Điện thoại dưới 15 triệu tốt nhất, đáng mua nhất 2022 – BNews

Tài chính 15 triệu nên sở hữu chiếc Smartphone nào? Đây là số tiền không nhỏ nếu mua điện thoại tầm trung thì lại thấy không đáng, nhưng dòng cao cấp thì lại bị “hụt tiền”. Nếu đang phân vân thì cùng Bạch Long Mobile điểm qua những chiếc điện thoại dưới 15 triệu đáng mua nhất rồi sau đó “chốt đơn” sau vẫn chưa muộn nhé!

Lưu ý danh sách được sắp xếp theo thứ tự tăng dần để bạn dễ dàng theo dõi, giá tham khảo là giá bán tại Bạch Long Mobile và được cập nhật ngày 13/06/2022, giá có thể thay đổi theo thời gian.

1. Samsung Galaxy S20 FE (8GB/256GB)

Samsung Galaxy S20 FE (8GB/256GB) là một trong những chiếc điện thoại “cận cao cấp” mà bạn nhất định phải sở hữu. Với tầm giá dưới 15 triệu, chiếc điện thoại này có đầy đủ các tính năng vượt trội mà chiếc Smartphone “hạng sang” phải có.

Thiết kế mỏng nhẹ, nhỏ gọn với các gam màu trẻ trung, thanh lịch, toàn bộ phần thân máy được hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp, phủ một lớp sơn mờ có độ nhám nhẹ kết hợp cùng phần khung kim loại, bật lên vẻ ngoài đầy cá tính.

Ngoài ra, Galaxy S20 FE còn được trang bị tấm nền Infinity-O hỗ trợ công nghệ HDR 10+ cùng tấm nền Super AMOLED Plus độ phân giải Full HD+ , kích thước màn hình “vừa đủ dùng” 6.5 inch. Tất cả những ưu điểm này của màn hình đảm bảo cho bạn những trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động nhất

Một điểm sáng ở công nghệ màn hình của chiếc điện thoại này chính là tần số quét lên đến 120Hz giúp mọi hoạt động giải trí, lướt web, chiến game của bạn trở nên trơn mượt hơn bao giờ hết. Tính năng bảo mật vân tay được đặt ẩn dưới màn hình khả năng kháng nước, chống bụi chuẩn IP68, giúp bạn an tâm khi sử dụng.

Các game thủ sẽ không thể nào bỏ qua chiếc điện thoại Samsung Galaxy S20 FE này bởi nó được trang bị con chip Snapdragon 865 8 nhân mạnh mẽ hàng đầu thế giới đi cùng chip đồ họa Adreno 650 “cân được tất” những game nặng, có đồ họa phức tạp nhất, giúp bạn trải nghiệm những giây phút chiến game cực cháy.

Dung lượng bộ nhớ lý tưởng với RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB cho phép bạn có một không gian lưu trữ mọi thứ dễ dàng, thực hiện đa nhiệm trên điện thoại cực tốt và ổn định, giúp bạn có những thao tác vuốt chạm mượt mà nhất.

Giá của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S20 FE (8GB/256GB) đang được bày bán tại các cửa hàng của Bạch Long Mobile với giá chỉ 7 triệu 590 nghìn đồng.

Xem thêm: Điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất 2022 này

2. Oppo Reno 7 5G (8GB/256GB)

Ứng cử viên tiếp theo trong danh sách những chiếc điện thoại dưới 15 triệu đáng mua nhất năm 2022 này chính là Oppo Reno 7 5G (8GB/256GB). Chiếc điện thoại này nổi bật với diện mạo đẹp mắt, vẻ ngoài trẻ trung. Toàn bộ phần thân máy được hoàn thiện bằng nhựa cao cấp, hiệu ứng chuyển màu gradient cực ấn tượng giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn. Cạnh viền được bo cong mềm mại, tạo cảm giác cầm nắm rất êm tay, giúp người dùng sử dụng thiết bị trong thời gian dài mà không bị cấn tay, khó chịu.

Camera của Oppo là một điều mà chúng ta không cần phải bàn cải, Oppo Reno 7 5G (8GB/256GB) sở hữu bộ camera với các thông số khá ấn tượng: Chính 64 MP, góc siêu rộng 8 MP và macro 2 MP kết hợp cùng với nhiều tính năng chụp ảnh cực sắc nét, cho bạn những tấm ảnh với độ sáng hoàn hảo, chất lượng ảnh tuyệt vời.

Ngoài ra máy hỗ trợ quay video chuẩn 4K 30fps, cho bạn những thước phim sống động và đậm chất nghệ thuật của riêng mình. Không dừng lại ở đó, chiếc điện thoại này còn sở hữu thêm camera selfie 32 MP cùng với các tính năng làm đẹp sẵn có giúp bạn có được những bức ảnh với vẻ ngoài hoàn hảo mà không hề bị “ô dề” hay quá ảo.

Oppo Reno 7 5G còn được trang bị tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels) cho phép bạn trải nghiệm những thước phim vô cùng sống động với hình ảnh chân thực và rõ nét. Đồng thời, máy còn có công nghệ hạn chế ánh sáng xanh, giúp bảo vệ đôi mắt của bạn trong suốt quá trình sử dụng.

Bên cạnh camera 10/10 thì chiếc điện thoại Reno 7 này cũng hứa hẹn không làm các game thủ thất vọng. Được tích hợp bị bộ vi xử lý 6nm tiên tiến mang tên Dimensity 900 cho phép bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chiến game. Dung lượng pin lên đến 4500mAh cho tổng thời gian sử dụng lên đến 9 tiếng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp chế độ sạc nhanh với bộ sạc 65W, chỉ mất 48 phút để điện thoại được sạc đầy.

Chiếc Oppo Reno 7 5G (8GB/256GB) hiện đang được bày bán tại Bạch Long Mobile với mức giá chỉ từ 11 triệu 990 nghìn đồng.

Xem thêm: Top 4 điện thoại dưới 10 triệu chụp ảnh đẹp tại Bạch Long Mobile

Với gợi ý về 2 chiếc điện thoại dưới 15 triệu mà Bạch Long Mobile vừa mang đến bạn đã giúp bạn có thêm một số gợi ý lựa chọn cho bạn khi mua điện thoại nhé!

Ngay bây giờ bạn đến ngay Bạch Long Mobile để sắm điện thoại sẽ nhận được ưu đãi cực hời với những cam kết chất lượng đến từ nhà Bạch Long: Bảo hành từ 6 – 12 tháng, cam kết 1 đổi 1 trong 30 ngày đối với lỗi từ NSX. Giảm thêm 3% (tối đa 500.000). Nhập mã BL500K KHI THANH TOÁN QUA VNPAY-QR (Khuyến mãi áp dụng đến hết 30/06/2022)

Quý khách hàng lưu ý giá được cập nhật ngày 13/6/2022 và có thể thay đổi theo thời gian và theo các chương trình khuyến mãi.

bachlongmobile.com

Rate this post

Viết một bình luận