Lễ Hội Moto Cần Thơ 2019 – Đại Hội Moto Cần Thơ 2019 – indembassyhavana

Nói về sự hiện diện của Pong Kyubi, ông Lê Phương Nguyên, trưởng Cơ quan đại diện Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội Motor miền Tây lần thứ 5 – 2019 cho biết, Pong Kyubi là khách mời vì cô cũng là người rất yêu mô tô, đồng thời là người mẫu chuyên chụp ảnh cùng mô tô. Cũng theo ông Nguyên, Đại hội Motor miền Tây lần thứ 5 cũng là cơ hội giao lưu với giới chơi mô tô phân khối lớn cả nước, khám phá nét văn hoá độc đáo của thủ phủ miền Tây sông nước. Đặc biệt, tại đại hội, ngoài giao lưu, các hội viên các câu lạc bộ xe còn tham dự giao lưu, văn nghệ, tặng quà, đấu giá gây quỹ hỗ trợ người nghèo dịp tết Canh Tý 2020.
Ngoài Pong Kyubi, tại Đại hội Motor miền Tây lần 5 cũng có nhiều bóng hồng khác xuất hiện “cực ngầu” bên cạnh các mẫu xe phân khối lớn. Một số người đẹp còn tham gia thi chạy mô tô tốc độ chậm. 
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấuTối thiểu 10 chữKhông chứa liên kết
Cô ấy đã làm tăng sức thu hút thêm ở Đại hội Motor miền Tây lần thứ 5! Cám ơn cô ấy không hết chứ chê bai gì chứ ?
Em này thấy vậy thôi chớ gặp dễ thương cực kỳ nha. Chụp ảnh chung choàng vai Ok luôn, ko có chảnh choẹ.
Ở VN quá buông lỏng với các scandal của người nổi tiếng, càng scandal càng nổi nên mới có nhiều người cố ý tạo scandal để nổi tiếng.
Ừ thì tự do, mà tự do quá trớn. Lấy cái tự do của phương Tây, học đòi theo phong cách của họ để áp dụng cấp tốc vào văn hóa Á Đông… Đi làm từ thiện có cần phải vậy không .

Xem thêm: Tiểu Luận Về Văn Hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên, Hay, Tiểu Luận: Văn Hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên

Lễ hội Motor là lĩnh vực công nghệ chứ có phải là lễ hội văn hóa đâu mà kiêng kị. Nóng bỏng như vậy mà giới quái xế vẫn chỉ chăm chăm ngắm ngía những quái thú chứ chẳng mấy để ý tới bóng hồng kia mà …
Cô ấy xinh, làm nóng không khí lễ hội, không làm gì sai, không hại ai, không lấy gì của ai. Chỉ có những người ghen tị với cô ấy nên mới ném đá cô ấy như thế.Chúc cô ấy ngày càng xinh và phát huy tốt lợi thế của mình.

Xem thêm: Top 22 Món Ăn Đặc Sản Quảng Ngãi, Top 10 Món Đặc Sản Quảng Ngãi Gây Nghiện Du Khách

V1 & V3 là trời ban cho Phụ nữ. Cho nên đó là BÁU VẬT Chị em. khoe tý có sao đâu. mong đừng có ném đá
Nói không phải chê chứ tôi thấy có anh chạy mô tô phân khối lớn nhưng rất nghiệp dư, kém hiểu biết như đội mũ bảo hiểm của xe đạp đua mà lái mô tô hoặc đội mũ bảo hiểm dỏm.

See more articles in category: FAQ

About admin

Rate this post

Viết một bình luận