt ngào hay để chứng minh mình là một người hôn giỏi thì việc vệ sinh răng miệng sạch sẽ là nguyên tắc cần thiết.

Các chuyên gia khẳng định, những “tạp chất” trong khoang miệng hay hơi thở có mùi sẽ phá hỏng khoảnh khắc lãng mạn ấy. Vậy, trước khi bạn hôn một người nào đó, hãy đảm bảo đã vệ sinh răng miệng thật kỹ, cũng như chắc chắn rằng đôi môi của bạn luôn mềm mại.


Nhớ vệ sinh răng miệng để đảm bảo nụ hôn của bạn không có vật cản nhé.
Nhớ vệ sinh răng miệng để đảm bảo nụ hôn của bạn không có vật cản nhé.

Bạn thấy thế nào? Bạn có phải là “cao thủ” trong lĩnh vực này không? Tuy chỉ mang tính tham khảo nhưng những bí kíp trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng “khóa môi” của mình đây. Cùng áp dụng ngay nhé!

Ảnh minh họa: Internet

Hãy tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất tại YAN!

Rate this post

Viết một bình luận